x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đình Tú và loạt vai diễn ngô nghê, nam chính nhưng không có điểm nhấn

Chloe Nguyen 12:00 - 19/03/2023

Đình Tú là một trong số những nam diễn viên của VFC được cho là có triển vọng trong tương lai. Với vẻ ngoài ưa nhìn, chiều cao ấn tượng anh chàng dễ dàng được các đạo diễn chọn mặt đặt tên. Tuy nhiên, hầu hết những vai diễn của đảm nhận đều có những điểm chung là đều ngô nghê, vô dụng. Tôi cho rằng anh chàng sẽ khó thoát khỏi dạng vai này vì ấn tượng của khán giả đối với anh về hình tượng này quá sâu đậm.

>> Xem thêm: Trình Mỹ Duyên sắm 2 vali quần áo đóng phim, nhan sắc ngày càng đỉnh

Gần đây nhất là bộ phim Đừng Nói Khi Yêu của đạo diễn Bùi Tiến Huy, tưởng rằng sẽ thành công như Thương Ngày Nắng Về tuy nhiên kết quả hoàn toàn ngược lại. Dù chỉ mới phát sóng nhưng phim lại nhận được khá nhiều lời chê bai.

Một trong số đó chính là hình tượng nhân vật Tú do Đình Tú đảm nhận. Trước đó, dàn nữ chính của Đừng Nói Khi Yêu đã từng gây tranh cãi về cả chính lẫn phụ. Tưởng rằng dàn nam sẽ khá hơn, nhưng không nhân vật Tú cũng không tránh khỏi phàn nàn.

Có thể dụng ý của đạo diễn là muốn nhân vật Tú được xây dựng lên một hình tượng thanh niên đầy hoài bão, nghị lực. Tuy nhiên, xuyên suốt những tập phim gần đây chắc chắn không riêng gì tôi mà ai cũng cảm thấy ngược lại. 

Tôi cho rằng Tú vẫn còn rất dựa vào bố mẹ dù đã gần 30, trẻ con lông bông và không có chí hướng. Để theo đuổi đam mê với nghề huấn luyện viên thể thao, Tú nghỉ học ngành kinh tế, cùng bạn mở trung tâm thể hình. Số vốn ban đầu để Tú mở phòng tập hoàn toàn không phải tiền tự tích cóp mà được mẹ đứng tên đi vay.

Đàn ông con trai mà vậy thì tôi chịu rồi, đã vậy khi thất bại còn đổ lỗi cho Quy (Mạnh Trường) vì đã lấy phòng tập của anh mà anh không chấp nhận rằng bản thân mình thất bại do cách quản lý. Hơn nữa, Tú còn đổ lỗi cho bố vì luôn trách mắng, áp đặt khiến anh trở nên kém cỏi, thất bại. Hơn nữa, Tú còn đổ lỗi cho bố vì luôn trách mắng, áp đặt khiến anh trở nên kém cỏi, thất bại.

Trước đó, anh cũng chưa từng được đánh giá cao. Tham gia nhiều bộ phim lớn nhưng ấn tượng để lại không nhiều, dù có thì cũng là những ý kiến trái chiều. Rằng anh không có sự tiến bộ trong từng vai diễn, nhìn chung vai nào cũng một nét ngây ngô, ngờ nghệch. 

Có lẽ rằng vai Trí trong Hướng Dương Ngược Nắng đã để lại ấn tượng quá sâu đậm với khán giả nên cho dù có hóa thân vào dạng vai khác như thiếu gia Hoàng Duy thì cũng không khiến cho tôi quên được hình tượng cũ.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Đình Tú vào vai Trí - em trai sinh đôi của Minh (Lương Thu Trang). Khác hoàn toàn sự tháo vát và thông minh của cô chị, Trí ban đầu lười nhác và sống ỷ lại. Khi trở thành cháu đích tôn của gia tộc họ Cao, Trí còn bị lợi dụng và gây ra nhiều mối họa cho chị gái và cả gia đình. Vai Trí có sự ngu ngơ, thiếu chín chắn của một cậu trai trẻ được chiều chuộng từ bé.

Thậm chí là vai Khoa “gà” trong Cô Gái Nhà Người Ta, cũng hình tượng đó nhưng nghịch ngợm, dù muốn làm ăn nhưng cũng thất bại. Tôi thiết nghĩ, không lẽ nhìn Đình Tú hợp với những dạng vai lông bông này lắm hay sao mà đạo diễn nào cũng chọn vai như vậy cho Đình Tú vậy? Bởi vậy nên tôi mới nói anh chàng đã bị “đóng khung” vào dạng vai này và điều này rất khó để thay đổi trừ khi Đình Tú phải cố gắng thật nhiều.

Tôi mong đợi rằng chàng diễn viên này sẽ bứt phá hơn nữa, thị trường diễn viên còn rất nhiều, nếu bỏ lỡ cơ hội tôi e rằng sẽ đánh mất thời cơ. Đó là những gì mà tôi nghĩ về anh chàng Đình Tú này, còn bạn bạn có nghĩ giống như tôi? Hãy để lại bình luận bên dưới nha!

>> Xem thêm: Lan Phương khen hết lời “ông chồng” Doãn Quốc Đam trong phim mới

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu và Đình Tú , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.