x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh hóa tiên tử, "bạn gái màn ảnh" của Tiêu Chiến bị nghi thẩm mỹ

An Lee 16:35 - 15/05/2022

Càng sắp đến ngày lễ tình nhân Trung Quốc thì bìa đôi của các sao lại được chia sẻ nhiều hơn. Hôm nay, ngoài “cẩu lương” của cặp đôi Thương Lan Quyết thì còn có ảnh mới của dàn trai đẹp Cbiz. Những hình ảnh từ phim trường cho thấy Nhiệt Ba, Dương Dương đều chăm chỉ quay phim. Và một vài thông tin từ tác phẩm mới cũng rất thú vị. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư thoát vai nữ cường trong ảnh mới, La Vân Hi ốm nhom đáng lo ngại 

Ngô Tuyên Nghi khác lạ, Tiêu Chiến đậm chất thanh xuân trong loạt ảnh mới

Sáng nay, loạt ảnh của Ngô Tuyên Nghi xuất hiện trên bìa À Part đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Vẫn là nét trẻ trung xinh đẹp vốn có, nhưng trông gương mặt cô nàng có đôi chỗ khác biệt, thậm chí có người nghi cô nàng can thiệp thẩm mỹ. Nhiều fan cho rằng có thể là vì Ngô Tuyên Nghi đã đi chỉnh răng nên đường nét mới đổi đôi chút.

Nhân dịp 520 (Valentine Trung Quốc) sắp đến, tạp chí Bazaar đã tung loạt ảnh đôi của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân. Cả 2 hợp tác cùng nhau trong bộ phim Thương Lan Quyết và dự kiến sẽ phát sóng trong kỳ nghỉ hè này. Những khoảnh khắc ngọt ngào, chemistry tràn màn hình của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ trên ảnh tạp chí khiến khán giả thêm an tâm hơn vào độ đẹp đôi của cả 2 trên phim.

La Vân Hi gần nhất đăng tải loạt ảnh selfie lên mạng xã hội. Thật sự độ lầy của anh chàng là vô đối, bởi trăm tấm như một. Fan chỉ còn biết đường edit lại ảnh cho thêm nhiều màu sắc hơn thôi. Tất nhiên so với ảnh nam diễn viên selfie thì ảnh fan chỉnh đẹp hơn hẳn. Mỗi tội là La Vân Hi vẫn nhỏ người quá.

Không thua kém gì bạn diễn của mình trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc hôm nay cũng khoe loạt ảnh mới cực xinh xắn. Độ này cô nàng chăm update ảnh mới lắm, có vẻ là vì vừa ký thêm hợp đồng với nhãn hàng mới. Ngoài Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư hôm qua cũng chính thức tuyên bố trở thành người phát ngôn của dòng nước hoa cao cấp của Pháp.

Ảnh Lệ Dĩnh hóa Hằng Nga được đào lại, Dữ Phượng Hành, Ninh An Như Mộng chuẩn bị khai máy

Hậu trường của loạt bộ phim đang quay hôm nay đều tiết lộ ảnh mới. Đầu tiên phải kể đến hình ảnh của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian. Dù ảnh chụp từ khá xa, chất lượng lại thấp nhưng vẻ ngoài của Dương Dương vẫn cứ điển trai bất chấp.

Bành Tiểu Nhiễm dạo này đang quay bộ phim dân quốc Họa Mi. Tạo hình biến hóa nhiều màu sắc của cô nàng khiến fan được phen “đứng ngồi không yên”. An cũng hi vọng đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Bành Tiểu Nhiễm, vượt qua được hình tượng Tiểu Phong năm nào.

Công Tố Tinh Anh vẫn đang gấp rút quay phim. Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ chủ nên phân cảnh của cô sẽ nhiều hơn, dự là quay đến tận tháng 6. Gần nhất, loạt ảnh leak từ phim trường cho thấy nữ diễn viên đang trong phân cảnh, rất chăm chú làm việc.

Hôm qua, Trương Lăng Hách đã kết thúc cảnh quay của mình trên phim trường Hồ Hạc Yêu Sư Lục. Lễ đóng máy đã diễn ra và theo blogger tiết lộ, nam thần tượng sẽ sớm gia nhập đoàn phim Ninh An Như Mộng. Hiện bộ phim này đã bắt đầu khởi động, Bạch Lộc cũng vào đoàn và chuẩn bị cho vai diễn.

Dạo gần đây, thông tin bộ phim Dữ Phượng Hành được chia sẻ rất nhiều. An thấy 90% nam nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân rồi. Gần nhất, tấm ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Dữ Phượng Hành đã làm lễ khai công, bắt đầu dựng phim trường. Mặt khác, loạt ảnh cổ trang, đóng quảng cáo dịp Trung thu mấy năm trước của Lệ Dĩnh cũng được đào lại. Tạo hình tiên nữ thướt tha xinh đẹp của Lệ Dĩnh làm bao người phải mê mẩn.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Diễn như AngelaBaby nhưng bày đặt ngang hàng Châu Tấn 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/5. Khiến An quan tâm nhất có lẽ là hình ảnh của cặp đôi Thương Lan Quyết. Cơ bản vì An hóng phim lắm rồi. Triệu Lệ Dĩnh hình ảnh được đào lại cũng xinh đẹp vô cùng, thật hóng tạo hình của cô trong Dữ Phượng Hành. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.