x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thanh Hương và sao nữ phim Việt không chải chuốt màu mè vẫn ghi điểm

Roses 07:00 - 24/04/2023

Mình thấy các mỹ nhân Việt khi đóng phim, có ai mà không muốn được trang điểm kỹ càng khi lên hình. Thế nhưng đâu phải nhân vật nào cũng mang hình tượng sang chảnh đâu, nhiều vai diễn cần sự tự nhiên mộc mạc, thậm chí còn “bụi” hơn cả đời thực ấy chứ. Và chẳng cần tô son điểm phấn tỉ mỉ hay diện những bộ đồ tôn dáng, nhiều sao nữ Vbiz vẫn gây ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình. 

Thanh Hương (Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao)

Mới xuất hiện trên sóng giờ vàng VTV là bộ phim mang nội dung chữa lành Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Ở tác phẩm này, Thanh Hương một lần nữa trở lại với vai trò nữ chính, nhưng ở một hình tượng mới lạ. Ngay từ khi xem trailer đến những tập đầu, mình đã rất ấn tượng với diễn xuất và tạo hình của Thanh Hương. 

Nhân vật mà Thanh Hương đảm nhiệm có tên là Luyến, một người phụ nữ bất hạnh bị chồng bỏ và còn buộc cô phải chăm sóc mẹ chồng. Hai mẹ con sống lăn lộn, vất vả trong xóm trọ nghèo. Hai người nương tựa vào nhau như mẹ con ruột. Đã có những lúc, Luyến muốn ra đi và bắt đầu lại mọi thứ, nhưng vì thương mẹ nên đành ở lại. 

Vì vào vai người phụ nữ ở xóm nghèo, lại có tính cách mạnh mẽ phải bươn trải đủ nghề để kiếm sống, nên Thanh Hương có tạo hình "bụi bặm". Mình rất ấn tượng với kiểu tóc tém cá tính của Thanh Hương. 

Những bộ độ không hề sang chảnh hay tôn dáng mà rất đơn giản, thậm chí là lôi thôi khiến vai diễn này chân thật hơn bao giờ hết. Bạn biết không? Để vào vai một phụ nữ lươn lẹo nơi xóm nghèo, Thanh Hương đã phải ép cân tận 10kg đấy nhé. 

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, vì nhân vật có cuộc sống khổ cực, bươn chải nên ngoại hình không thể trắng sáng, đầy đặn được. Tạo hình tự nhiên, cộng thêm diễn xuất chân thật, Thanh Hương đã làm nên một cô Luyến có 1-0-2 trên màn ảnh nhỏ rồi đấy. Bạn có ấn tượng với cô Luyến trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

>>Xem thêm: Lan Phương làm dâu trên màn ảnh: 2 lần trúng "mẹ chồng" Lan Hương

Quỳnh Kool (Gara Hạnh Phúc) 

Nhắc tới Quỳnh Kool, chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của một cô tiểu thư sang chảnh hay nàng thơ dịu dàng trong những bộ phim trên sóng VTV. Thế nhưng ở Gara Hạnh Phúc, Quỳnh Kool lại từng xuất hiện với hình tượng thay đổi “180 độ” luôn đấy ạ. Bạn còn nhớ nhân vật Sơn Ca, một cô thợ sửa xe ở gara ô tô chứ? Sơn Ca là cô gái mồ côi, từ nhỏ đã sống độc lập nên có tính tình mạnh mẽ, thẳng thắn. 

Để vào vai phù hợp, Quỳnh Kool đã quyết định thay đổi diện mạo luôn. Khác với đa số vai diễn nữ tính trong series truyền hình Việt, Quỳnh Kool ở Gara Hạnh Phúc ăn mặc bụi bặm, tính cách như đàn ông vậy. Mình rất bất ngờ với màn “F5” hình tượng này của Quỳnh Kool để trở thành một cô nàng tomboy. 

Mình tin chắc đây là một vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Quỳnh Kool. Nữ diễn viên đóng tròn vai với sự tự nhiên ở cả ngoại hình lẫn biểu cảm. Cô nàng ngổ ngáo của chúng ta đã tự thực hiện nhiều cảnh đấm đá, sửa xe để chân thực hơn đấy ạ. Sơn Ca quả thực đã tạo thiện cảm với khán giả bởi tính cách yêu ghét rõ ràng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đây chắc chắn là công sức không nhỏ của Quỳnh Kool rồi. 

NSƯT Kiều Anh (Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình)

Thêm một gương mặt nữa mà mình muốn nhắc tới với hình tượng đơn giản, mộc mạc là NSƯT Kiều Anh trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ngay từ thời điểm vừa ra mắt trên sóng giờ vàng, tác phẩm mang đề tài gia đình Việt đã được hàng loạt bình luận tích cực từ phía khán giả. Phim mang nội dung hài hước, những câu chuyện rất dung dị, gần gũi và hơn hết là dàn diễn viên ba thế hệ thực lực. Đặc biệt là nàng dâu cả Phương do NSƯT Kiều Anh đảm nhiệm. 

Phương thuộc kiểu phụ nữ truyền thống, chịu thương chịu khó, một lòng chăm lo cho gia đình chồng con. Với người chồng có phần gia trưởng, Phương rất hiểu chuyện, biết điều, ít khi kháng cự. 

Mình thấy Phương là một màu sắc khác biệt hoàn toàn với dâu thứ màu mè, nhiều chuyện và dâu út cá tính, sành điệu trong phim đấy nhé. Nhân vật này giống như một nốt trầm của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nhưng lại dễ dàng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Bạn cứ để ý mà xem, NSƯT Kiều Anh không hề diện những bộ đồ đắt đỏ hay trang điểm cầu kỳ. Cô ăn vận đơn giản, tóc cũng chỉ buộc cao, thậm chí đôi lúc mình còn thấy Phương khá xuề xòa. Thế nhưng, chính sự mộc mạc tự nhiên ấy đã giúp NSƯT Kiều Anh ghi điểm vì rất phù hợp với hình tượng nhân vật.

>>Xem thêm: Những cặp sao Việt có "duyên nợ" màn ảnh với loạt khoảnh khắc bùng nổ

Các mỹ nhân của chúng ta quả thực chẳng cần phải chải chuốt kỹ lưỡng mà vẫn cứ tạo ấn tượng với khán giả đấy nhé. Qua loạt hình tượng khác lạ đã cho thấy diễn xuất đa dạng của các diễn viên. Cùng theo dõi phim và ủng hộ họ nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.