x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dĩnh - Mịch cực cháy trong tạo hình phim cổ trang mới do fan thiết kế

An Lee 22:24 - 16/05/2022

Đã khá lâu rồi An chẳng nghe ngóng được dàn tiểu hoa 85 vào đoàn phim mới, đặc biệt là mấy bộ ngôn tình cổ trang. Ấy thế mà chỉ trong khoảng tháng nay, liên tiếp những Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Nghê Ni, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh có tin sẽ đóng phim cổ trang mới. Tuy nhiên trong số những đồn đoán đó, An thấy đáng tin nhất là hai bộ phim do Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính.

>> Xem thêm Triệu Lộ Tư: Diễn như AngelaBaby nhưng bày đặt ngang hàng Châu Tấn

Theo như An được biết thì sắp tới, Dương Mịch sẽ gia nhập đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng Thiên. Đoàn phim tuy chưa công bố nhưng đã có rất nhiều động thái cho thấy Dương Mịch chắc chắn tham gia bộ này rồi.

Còn Triệu Lệ Dĩnh thì sau 7749 đồn đoán cũng đã chắc chắn tham gia bộ Dữ Phượng Hành đóng cùng Lâm Canh Tân. Cũng giống Dương Mịch, tuy phim chưa khai máy, đoàn phim chưa tuyên bố diễn viên nhưng hình ảnh Lệ Dĩnh tập luyện chuẩn bị, kèm theo đó là hình ảnh bộ phim khai công dựng cảnh làm dân tình chắc mẩm lần này cô đóng cổ trang rồi.

Được biết, dự kiến 2 bộ phim này phải đến tháng 6 mới khai máy. Thế nhưng, fan có vẻ như khum chịu nổi nữa, đã rần rần design ảnh tạo hình cho nhân vật mà Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận. Với Dương Mịch, nữ diễn viên sẽ hóa thân thành hồ yêu, và nghe chừng là vai nữ cường. Chẳng thế mà fan của Dương Mịch đua nhau thiết kế tạo hình cho cô, hầu hết đều là tông đỏ chủ đạo. Tạo hình còn thêm bắt mắt hơn với đôi mắt ma mị, đôi tai hồ ly trông vừa đáng yêu, vừa đẹp lại hút mắt.

Fan Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng vừa gì khi design ảnh cho thần tượng vô cùng có tâm. Đảm nhận nữ chính Thẩm Ly, một vị thần thượng cổ pháp lực cao cường nên lần này, Triệu Lệ Dĩnh được fan làm ảnh với vẻ ngoài xinh đẹp, quyền lực và đầy ngạo khí. Nhìn chung nếu tạo hình của Thẩm Ly trên phim có thể được phần nào như ảnh fan design chắc người từng đọc truyện cũng rất yên tâm với tác phẩm.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa tiên tử, "bạn gái màn ảnh" của Tiêu Chiến bị nghi thẩm mỹ

Để chờ đến ngày 2 bộ phim này khai máy thì hãy còn lâu đấy. Nhưng nhìn loạt ảnh do fan design thì An cũng hóng lắm cái tạo hình của Dương Mịch và Lệ Dĩnh trên phim rồi. Thật hi vọng tổ tạo hình của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Dữ Phượng Hành làm thật có tâm, ít nhất là nữ chính phải cực phẩm như trong tưởng tượng của fan nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.