x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đoàn Di Băng và loạt đại gia Vbiz sắm của hồi môn khủng cho ái nữ

Hoa Le 13:45 - 22/12/2021

Các ái nữ nhà đại gia Vbiz không chỉ khiến dân tình ghen tỵ khi thủ khoa ngành đầu thai, sinh ra đã vượt cả vạch đích, mà còn làm netizen ngỡ ngàng khi được hưởng quá nhiều đặc quyền “siêu cấp vip pro”, có nằm mơ người bình thường cũng chẳng nghĩ tới. Bằng chứng là các nhóc tỳ “ngậm thìa vàng này” từ nhỏ đã được theo học ở những ngôi trường đẳng cấp, sống trong nhung lụa, dùng hàng hiệu đắt đỏ. Đặc biệt hơn, các nàng công chúa còn được bố mẹ “lo xa”, khi mới học lớp mầm mà phụ huynh đã sắm của hồi môn cả trăm tỷ. 

Đoàn Di Băng

Nhắc đến Đoàn Di Băng, người ta nghĩ ngay đến nữ đại gia quận 7 xinh đẹp, giỏi giang, có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia. Nhưng tôi thì chỉ chú ý đến 3 cô con gái siêu đáng yêu Hana - Yuki - Bing Bing của nữ ca sĩ. Vẻ đẹp của 3 nhóc tỳ khiến tôi là người ngoài còn cưng xỉu, bảo sao mà gia đình đại gia Đoàn Di Băng - Quốc Vũ lại cưng chiều tới vậy. 

Vốn có niềm đam mê với những siêu xe đắt đỏ, cô không ngần ngại xuống tiền tậu xế khủng cho mình và cả các con. Mới đây, Đoàn Di Băng chia sẻ cô mua tặng các công chúa chiếc xế hộp trị giá 2 tỷ đồng làm quà Giáng sinh. Không những vậy, người đẹp còn khiến dân tình xuýt xoa khi chia sẻ đã chuẩn bị của hồi môn cho các con khi “xuất giá” là căn biệt thự trị giá 70 tỷ đồng. 

“Ngôi nhà tớ mua được 6 tháng lên 70 tỷ. Em không bán đâu mấy anh ới, đừng dí em nữa. Em để là nơi chốn em về mà. Mốt em cho Nakibing làm của hồi môn, lúc đó muốn mua thì hỏi tụi nó nha”, Đoàn Di Băng chia sẻ. Thế này thì đúng là nhất con gái đại gia quận 7. Các chàng rể tương lai chắc phải áp lực lắm đây nè. 

Hoa hậu Phương Lê

Sau khi kết hôn với ông xã đại gia, Hoa hậu Phương Lê sinh được 3 người con là Victoria (Đông Nghi) năm nay 11 tuổi, cặp song sinh Michelle (Chiêu Nghi) và Olivia (Băng Nghi) đều 10 tuổi. Không hổ doanh là Hoa hậu nhà 200 tỷ, Phương Lê mạnh tay chi tiền tỷ để cho con ăn học và mua sắm đồ hiệu cho các nhóc tỳ. 

Ngay từ khi còn nhỏ, các công chúa nhà mỹ nhân đã rát đồ hiệu từ đầu tới chân, mỗi chiếc túi Hermes, Chanel, Gucci,... mà các bé đeo có giá sương sương cũng cả trăm triệu. Không những vậy, cô còn chơi lớn ghi tặng các con mỗi người 1 chiếc thẻ đen quyền lực, hạn mức 2 tỷ/ngày làm quà ngày 8/3. 

Cùng với đó, Phương Lê cũng bật mí đã tặng con gái lớn căn hộ 3 phòng ngủ 160m2 ở khu đô thị đắt đỏ tại Sài thành. Như vậy, tôi có thể đoán của hồi môn của 3 nàng công chúa trong tương lai sẽ còn nhân lên gấp bội. 

Nói về cách nuôi dạy con, Hoa hậu đại gia chia sẻ: “Tôi muốn con mình đủ đầy tất cả mọi thứ, không thiếu thốn gì. Khi lớn lên, các bé sẽ không vì tiền hay bất cứ món hàng hiệu nào mà đánh mất bản thân. Tôi tin rằng vật chất không bao giờ cám dỗ được 3 đứa con gái của tôi.” Thì rõ ràng quá rồi còn gì, bởi làm gì có ai đọ nổi với 3 ái nữ nhà Hoa hậu Phương Lê.

>>> Xem thêm: Khánh Vân và các nàng hậu Việt thời còn đi học: Thuỳ Tiên giỏi Anh Văn

Phan Như Thảo 

Đại gia Đức An - chồng của cựu siêu mẫu Phan Như Thảo là một đại gia bất động sản nổi tiếng, sở hữu nhiều dự án đất vàng trải dài từ Bắc chí Nam. Sau khi kết hôn, họ có với nhau một cô công chúa là bé Bồ Câu. Dù mới hơn 5 tuổi nhưng nhóc tỳ ngậm thìa vàng đã được bố mẹ tặng nhiều tài sản khủng là nhà cửa và đất đai. Ngay từ khi chào đời, cô công chúa đã sở hữu 3 căn biệt thự ở Đà Lạt và Nha Trang. 

Mặc dù sống nhiều năm ở nước ngoài nhưng doanh nhân Đức An vẫn luôn giữ nếp tư duy của người Á Đông, đó là an cư rồi mới lạc nghiệp. Chính vì vậy, ông và vợ mua sắm nhiều của hồi môn giá trị lớn cho con để sau này cô bé không phải lo vấn đề nhà cửa mà chỉ tập trung cho sự nghiệp và hạnh phúc của bản thân. 

“Thời xưa các cụ nói thì không bao giờ sai cả. Ngày xưa của hồi môn cha mẹ để lại cho con trai để con trai chăm sóc khi tuổi già, con gái đi lấy chồng về làm con nhà người ta, con trai thì con, con gái thì đi. Thời buổi này, tôi thấy chúng ta ai cũng lo đi làm, lo kiếm tiền để hy vọng mua được căn nhà nhỏ, ước mơ của mọi người tuy nhỏ nhưng rất khó khăn. Vì vậy tôi mua nhà cho con là muốn cho con mình sau này có chỗ để ở, để an cư lập nghiệp và không phải lo đến chuyện mua nhà”, vị đại gia chia sẻ”.

>>> Xem thêm: Sơn Tùng và Hải Tú sẽ ra sao khi đổi kiểu tóc cho nhau?

Các nhóc tỳ nhà đại gia Vbiz đúng là số hưởng khi còn bé tí mà đã nhận được của hồi môn hoành tráng từ bố mẹ. Nhìn vào khối tài sản mà các công chúa nhỏ sở hữu trong tay khiến ai cũng phải ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.