x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những cặp sao Việt dính tin đồn "phim giả tình thật" vì quá ăn ý

Roses 14:13 - 16/05/2022

Điện ảnh Việt ngày càng có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ sự thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên trẻ đẹp. Mình thấy ở loạt phim gần đây, các cặp đôi đã tương tác với nhau rất ăn ý, họ diễn vai người yêu, vợ chồng mà như “không diễn” vậy. Và cũng chính vì điều đó mà có không ít các cặp bạn diễn bị nghi ngờ về chuyện hẹn hò đó nhé. 

Đình Tú - Huyền Lizze

Nổi đình nổi đám gần đây nhất chính là cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) của Thương Ngày Nắng Về. Mối tình của chàng trai trẻ và chị đẹp trưởng phòng thực sự khiến mình thích thú, càng xem càng thấy hấp dẫn. Thật sự, mình rất ấn tượng với diễn xuất của cặp đôi trẻ, lối diễn đã tạo vô vàn “phản ứng hóa học” sâu đậm trong lòng khán giả.

Cũng chính vì loạt cảm xúc quá tình mà không ít người "đẩy thuyền" cho cặp diễn viên này. Thậm chí, màn tương tác siêu dễ thương của họ cả trên màn ảnh lẫn hậu trường đã làm dấy lên nghi vấn “phim giả tình thật”. Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, Đình Tú đã chia tay bạn gái Hương Giang. 

>>Xem thêm: Phim Việt khiến hội chị em sợ lấy chồng: Lan Phương “một cổ hai tròng”

Thanh Sơn - Khả Ngân 

Sau khi bộ phim 11 Tháng 5 Ngày kết thúc, cặp đôi Thanh SơnKhả Ngân cũng dính nghi vấn hẹn hò. Đặc biệt, mình để ý thấy họ còn chia sẻ những lời đầy ẩn ý khi đăng tải bộ ảnh chụp cùng nhau rất tình tứ trên trang cá nhân nữa đấy. Xem phim, mình thấy cặp đôi quá xứng đôi vừa lứa và diễn thì quá tình luôn, chính điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc liệu có chuyện hẹn hò ngoài đời thật? 

Phim 11 Tháng 5 Ngày là bộ phim mà Khả Ngân và Thanh Sơn đóng vai chính và là lần đầu tiên họ “kết duyên” cùng nhau trên màn ảnh nhỏ. Có lẽ chuyện tình Đăng – Nhi quá đẹp cũng như diễn xuất quá ăn ý của Khả Ngân và Thanh Sơn đã khiến cho cả hai vướng phải tin đồn này. Nhiều khán giả giống mình cũng chưa thoát ra khỏi bộ phim nên tiếp tục mong ngóng họ có một cái kết thật ngoài đời cũng viên mãn như trên phim.

Việt Anh - Quỳnh Nga

Việt AnhQuỳnh Nga không chỉ là cặp bạn diễn ăn ý trên màn ảnh mà còn là những người bạn thân thiết ngoài đời thực nữa đấy. Sau bộ phim Sinh Tử với những phân cảnh “không thể tình hơn”, cặp đôi đã vướng vào tin đồn “phim giả tình thật”. Đặc biệt họ đang là những “trai đơn gái chiết” đã trải qua tan vỡ hôn nhân và cũng rất đẹp đôi ở ngoài đời. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy trên trang cá nhân, cả hai tương tác với những bình luận đầy ẩn ý. Họ thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và còn chơi chung một nhóm nên thường xuyên tụ tập cùng nhau và nếu để ý, Việt Anh và Quỳnh Nga luôn ngồi hoặc đứng cạnh nhau khi chụp hình. Mặt khác, rất nhiều bạn bè của cả hai cũng hùa vào ghép đôi và chọc ghẹo họ càng làm mình thêm nghi ngờ đấy nhé. 

Hoàng Anh Vũ - Thu Quỳnh

Là fan của phim Việt, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ phần thể hiện cực ăn ý của Hoàng Anh VũThu Quỳnh trong Hương Vị Tình Thân. Dù chỉ là đôi phụ nhưng hai diễn viên trẻ lại diễn rất tốt phân cảnh “tình bể bình”, thậm chí còn nổi hơn cả đôi chính đấy nhé.  

Sau khi phim kết thúc, cặp đôi thực hiện nhiều bộ ảnh rất tình tứ và lãng mạn. Họ cũng thường xuyên “kết đôi” đi sự kiện cùng nhau cũng như tương tác thân thiết trên trang cá nhân khiến khán giả đồn đoán họ “phim giả tình thật”. Khi tham gia chương trình, cặp đôi luôn “dính như sam” càng khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi đấy nhé. 

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Thu Quỳnh đã công khai bạn trai mới nên anh chàng Anh Vũ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết mà thôi. 

>>Xem thêm: "Mẹ chồng" Lan Hương và các diễn viên Việt sợ hàng xóm vì quá nhập vai

Trên đây đều là những cặp đôi từng dính nghi vấn “phim giả tình thật” chỉ vì màn trình diễn quá xuất sắc, quá ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Chính những tin đồn này nhiều khi đã đưa họ vào tình huống khó xử. Còn bạn, bạn nghĩ sao về mối quan hệ của những cặp đôi này? 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".