x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phan Mạnh Quỳnh và loạt sao Vbiz xếp hàng chờ đến ngày cưới

Naevis 14:30 - 22/07/2021

Nhiều mối tình đẹp của các ngôi sao Vbiz đang đến hồi “nở hoa kết trái” khi họ rục rịch chuẩn bị đám cưới. Không chỉ có một cặp đôi đâu nhé mọi người, mà là cả một loạt sao đang xếp hàng chờ đến ngày cưới luôn đấy. Cùng Naevis điểm qua những cặp đôi trai tài gái sắc này nhé!

Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy

Tháng tư vừa rồi, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và người bạn gái xinh đẹp Khánh Vy đã chính thức kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Naevis biết đến Phan Mạnh Quỳnh qua các sản phẩm âm nhạc của anh, nhưng lại càng ấn tượng hơn với chuyện tình đẹp và ngọt ngào của cặp đôi này. Những khoảnh khắc tình tứ của cả hai luôn khiến Naevis phải xuýt xoa không ngớt khi không chỉ xứng đôi vừa lứa mà còn cực kì lãng mạn nữa. 

Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã tổ chức lễ cưới đơn giản và nhanh gọn tại quê nhà của cả hai, thế nhưng vẫn còn một tiệc cưới nữa sẽ được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Theo như Naevis được biết, giọng ca Vợ Người Ta đã đặt địa điểm cưới, phát thiệp hồng đến tay những người bạn và các nghệ sĩ. Dự kiến đám cưới sẽ được diễn ra vào 7/5 vừa rồi, nhưng lại bất đắc dĩ phải hoãn lại và sẽ được tổ chức vào một ngày không xa. 

>>> Xem thêm: Phan Mạnh Quỳnh và dàn sao Việt khiến fan cười mệt vì status mặn mòi

Mạc Văn Khoa 

Mặc Văn Khoa được biết tới là một diễn viên hài, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong nhiều năm qua. Mỗi lần xem Mạc Văn Khoa diễn trên sân khấu, Naevis lại được một phen cười nghiêng ngả.

Có lẽ mọi người đều biết, Mạc Văn Khoa và người bạn gái lâu năm đã đăng ký kết hôn, anh chàng còn khoe khoảnh khắc đáng nhớ này lên trang cá nhân. 

Khoảng thời gian thông báo kết hôn vào tháng 12/2020, cũng như nhiều khán giả khác, Naevis cũng đã rất vui mừng và chúc cho anh chị luôn hạnh phúc. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, thiên thần nhỏ đầu lòng của hai vợ chồng đã chào đời, nhưng họ vẫn chưa thể tổ chức được đám cưới. 

Hoa hậu Ngọc Hân

Trong dàn hậu Việt, Hoa hậu Ngọc Hân là người đẹp mà mình yêu thích nhất. Có lẽ chính bởi vẻ ngoài nữ tính, thục nữ và tài năng của nàng hậu đã khiến mình yêu quý cô ấy nhiều đến vậy. 

Là một người khá là kín tiếng trong đời sống riêng tư, ngay cả trên mạng xã hội cũng chẳng mấy khi người đẹp chia sẻ gì. Vậy nên, Naevis đã không khỏi ngạc nhiên khi Hoa hậu Việt Nam 2010 vô cùng thoải mái khi nhắc đến bạn trai vào đợt Tết Nguyên Đán 2020 vừa rồi. Không những vậy, người đẹp còn tiết lộ cả hai đã làm lễ đính hôn từ tháng 12/2019 nữa đấy, đúng là đưa mình từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà. 

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai có tên Phú Đạt đã lên kế hoạch kết hôn vào tháng 3/2020 sau hơn một thập kỷ bên nhau và hơn 5 năm chính thức hẹn hò. Dẫu vậy, cũng như nhiều cặp đôi khác, Ngọc Hân và chồng sắp cưới cũng đang phải xếp hàng chờ đợi đến ngày tình hình dịch bệnh ổn định hơn để tổ chức đám cưới. 

Hoa hậu Thu Hoài 

Nhân vật tiếp theo mà Naevis muốn nhắc đến là Hoa hậu Thu Hoài, khi người đẹp cũng chung cảnh chờ đến một ngày không xa sẽ có thể tổ chức đám cưới. Người đẹp và nửa kia đã đăng kí kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Không những vậy, nàng hậu và ông xã doanh nhân Tống Trí còn chụp cả một bộ ảnh cưới mô phỏng lại buổi lễ đính hôn để chia sẻ niềm vui với bạn bè và khán giả nữa đấy. 

Không chỉ làm Naevis ấn tượng với mối tình phi công, Hoa hậu Thu Hoài còn làm mình ngạc nhiên với việc tổ chức lễ đính hôn có 1-0-2. Trong ngày vui của nàng hậu, chỉ có 3 khách mời duy nhất chính là 3 người con của cô nàng. Sau lễ đính hôn là một bữa tiệc ăn uống cũng được tổ chức ngay tại gia bên cạnh gia đình ở Mỹ để đảm bảo an toàn. Dù không thể mời được quá nhiều người thân bạn bè, nhưng buổi lễ này quả thực là rất ấm cúng phải không mọi người. 

Cũng như những cặp đôi khác, Hoa hậu Thu Hoài cũng muốn đám cưới của mình được tổ chức rình rang, có sự góp mặt và chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè. Thế nhưng, theo Naevis được biết thì hôn lễ sẽ chỉ được diễn ra khi tình hình ở Việt Nam trở nên ổn định hơn. Hứa hẹn đây sẽ là một đám cưới vô cùng hoành tráng đó mọi người.

Võ Hoàng Yến

Cũng bởi tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay khiến cho không ít cặp đôi phải chịu cảnh yêu xa. Và chính siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng là một trong số đó. 

Sau hơn một năm xa cách, tháng 6 vừa rồi chân dài đã nghe theo tiếng gọi của con tim, bay sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng sắp cưới của mình. Trước đó, Võ Hoàng Yến và chồng sắp cưới đã dự tính tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2020. Thế nhưng, đám cưới này cũng đã nhanh chóng bị hoãn lại, tính đến thời điểm hiện tại là đã tròn một năm. 

Dẫu vẫn chưa thể tổ chức một lễ cưới long trọng, nhưng Võ Hoàng Yến vẫn biết cách làm fan phải ghen tỵ với loạt khoảnh khắc tình tứ của cả hai. Naevis cũng không khỏi “lụi tim” với những hình ảnh tình bể bình của cặp đôi. Dù chỉ là một cái nắm tay hay tựa vai thôi cũng khiến mình tan chảy bởi sự ngọt ngào tự nhiên này. 

>>> Xem thêm: Sao Việt đóng phim thời chưa nổi: Võ Hoàng Yến hoá "bánh bèo" khó tin

Cho đến thời điểm hiện tại, Naevis thấy đã có không ít sao Việt chờ đợi để có thể tổ chức hôn lễ, giống như việc siêu mẫu Hoàng Yến muốn nhanh chóng được đi lấy chồng vậy. Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng mọi người vẫn yên tâm nhé, khi có thể tha hồ ngắm những khoảnh khắc tình bể bình của các cặp đôi này trên mạng xã hội.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".