x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Độ Mixi và streamer Việt có thú chơi xa xỉ, chứng tỏ độ giàu nứt vách

Naevis 11:40 - 04/07/2021

Streamer hiện đang là một công việc vô cùng hot hit ở Việt Nam vì mức thu nhập “khủng” mà nó mang lại. Và càng nổi tiếng thì số tiền các streamer kiếm được lại càng nhiều hơn. Có lẽ vì có đủ điều kiện mà không ít streamer mạnh dạn chi một số tiền khủng vào những thú chơi của riêng mình. Hãy cùng Naevis điểm qua những cái tên sở hữu bộ sưu tập khủng “bạc tỷ” này nhé!

Linh Ngọc Đàm 

Nếu thường xuyên theo dõi Linh Ngọc Đàm, có lẽ ai cũng biết nữ streamer rất yêu thích động vật, đặc biệt là mèo. Với độ nổi tiếng có được trong giới streamer, thu nhập của Linh Ngọc Đàm cũng thuộc dạng “khủng”, đủ để cô thỏa mãn đam mê với những chú mèo. 

Ngoài quán cà phê mèo cô đang làm chủ, ở nhà nữ streamer còn nuôi thêm 6 chú mèo khác. Trong một Vlog, Linh Ngọc Đàm đã có dịp khoe về những bé mèo mà cô đang nuôi, để có thể “rước” các em về nhà, cô đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ. 

Naevis cũng là một người vô cùng yêu thích động vật, nhưng với tài chính hạn hẹp mà mình có thì chẳng thể nào thoải mái như Linh Ngọc Đàm. Đó là chưa kể còn phải bỏ nhiều thời gian ra để chăm sóc cho chúng như nữ streamer.

>> Xem thêm: Tiểu sử Linh Ngọc Đàm

Bé mèo giống Ragdoll có tên Sativa từ nước Nga sở hữu đôi mắt màu xanh nước biển với bộ lông trắng pha nâu mềm được Linh Ngọc Đàm vô cùng yêu thích, vì vậy mà không tiếc tiền bỏ ra 2.500 - 3.000 USD (khoảng 58 - 69 triệu đồng) để nhận nuôi. 

Ngoài ra còn có một số bé mèo khác cũng không hề kém cạnh. Chẳng hạn như chi phí ban đầu để nhận nuôi Kush và chú mèo trắng Indica lần lượt là 2.500 USD (khoảng 58 triệu đồng) và 4.000 USD (khoảng 92 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có 3 em mèo khác là Méo Mập, Míu và Ngáo. 

Tính sơ sơ, Linh Ngọc Đàm cũng phải tốn xấp xỉ 300 triệu đồng mới đem được 6 chú mèo này về nuôi. Đó là chưa kể chi phí chăm sóc, ăn uống cho chúng. Với một người đam mê mèo và từng nuôi mèo như Naevis thì để chăm bẵm những chú mèo này, chủ phải bỏ ra không ít công sức, tiền bạc cho việc cắt tỉa lông, mua đồ ăn, đồ dinh dưỡng “tẩm bổ” cho các “hoàng thượng”. 

>>> Xem thêm: ViruSs chê Sơn Tùng rap dở, Bình Gold gay gắt: "ViruSs biết cái vẹo gì về rap mà nói"

Độ Mixi

Độ Mixi nổi tiếng là một trong “tứ hoàng streamer” của Việt Nam. Ngoài việc sở hữu kênh YouTube có lượng đăng kí khủng với hơn 5,1 triệu lượt, thu nhập của anh chàng cũng thuộc dạng top đầu trong giới streamer này. 

Nam streamer sinh năm 1989 là một người rất yêu thích các thể loại mô hình. Từ khi còn ở căn chung cư cũ, dù diện tích phòng có hẹp, anh chàng cũng đã bày biện những món mô hình ở khắp nơi. Đến khi chuyển sang căn “biệt phủ” 7 tầng, Độ Mixi có hẳn một phòng stream riêng, vô cùng rộng lớn đủ để anh thỏa mãn thú chơi của mình. 

