x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hari Won và 7749 câu chuyện "dở khóc dở cười" khi vào bếp

Thi Zun 13:35 - 22/07/2021

Nếu như có ngôi vị “nữ hoàng ghét bếp" thì tôi nghĩ trong Vbiz này không ai có thể xứng đáng thuộc về nó hơn cô nàng Hari Won. Bởi từ đó đến nay, nhờ theo dõi nữ ca sĩ mà tôi đã được thấy 7749 câu chuyện nấu ăn kinh hoàng đến mức cạn lời của cô nàng này.

Món “mandu bóng đêm"

Chuỗi series nấu ăn không có đối thủ của Hari Won bắt đầu từ năm ngoái với sự kiện cô nàng chuẩn bị bữa ăn đầy “sóng gió" cho ông xã Trấn Thành. Chuyện là vào lúc nửa đêm, vì nam danh hài than đói bụng. Thế nên, Hari Won đã nhanh chóng lặn lội vào bếp để “cứu đói" cho ông xã.

Thế nhưng, thành quả “nữ công gia chánh" của cô nàng lại khiến Trấn Thành phải “khóc thét" vì… cháy đen. Lí do là vì cô nàng đã trót nhầm lẫn dầu ăn và dầu mè…

Mẹ đẻ của nữ ca sĩ cũng phải "hoảng sợ" vì khả năng nấu nướng của con mình. Bà đã làm lại một đĩa mandu khác để đền bù cho cậu con rể.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và loạt sao Việt lộ dấu hiệu lão hóa khi lên phim

Trứng chiên...vỡ nát

Sau lần thất bại, bị chồng “bóc phốt" và mẹ đẻ cũng phải chê bai, tôi tưởng Hari Won đã dừng ý định nấu ăn, nhưng không. Giọng ca Anh Cứ Đi Đi lại bắt tay vào một “phi vụ” khác. Đó là… chiên trứng gà.

“Ôi món ăn này thì quá là đơn giản rồi, ai cũng làm được thôi” - tôi cũng nghĩ như thế đấy nhưng Hari Won lại là trường hợp ngoại lệ các bạn à.  “Hình thức” món trứng của mỹ nhân Vbiz trông quá đặc biệt... khi không được “trọn vẹn" và lòng trắng thì bung ra lộn xộn hết cả lên.

Món trứng chiên “không đụng hàng" của Hari Won thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nữ ca sĩ còn nhận được những lời an ủi không thể đáng yêu và “thật trân" hơn từ các đồng nghiệp.

Mì ý sốt kem đầy sáng tạo

Gạt qua những “dĩ vãng dễ gì giấu giếm" kia, bà xã Trấn Thành lại tiếp tục xắn tay vào bếp tự nấu nướng. Nhân một ngày vắng chồng, Hari Won đã quyết định làm món mì ý sốt kem để tự thưởng cho bản thân.

Với trí óc sáng tạo đỉnh cao của mình, sau khi trộn nước sốt và mì thì Hari Won lại cho thêm một vài “điểm nhấn" độc đáo như khoai lang, hành phi. Loạt sao Vbiz cũng phải "nể" Hari Won vì món ăn mới mẻ, phá cách của cô nàng.

Xào rau cũng cần thỉnh giáo

2 hôm trước, Hari Won đã đăng tải cảnh ai đó đang chế biến món rau muống xào tỏi và kèm theo theo câu hỏi to đùng. "Rau muống xào tỏi. Mà phải luộc rau muống trước hả? Tưởng xào thôi chớ?" - nữ ca sĩ thắc mắc.

Câu hỏi của cô nàng về món ăn cơ bản khiến tôi nghe mà “muốn quỳ" luôn vậy. Bên cạnh nhiều lời chỉ bảo của cư dân mạng, như thường lệ các nghệ sĩ Vbiz cũng được dịp mà trêu chọc Hari. Trong đó, phũ nhất là BB Trần: "Muốn xào rau muống ngon thì bước đầu tiên chị phải rời căn bếp". 

Luộc trứng cũng chẳng xong!

Tôi phải công nhận, tài năng bếp núc thì hơi thiếu nhưng về sự kiên trì thì Hari Won của chúng ta có thừa đấy các bạn. Sau bao lần thất bại, mới đây cô nàng lại tiếp tục ghi thêm một “chiến tích" mới.

Lần này mục tiêu mà cô nàng muốn hướng đến là… trứng luộc. Món ăn siêu siêu đơn giản và quen thuộc này qua tay Hari Won thì lại ngay lập tức trở nên ngộ nghĩnh ngay.

Tôi cũng phải "cạn lời" luôn Trước sự hậu đậu của Hari Won, nhiều đồng nghiệp Vbiz đã vào động viên cô nàng. Thế nhưng tôi thấy cũng có khá nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm và để lại bình luận không mấy tích cực. 

>>> Xem thêm: NSƯT Như Quỳnh và dàn sao gạo cội kết hôn hàng thập kỷ vẫn hạnh phúc

Thật ra tôi rất đồng cảm với Hari Won, việc trở thành "phụ nữ đảm đang" với một số người là việc cực kỳ khó khăn chứ chẳng đùa. Những câu chuyện bếp núc “dở khóc dở cười" của cô nàng cũng rất đỗi bình thường thôi mà, chẳng có gì đáng để chỉ trích đúng không nào. Mất cái này được cái khác, dù không có tài nấu ăn ngon nhưng với sự xinh đẹp, trẻ trung và hài hước của mình, tôi tin vẫn sẽ có nhiều khán giả dành cho Hari Won tình yêu và sự ngưỡng mộ.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".