x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

1001 lý do "thoát fan" ở Cbiz: Vì nhân cách, dỗi khi idol "ăn mảnh"

Tiểu Hạnh Thảo 16:55 - 17/05/2022

Những câu chuyện về mối quan hệ giữa fan và thần tượng luôn được bàn tán sôi nổi ở làng giải trí, đặc biệt đối với một nơi phức tạp như Cbiz. Và trong bài viết này thì Tiểu Hạnh Thảo chỉ nói đến vấn đề “thoát fan” thôi nhé. 

Để một người từ bỏ, không theo dõi một ngôi sao nữa thì có vô vàn lý do. Vấn đề đôi khi xuất phát từ phía thần tượng, cũng có lúc là do bản thân fan, và có lý do chính đáng thì dĩ nhiên cũng có lãng nhách (nếu so với suy nghĩ đại chúng).

Nhân cách của các minh tinh Hoa ngữ là một trong những lý do phổ biến nhất khiến cho người hâm mộ phải “quay xe”. Tốc độ “cất poster” của fan nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào mức độ nặng, nhẹ của vụ việc mà các idol vướng phải. Chẳng hạn, với vụ của Ngô Diệc Phàm, Lý Vân Địch, Đặng Luân và Lý Tiểu Lộ... cả fandom mấy chục triệu thành viên dù từng yêu mến đến mấy cũng chọn “đăng xuất” ngay lập tức. 

Không nói đâu xa, Tiểu Hạnh Thảo từng là fan Trịnh Sảng. Mọi người có chê cô ấy diễn đơ thì mình vẫn thích bởi vì nhan sắc hợp gu. Tuy nhiên, sự yêu thích đó không đủ để mình chấp nhận lỗi lầm của ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Thêm nữa, sau vụ lùm xùm lớn, Trịnh Sảng liên tục có những hành động như luôn tỏ vẻ đáng thương hoặc thể hiện tính tình nắng mưa thất thường... Chính tính cách của cô đã khiến mình quyết định “thoát fan”, mình không muốn ủng hộ một người chẳng còn truyền tải năng lượng tích cực cho mình như vậy nữa. 

Nếu như mới theo dõi Cbiz khoảng mấy năm gần đây thì chắc hẳn, trong mắt bạn, Dương Mịch là một minh tinh hoàn hảo, vừa xinh đẹp, tài giỏi lại giàu có. Thế nhưng, có thể bạn chưa biết, ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân từng mất đi gần một nửa số fan vì vướng vào lùm xùm về từ thiện hồi năm 2018. 

Mặc dù sau đó cô có đưa ra các bằng chứng thanh minh nhưng chưa thực sự thuyết phục dư luận. Cho đến tận bây giờ, cứ tới mỗi dịp “đặc biệt”, các trang truyền thông lớn vẫn nhắc lại lùm xùm ấy, và nó đã trở thành một vết nhơ khó xóa trên chặng đường sự nghiệp của Dương Mịch.  

Trong dàn sao 9X hiện giờ, Dương Tử được biết đến là người sở hữu lượng anti fan hùng hậu chẳng kém gì fan. Theo như Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu, có fan lựa chọn từ bỏ cô vì tuyển tập ồn ào đời tư quá dày, người lại vì idol đóng với nam thần nào cũng “chemistry” tung tóe, vướng tin đồn hẹn hò liên tục. Ngoài ra, cũng có người xin “thoát fan” khi thấy Dương Tử qua ảnh photoshop và cam thường khác biệt quá lớn. 

Thời điểm công khai hẹn hò với chàng “phi công”, Trần Kiều Ân chẳng những không nhận được lời chúc phúc mà còn khổ sở với fandom. Nguyên nhân cũng bởi những người yêu mến “nữ thần thanh xuân” cho rằng Alan không xứng với cô. Khuyên can thần tượng mãi không được, rất nhiều người đã quyết định rời đi để phản đối chuyện này.

Nghe nói, đã có không ít người “thoát fan” sau khi Nhậm Gia Luân đột ngột tuyên bố kết hôn vào năm 2018. Còn Tiểu Hạnh Thảo, mình chỉ mới quyết định từ bỏ, không hâm mộ nam diễn viên kể từ sau khi anh một lần nữa nổi danh với Châu Sinh Như Cố. Có vẻ hơi vô lý nhỉ, nhưng mình không thích phải chung fandom với mấy người cuồng nhiệt quá mức. Rõ ràng cả năng lực lẫn nhan sắc, rồi địa vị của anh chỉ ở tầm trung thôi mà nhiều người lại tung hô lên tận trời xanh, cứ như sánh ngang với các minh tinh hạng A vậy.

Cách đây không lâu, Hoàng Tử Thao từng vướng tin đồn hẹn hò với “gà nhà” Từ Nghệ Dương. Trước sự việc này, thay vì xoa dịu người hâm mộ thì anh lại gay gắt đổ lỗi cho fan vì đã quá quan tâm đến đời tư của mình. Từ đây, những cuộc tranh cãi liên tục nổ ra, khiến cho một lượng lớn người yêu mến anh quyết định “thoát fan”. 

>>>Xem thêm: AngelaBaby và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với xường xám 

Nếu có người “thoát fan” để phản đối cách sống hay là tình yêu của thần tượng thì đôi khi cũng có lý do cực kỳ đơn giản, hoặc có thể nói là lãng xẹt. 

Có một master-nim chạy theo Thái Từ Khôn cả ngày trời mà chỉ được đứng bên cạnh nhìn anh một mình ăn hết 3 phần thịt bò bít tết. Vừa thèm, vừa gato với miếng thịt, mang nỗi ấm ức từ nhà hàng về tới nhà, người này không chịu nổi nên quyết định từ bỏ thần tượng. 

Vương Nhất Bác từng để tóc mái vuốt ngược, không ra kiểu chữ M tiêu chuẩn. Điều này khiến fan cho là khuyết điểm nên muốn “cất poster”, rời fandom. 

Cách đây không lâu, một fan cứng đã theo Chương Tử Di tận 10 năm gây bất ngờ khi tuyên bố từ bỏ thần tượng. Lý do được người này đưa ra là bởi không chấp nhận được chuyện đại hoa đán từ một người có địa vị vững chắc trong giới điện ảnh nay lại từ bỏ tất cả để làm MC, rồi góp mặt trong các chương trình giải trí tầm thường. 

>>>Xem thêm: Côn Lăng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "số hưởng" khi gả cho thần tượng 

Đấy, ranh giới để một người từ fan trở thành anti fan luôn rất mong manh. Tuy nhiên, dù có như thế nào đi chăng nữa thì Tiểu Hạnh Thảo cũng mong rằng, mỗi chúng ta hãy là người hâm mộ có hiểu biết, nếu không thích thì hãy cứ rời đi một cách văn minh nhất. 

Trên đây chỉ là một vài lý do “thoát fan” mà Tiểu Hạnh Thảo thấy phổ biến hoặc là đặc biệt thôi, chứ vẫn còn nhiều lắm. Bạn còn biết những câu chuyện nào nữa không, chia sẻ cùng mọi người ở phần bình luận cuối bài nhé!!

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu thích hóng hớt những tin tức thú vị về Dương Mịch, Trịnh Sảng và dàn sao Hoa ngữ, nhất định phải quẹo vô DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".