Chẳng cần phải thường xuyên theo dõi stream của Độ Mixi cũng có thể dễ dàng nhìn thấy, ngoài dàn PC ra thì còn có hàng loạt mô hình xịn sò và đắt đỏ có giá lên tới hàng tỷ đồng. Bạn có thể dễ dàng nhận ra đủ loại mô hình trong căn phòng này, từ Dragon Ball, Transformers cho đến biệt đội Avengers… Kích thước các mô hình cũng vô cùng đa dạng từ nhỏ, vừa cho đến “khủng” cũng đều có hết.

>> Cùng tìm hiểu: Tiểu sử Độ Mixi

Mình không phải là một người đam mê sưu tập các mô hình nhưng cũng đã từng tìm hiểu qua về chúng, và hầu hết giá trị của những món đồ này không hề nhỏ một chút nào, hay phải nói là khá “chát”. Có thể kể đến mô hình Resin Vegeta 1:1 được nam streamer sinh năm 1989 giới thiệu mới đây có giá lên tới 33 triệu đồng. Thế nhưng đây là loại sản phẩm không phải lúc nào cũng sẵn hàng, không phải lúc nào cũng có thể mua được. 

Rambo

Là “đệ" ruột của Độ Mixi, nam streamer Rambo cũng có một bộ sưu tập riêng cho mình. Dù không có thú chơi sưu tầm mô hình như người đàn anh, nhưng Rambo lại vô cùng yêu thích sưu tập giày sneaker. Cho đến hiện tại, có lẽ anh chàng đã bỏ ra hàng nghìn USD để tậu về cho mình những đôi giày ưng ý. 

Naevis không quá yêu thích giày sneaker nhưng lại cực kì mê mẩn dòng Air Jordan của Nike, vì vậy khi thấy Rambo tậu không những một mà nhiều đôi thuộc dòng này mình cũng có đôi chút ghen tỵ, nhưng cũng vô cùng hâm mộ nam streamer. 

Rambo đã từng đi đôi giày Off White Air Jordan Retro giá 39 triệu đồng, một đôi khác cũng thuộc Air Jordan là WMNS Air Jordan 1 Retro giá 15,6 triệu đồng. Ngoài dòng sản phẩm của Nike, nam streamer còn tậu thêm những đôi giày đến từ các nhà mốt nổi tiếng thế giới khác như Dior, Gucci, Dolce & Gabbana…

Quang Cuốn 

Nam streamer Quang Cuốn lại là người cực kì yêu thích âm nhạc, vì vậy anh chàng đã không ngần ngại “đốt” tiền, đầu tư vào những món đồ “làm nhạc” như tai nghe, bàn DJ, loa… Tưởng những món đồ này giá cả thuộc dạng phải chăng, thế nhưng thực chất nó lại không hề rẻ như mình nghĩ. Những thứ mà nam streamer tậu đều thuộc dạng đắt đỏ, có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. 

>> Xem thêm: Tiểu sử Quang Cuốn

Trông anh chàng vừa đeo tai nghe, tay lại chà đĩa chẳng khác nào một DJ chuyên nghiệp cả. Theo mình nghĩ, nếu Quang Cuốn đam mê lĩnh vực này thì hoàn toàn có thể học tập một cách nghiêm túc, biết đâu sau này anh chàng tại xuất hiện với vai trò là một DJ thay vì streamer như hiện tại. 

Trên đây là một số streamer có thu nhập “khủng” với những thú chơi “ngốn tiền tỷ” mà mình muốn nhắc đến. Dù tất cả những gương mặt trên vẫn còn đang rất trẻ, nhưng họ đã có được cuộc sống mà rất nhiều người phải ao ước, kiếm được nhiều tiền và thỏa mãn những đam mê của bản thân. Bạn ấn tượng với thú chơi của streamer nào nhất, hãy chia sẻ cùng với Naevis nhé!

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".