x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chị em gái của Công Vinh cuộc sống hiện tại ra sao?

Hoa Le 12:45 - 13/01/2022

Trong quá khứ, Công Vinh từng đeo băng đội trưởng tuyển quốc gia Việt Nam và là một trong những tiền đạo đình đám nhất lịch sử bóng đá nước nhà. Anh không chỉ điển trai, mà còn tài năng, từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam (năm 2004, 2006 và 2007) và cùng đội tuyển quốc gia tham dự 7 giải đấu chính thức (6 AFF/Tiger Cup và 1 Asian Cup).

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Công Vinh còn có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với ca sĩ Thuỷ Tiên. Sau nhiều năm đồng hành cùng nhau, vượt qua sóng gió, thời điểm hiện tại, Công Vinh - Thuỷ Tiên đang là cặp đôi quyền lực nhất nhì Vbiz. Họ sở hữu nhiều biệt thự, siêu xe, hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ. Nhìn vào khối tài sản của cặp vợ chồng nổi tiếng này khiến ai cũng phải choáng ngợp. 

Thế nhưng điều khiến tôi bất ngờ nhất là Thuỷ Tiên - Công Vinh giàu có đến vậy nhưng chị em gái ruột của nam cầu thủ lại có hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược. 

Em út sang Singapore làm quán bar

Sau một hồi hóng hớt, tôi được biết cô em út của tiền đạo nổi tiếng - Khánh Chi từng vướng ồn ào với người có gia đình. Bẵng đi một thời gian, nhiều người phát hiện cô đã sang Singapore để làm phục vụ quán bar. 

 Trước khi sang nước ngoài, Khánh Chi từng lập nhóm nhạc tại Việt Nam mang tên D-Girls nhưng không thành công. Thời điểm đó, vợ chồng nam cầu thủ ngăn cản em gái vì sợ cô sao nhãng học tập. Điều này dẫn đến việc, từng có khoảng thời gian Thuỷ Tiên bị đồn bất hoà với em chồng. 

Cũng như nhiều cư dân mạng, tôi cũng thắc mắc vô cùng vì sao vợ chồng Công Vinh giàu có tới vậy mà sao để em gái phải tha hương cầu thực. Tuy nhiên, Thuỷ Tiên đã lên tiếng đáp trả và cho rằng vợ chồng cô giúp đỡ Khánh Chi ăn học tử tế, xin việc đàng hoàng nhưng quyền quyết định phụ thuộc vào cô nàng.

“Chẳng lẽ đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức mà người ta vẫn thích bán tài sản được mình cho để đi bán vé số hay lo lắng học hành thành tài, xin việc cao sang mà không chịu, cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là lỗi của mình”, Thuỷ Tiên bức xúc chia sẻ. 

Đến giữa năm 2014, Khánh Chi kết hôn với người đàn ông làm trong ngành xây dựng. Và chỉ sau 5 tháng, cô đã sinh con gái đầu lòng. Đến thời điểm hiện tại, tôi được biết Khánh Chi đã có tình mới và chọn cách ở ẩn để tránh ồn ào. 

>>> Xem thêm: Thu Trang - Tiến Luật và cuộc hôn nhân 11 năm hạnh phúc

Chị gái đi bán vé số

Còn nhớ trong đám cưới của Công Vinh - Thuỷ Tiên hồi năm 2014, xuất hiện một người phụ nữ ăn mặc giản dị, kiệm lời và thi thoảng nói chuyện với nam cầu thủ có phần dè dặt. Người phụ nữ ấy chính là Ngọc - chị gái cả của Công Vinh. 

Sau khi thành danh, nam cầu thủ chẳng những về báo hiếu, mua nhà cho bố mẹ mà còn tặng chị gái một căn nhà tại Nghệ An. Thế nhưng một thời gian sau, mọi người lại phát hiện người chị của nam cầu thủ lại cùng gia đình vào Bình Phước mưu sinh bằng nghề bán vé số dạo và bán hàng ở chợ. Căn nhà trọ của gia đình chị thuê với giá 1,5 triệu đồng/tháng, để có chỗ ra chỗ vào cho vợ chồng cùng 2 người con đang đi học. 

Nhìn chị đi lang thang khắp các con đường, bán vé số dạo giữa đường nắng nóng, khói bụi mà dân tình không khỏi thương cảm. Nhưng sự thật chẳng phải Công Vinh bỏ mặc chị em mà là do chị cả của anh quyết định sai lầm, bán cả tài sản em tậu cho để theo chồng đi mưu sinh.

“Khi Vinh có cuộc sống dư dả, nó mua nhà cho cha mẹ, người chị kế Vinh và cả tôi nữa. Vinh cũng nuôi cô em gái út học đại học và hỗ trợ mọi người rất nhiều trong công việc. Vinh có mua cho tôi căn nhà ở ngoài quê khoảng 400 triệu đồng và bảo tôi ở đó làm ăn buôn bán gần nhà cha mẹ cho đỡ vất vả, nhưng khi lấy chồng thì tôi có ý định bán nhà để theo chồng làm ăn”, chị gái Công Vinh tâm sự. Cho đến tận bây giờ, chị gái nam cầu thủ vẫn thấy hối hận vì đã phung phí số tiền lớn mà em trai giúp đỡ.

>>> Xem thêm: Minh Hà và dàn sao Vbiz phản ứng ra sao khi bị gọi là “máy đẻ”

Nói tóm lại, chị em gái của Công Vinh đều có cuộc sống trái ngược với nam cầu thủ, đó là sự thật. Mặc dù Công Vinh - Thuỷ Tiên giàu nứt đố đổ vách, nổi tiếng nhưng người thân của anh lại sống trong hoàn cảnh khó khăn, lận đận. Tuy nhiên, chúng ta phải công bằng đánh giá nguyên nhân của sự việc này là ở việc chị em gái của nam cầu thủ tự chọn sai con đường cho mình. Không thể nào vì người thân thành danh, giàu có mà bắt họ phải giúp đỡ, hỗ trợ mình cả đời được.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.