x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dở khóc dở cười với mái tóc của Nhan Phúc Vinh trong Đừng Làm Mẹ Cáu

Chloe Nguyen 09:00 - 26/02/2023

Đúng là người xưa có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” quả thật không sai chút nào. Kiểu tóc thật sự mà nói thì quyết định gần như nhan sắc của cả khuôn mặt luôn, ví dụ như trường hợp bị “dìm hàng” của Nhan Phúc Vinh vì kiểu tóc trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Tôi không còn nhìn ra dáng vẻ soái ca từ trước đến giờ nữa, thật sự quá đáng tiếc cho tạo hình của Nhan Phúc Vinh lần này.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Quy - Ly "chemistry" mãi mà chẳng thấy dễ thương

Ở những bộ phim trước, vẻ ngoài điển trai và thân hình người mẫu của Nhan Phúc Vinh được tôn lên khá nhiều khi anh vào vai giám đốc hay doanh nhân. Trong những bộ phim trước đó như Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Tình Yêu Và Tham Vọng, Anh Có Phải Đàn Ông Không?,.. thì hầu như Nhan Phúc Vinh đều được khen vì vẻ ngoài lịch lãm, trau chuốt, thể hiện đúng nét của người đàn ông trong phim. Tuy nhiên sang đến Đừng Làm Mẹ Cáu thì thay đổi hoàn toàn vì kiểu tóc “xu cà na” này.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Nhan Phúc Vinh vào vai Tùng, một doanh nhân trẻ thành đạt. Với Tình Yêu Và Tham Vọng, Nhan Phúc Vinh vào vai Minh, Giám đốc một tập đoàn lớn. Còn ở Anh Có Phải Đàn Ông Không?, nam diễn viên sinh năm 1986 vào vai Tuấn Khang, một thiếu gia nhà giàu và là chủ một quán bar. Có thể nói, điểm chung của 3 vai đều hầu như gắn liền với những bộ vest, sang Đừng Làm Mẹ Cáu cũng vậy nhưng mái tóc thì lại “dìm hàng” anh quá trời.

Nếu như mái tóc dài trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? từng khiến tôi lo lắng vì sợ rằng tạo hình này sẽ không được lòng khán giả. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả hoàn toàn ngược lại, có vẻ mái tóc này khá hợp với nam diễn viên. Vừa lịch lãm, vừa phong trần còn hai kiểu tóc còn lại thì không có gì để nói. 

Mà tôi không hiểu vì sao ai tạo mẫu cho Nhan Phúc Vinh trong Đừng Làm Mẹ Cáu như vậy luôn. Có khán giả còn đùa rằng còn có ý định xin đạo diễn vào phim 5 phút để làm lại mái tóc bồng bềnh quá lãng tử của Nhan Phúc Vinh.

Mà đúng thật đó chứ, mái tóc này đã khiến cho khuôn mặt anh bớt đẹp trai đi một chút. Sau đợt này chắc anh chàng không dám thử sức với những kiểu tóc mới nữa luôn vì sợ bị chê như ngày hôm nay. Mà tôi thấy cũng không quan trọng lắm, Quân trong phim dù xấu hay đẹp miễn sao có Hạnh (Quỳnh Kool) vẫn thích là được rồi.

Và điều này cũng không khiến cho những khán giả yêu thích phim có thể trừ điểm được vì diễn xuất của Nhan Phúc Vinh thì vẫn rất ổn. Ngoài phần tóc ra thì không có chỗ nào chê, chỉ mong qua những lời góp ý này mà tạo mẫu tóc của anh có thể có những kiểu tóc mới để thuận mắt người xem thôi. 

Chứ như mấy bữa này thì mỗi lần tôi thấy tóc của Nhan Phúc Vinh là hài hước xỉu. Nhiều người trong cộng đồng mạng còn nhanh tay cắt ghép thành “meme” nữa chứ, tội nghiệp cho Nhan Phúc Vinh quá đi!

Câu chuyện này quả là trớ trêu, nhưng mà thôi thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Mong rằng sẽ có thêm nhiều khán giả quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu hơn nữa, phim cũng sắp đến chặng đường cuối cùng, cùng đón xem để cập nhật những diễn biến mới nhất nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Quân dỗ Happi quá khéo, xứng đáng về 1 nhà với cháu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.