x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Đề cử DMPT 2022: Đình Tú thoát vai khờ, thể hiện xuất sắc bên chị đẹp

Chloe Nguyen 11:00 - 23/10/2022

Đình Tú được coi "cơn gió mới của" của dàn nam chính VFC sau Mạnh Trường, Hồng Đăng, Việt Anh,.. Kể từ sau vai diễn trong Hướng Dương Ngược Nắng, vai diễn Trí “khờ” trong phim dường như đã quá ấn tượng với tôi. Nhưng sau đó, khi anh tham gia vào Thương Ngày Nắng Về, không còn hình ảnh ngu ngơ của phim trước, trong phim là một Hoàng Duy đậm chất thiếu gia đẹp trai, tuấn tú lại còn tài giỏi.

>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Ai cũng xuất sắc nhưng ấn tượng nhất là Hoàng Long

Duy là du học sinh về nước, sở hữu phong thái của một richkid nhưng lại muốn tự đi trên đôi chân của mình. Bố Duy không ai khác chính là ông chủ của tập đoàn Hoàng Kim, thế nhưng Duy lại muốn vào công ty làm việc qua... phỏng vấn đàng hoàng. Chính cách làm việc của Duy đã khiến nhân vật mà Đình Tú thể hiện ghi điểm trong mắt tôi ngay từ những tập đầu của phim. Anh bước chân vào công ty và “crush” ngay chị đẹp Vân Trang (Huyền Lizzie). Tại đây, ngoài công việc anh cũng dành thời gian để lấy lòng “crush” và chuyện tình của họ cũng dần bắt đầu.

Chàng trai luôn năng nổ, nhiệt huyết, vui vẻ nhưng tôi không thể tin khi biết được rằng hoàn cảnh gia đình của anh cũng có nhiều rắc rối. Mẹ mất sớm, Hoàng Duy dù vẫn còn người cha là ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt), nhưng như mọi người cũng biết là hai cha con chẳng hợp nhau tẹo nào, cứ nói chuyện với nhau là lại xung khắc. Đúng như người ta thường nói con trai thì thường gần gũi với mẹ hơn, vì mẹ thường ân cần, dịu dàng, không gay gắt hay khô khan như cha. 

Và tương tự như Vân Trang thì Duy cũng có một ân nhân, một người mẹ nuôi là bà Nhung (NSND Minh Hòa), bà yêu quý Duy hết mực và Duy cũng sẵn sàng đáp lại những tình cảm đó thì cậu vẫn không thể quên đi người mẹ đã đẻ ra mình. 

Như vậy mới thấy, dù có trong tay tất cả nhưng thiếu đi tình thương của gia đình, của mẹ thì đứa trẻ nào cũng thấy cô đơn, trống trải. Vai diễn Hoàng Duy là một vai nhiều nội tâm nhưng Đình Tú đã thể hiện nó xuất sắc. Vai Hoàng Duy kết thúc với một đám cưới trong mơ và cuối cùng anh cũng được đền đáp với tình yêu thương của hai người mẹ, đương nhiên là của cả Vân Trang nữa.

Có thể nói tần suất xuất hiện trên phim truyền hình giờ vàng của Đình Tú khá nhiều so với các diễn viên cùng trang lứa. Để có được ưu ái này, một phần do ngoại hình xuất sắc của diễn viên quê Bắc Ninh. Sánh đôi cùng chị đẹp Huyền Lizzie, cả hai được khen là có “visual” đỉnh của chóp vì quá xứng đôi. Những “chemistry” trong phim dù ban đầu chưa được tận dụng lắm nhưng sang phần 2 thì tôi phải xác nhận là quá “ngộp” với những màn “cẩu lương” của hai người.

Vai diễn Hoàng Duy đã khiến cho tôi có cái nhìn khác hơn về chàng trai đa tài này. Anh luôn biến hóa trong mọi loại vai diễn, dù ý kiến trái chiều là không thể không có nhưng Đình Tú vẫn tiếp thu ý kiến của mọi người để phát triển bản thân. 

Những thành quả mà anh gặt hái được cho đến ngày hôm nay tôi nghĩ đó là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Đóng cùng với những tên tuổi vô cùng lớn nhưng “hào quang nam chính” của Đình Tú vẫn thể hiện rất rõ, chứng tỏ diễn xuất của anh không hề mờ nhạt.

Có thể nói, Đình Tú là nam diễn viên điển trai, tài năng của màn ảnh Việt, có sự nghiệp thăng hoa, nhiều dấu ấn. Tôi chỉ mong chờ một ngày gần nhất anh và bạn gái thông báo tin vui nữa là hoàn hảo rồi. Thương Ngày Nắng Về là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Đình Tú để tiến gần hơn đến khán giả. Còn bạn, bạn có thích vai diễn này của Đình Tú hay không?

>> Xem thêm: Đề cử DMPT2022 - Quỳnh Lương: Diễn viên tôi thích nhất Lối Nhỏ Vào Đời

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.