x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những mỹ nhân vượt mặt Ngọc Trinh sở hữu vòng eo nhỏ nhất Vbiz

Sam Sam 13:00 - 25/07/2021

Chắc hẳn mọi người dù chưa xem nhưng cũng đều biết đến bộ phim Vòng Eo 56. Đây như một dấu hiệu nhận biết của Ngọc Trinh, và tựa đề phim cũng được cho là niềm tự hào của “nữ hoàng nội y” khi thời đó cô sở hữu chiếc eo nhỏ nhất Vbiz. Ở thời điểm hiện tại, Sam phát hiện ra có rất nhiều sao nữ Việt đã công khai số đo nhỏ hơn cả 56.

Jun Vũ – 54cm

Sau khi công khai chuyện “tu sửa” để cải thiện vóc dáng, Jun Vũ khiến Sam bất ngờ khi thay đổi luôn tình tượng của bản thân. Trước đây cô nàng thường xuất hiện với hình ảnh trong sáng, dễ thương nhưng giờ đã chuyển hẳn qua hình tượng nóng bỏng, cuốn hút. Trong những hình ảnh khoe vóc dáng. Đặc biệt, Sam cực kỳ ấn tượng trước vòng eo siêu nhỏ của nàng hot girl. Được biết, số đo mới nhất của Jun Vũ chỉ là 54cm.

>>Xem thêm: Sao Việt che chắn bằng hoa, trái cây: Ngọc Trinh - Minh Triệu bị chê

Chi Pu – 54cm

Là một trong những người đẹp hot nhất nhì showbiz Việt, Chi Pu cũng có một thân hình khiến bao người phải ngưỡng mộ. Theo tìm hiểu của Sam, cô nàng còn sở hữu chiếc eo siêu bé với số đo chỉ 54cm. Sở hữu vóc dáng đẹp, nên cô thường xuyên diện những bộ trang phục ôm sát khoe thân hình chuẩn “đồng hồ cát” của mình.

Linh Ngọc Đàm – 54cm

Dù chiều cao không quá nổi bật, thế nhưng Linh Ngọc Đàm cũng sở hữu số đo hình thể cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Nàng streamer từng biết lộ số đo 3 vòng của mình là 75 – 54 – 80cm. Với chiếc eo bé tí như vậy, Linh Ngọc Đàm đã vượt mặt Ngọc Trinh thời Vòng Eo 56 đúng không nào? Trên trang cá nhân, nàng streamer cũng thường xuyên diện áo croptop khoe ưu điểm khiến dân tình mê mẩn.

Ninh Dương Lan Ngọc – 54cm

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những sao nữ đã gia nhập hội mỹ nhân sở hữu chiếc eo bé nhất showbiz Việt. Có thời điểm, số đo của cô nàng chỉ dừng ở mức 54cm khiến Sam bất ngờ. 

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên đăng tải những ảnh khoe dáng rất gì và này nọ, đặc biệt làm bật lên chiếc eo nhỏ siêu thực của mình. Sở hữu chiều cao 1m64 lại có thân hình chuẩn chỉnh, Lan Ngọc chính là mỹ nhân khiến Sam ngưỡng mộ nhất.

Thanh Hằng – 53cm

Nhắc đến hội mỹ nhân sở hữu chiếc eo nhỏ nhất showbiz Việt thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Thanh Hằng. Cùng với đôi chân dài 1m12 thì số đo eo 53cm của Thanh Hằng cũng cực kỳ nổi tiếng. Để có được vóc dáng đáng ngưỡng mộ như vậy Thanh Hằng đã thường xuyên tập thể dục và có chế độ ăn đặc biệt.

Han Sara – 50,5cm

Thế nhưng, đánh bật tất cả những đàn chị phía trên, cô ca sĩ gốc Hàn Han Sara mới là mỹ nhân có eo nhỏ nhất showbiz. Trước đây, cô nàng từng công khai số đo 53cm gây bất ngờ. 

Tuy nhiên mới đây, Han Sara lại tự phá kỷ lục của mình khi khoe cận cảnh phần eo chỉ 50,5cm khiến Sam không khỏi choáng váng. Nàng ca sĩ thường xuyên diện những mẫu áo ngắn khoe triệt để vẻ đẹp của mình.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh và loạt sao Việt gây sốc khi đọ sắc qua loạt ảnh thẻ

Sam biết ngoài những mỹ nhân trên, trong giới giải trí Việt vẫn còn rất nhiều người đẹp sở hữu chiếc eo siêu nhỏ đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, để tìm ra một người như Han Sara chắc là hơi khó nhỉ? Ôi Sam thật sự là ngưỡng mộ những sao nữ đó quá đi mà. Chắc họ đã phải tốn công sức lắm trong rèn luyện vẻ đẹp của mình đây.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".