x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diệp Lâm Anh vs Quỳnh Thư: Ai giàu hơn ai?

Hoa Le 13:15 - 18/01/2022

Suốt từ cuối năm 2021 đến tận bây giờ, cả cõi mạng vẫn không ngừng xôn xao trước lùm xùm ly hôn của gia đình Diệp Lâm Anh. Mãi đến tận sáng ngày 13/1, người đẹp mới lên tiếng xác nhận đã chính thức ly hôn với thiếu gia Nghiêm Đức sau 3 năm chung sống. 

Nguyên nhân của cuộc đổ vỡ này theo tui hóng được là do có sự xuất hiện của người thứ 3. Ngay lập tức, các thám tử mạng đã điều tra ra danh tính của người phụ nữ này, không ai khác chính là diễn viên người mẫu Quỳnh Thư. Cả hai chân dài đình đám bị kéo vào drama tình ái, khiến dân tình bàn tán không ngừng suốt vài tháng trời. 

Khi đặt chính thất và tiểu tam lên bàn cân để so kè, nhan sắc thì mỗi người một vẻ khó phân thắng bại rồi đấy, nhưng còn khoản giàu có thì sao nhỉ?

Quỳnh Thư có dinh thự rộng 3800m2 gần 800 tỷ đồng, còn Diệp Lâm Anh có căn hộ cao cấp

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Quỳnh Thư từng tiết lộ khu đất khổng lồ với diện tích 3800m2 do mình sở hữu tọa lạc trên đường Thống Nhất, TP.HCM. Giá đất thời điểm đó khoảng 200 triệu/m2. Như vậy, nhẩm tính sương sương, tôi có thể thấy Quỳnh Thư đang nắm trong tay khoảng 760 tỷ đồng. 

Theo tui tìm hiểu thì đây là nhà của nữ diễn viên dùng để thờ cúng tổ tiên ba đời. Mà nghe nói nhà Quỳnh Thư gốc Huế, thuộc dòng dõi vua Bảo Đại cơ nhé. Nên căn nhà này cũng được xây theo kiến trúc cổ. 

Trong khi đó, sau 3 năm sống trong dinh thự của chồng đại gia, Diệp Lâm Anh đã dọn ra ngoài ở trong 1 căn hộ cao cấp cùng 2 con và mẹ ruột. Thông qua những tấm hình mà người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy căn hộ của Diệp Lâm Anh đang sống có view ra toàn thành phố cực xịn xò, nội thất bên trong cũng hiện đại. Bên cạnh đó, cô còn thuê thêm 2 vú nuôi để phụ giúp chăm hai nhóc tỳ. 

Độ BST đồ hiệu, xe sang thì ai hơn ai nhỉ?

Bước chân vào làng giải trí với vai trò là người mẫu, sau đó lấn sân sang điện ảnh, Quỳnh Thư nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong Vbiz. Đã vậy, Quỳnh Thư còn là bạn thân của Ngọc Trinh thì mọi người đủ hiểu cô nàng này chơi đồ hiệu không kém gì “nữ hoàng nội y”. 

Năm 2020, cô từng gây choáng khi lái xế hộp 25 tỷ đi dự sự kiện. Bên cạnh đó, chẳng khó để tìm thấy những tấm hình check-in bên xe sang tiền tỷ của cô. Còn về khoản túi hiệu, Quỳnh Thư cũng rất chịu khó sưu tầm đủ thương hiệu từ Gucci, Fendi, Chanel cho tới Dior. Mỗi chiếc túi hay đồng hồ cô đeo có trị giá hàng trăm triệu đồng, có ngồi bóc giá cả ngày cũng không hết. 

Còn về phía Diệp Lâm Anh, cô nàng cũng chẳng hề kém cạnh. Check-in siêu xe là chuyện hết sức bình thường với cô nàng. Những xế hộp đắt đỏ mà vợ cũ Nghiêm Đức từng dùng qua phải kể đến như McLaren 650S Spider khoảng 10 tỷ đồng, Audi Q8, Mercedes-Benz, Maybach…

Mẹ bỉm 2 con cũng cho thấy mình là tay chơi hàng hiệu thứ thiệt khi có cả núi đồ hiệu từ các thương hiệu nghìn đô. Mà mỗi lần sắm đồ hiệu là Diệp Lâm Anh phải mua cả lố mới đã tay. Đếm số đồ hiệu của cô nàng mà bóc giá thì không biết đến bao giờ mới hết. 

>>> Xem thêm: Thùy Tiên và các nàng Hoa hậu, Á hậu thừa hưởng nhan sắc từ mẹ

Cùng là bà chủ nhưng ai quyền lực hơn?

Về khoản nhà, xe, đồ hiệu gần như đã bất phân thắng bại, vậy còn về mặt kinh doanh thì ai trội hơn đây ta. Quỳnh Thư từng tiết lộ bên cạnh hoạt động giải trí, cô cũng kinh doanh riêng trong lĩnh vực bất động sản, mỹ phẩm, thời trang, nhà hàng. Mặc dù doanh thù thì chưa biết đến đâu nhưng về mức độ đình đám là tui thấy thua Diệp Lâm Anh rồi đấy.

Vợ cũ Nghiêm Đức cực kỳ thành công khi lấn sân sang kinh doanh khi sở hữu chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng trải dài từ Bắc tới Nam. Bên cạnh đó, cô cũng mở thêm thương hiệu thời trang thiết kế và chuỗi cửa hàng sữa chua trên toàn quốc. Nhờ thu nhập từ kinh doanh mà Diệp Lâm Anh có cuộc sống thoải mái, không phụ thuộc vào ai. 

 >>> Xem thêm: Chị em gái của Công Vinh cuộc sống hiện tại ra sao?

Chốt lại vấn đề, cả Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đều là đại gia của Vbiz, sở hữu khối tài sản kếch xù. Ngoài việc mẹ bỉm kinh doanh nổi bật hơn thì những khoản khác thật khó để so kè và phân thắng bại. Còn bạn, bạn nghĩ Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh ai giàu hơn ai? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".