x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khánh Vân và các nàng hậu Việt thời còn đi học: Thuỳ Tiên giỏi Anh Văn

Hoa Le 07:45 - 22/12/2021

Ai cũng có một thời để nhớ, ấy là khoảng thời gian còn cắp sách tới trường đầy vô tư, trong trẻo và nhiều kỷ niệm. Để rồi khi nhìn lại, không ít người phải bật cười vì giai đoạn ngố tàu, thậm chí ngoại hình khác 180 độ đó. Và ngay cả những mỹ nhân hàng đầu Vbiz cũng không ngoại lệ. Hãy cùng mình ngắm nhìn lại nhan sắc của các nàng hậu Việt cách đây nhiều năm, để xem thời học sinh các người đẹp sẽ ra sao nhé. 

Thùy Tiên 

Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến khán giả không chỉ mê đắm bởi nhan sắc nổi bật, quyến rũ mà còn nhờ vẻ đẹp trí tuệ, sự thông minh, nhạy bén. Sau khi mang về chiến thắng vẻ vang cho Việt Nam, Thùy Tiên được netizen quan tâm đặc biệt. Nhiều người ngay lập tức truyền tay nhau những tấm hình thời con đi học của người đẹp. 

Hồi cấp 3, nàng hậu sinh năm 1998 từng có diện mạo khác lạ với mái tóc “sư tử” hot trend một thời. Đúng là cách đây nhiều năm, Thùy Tiên còn sở hữu làn da bánh mật, nhan sắc chưa thực sự nổi bật. Thậm chí, tôi thấy vẻ ngoài của cô nàng thời ấy còn giản dị và có phần ngố tàu nhưng cực kỳ đáng yêu. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, tuổi thơ của Thùy Tiên không may mắn như bạn bè cùng trang lứa, khi bố mẹ ly hôn từ khi cô 4 tuổi. Nên ngay từ khi còn đi học, Thùy Tiên đã lăn lộn đủ thứ nghề để kiếm tiền đi học và trang trải cuộc sống. Và điều đó càng khiến tôi khâm phục mỹ nhân này khi cô đỗ vào ngành Ngôn ngữ Pháp của Đại học KHXH&NV TP.HCM với điểm tiếng Anh là 8,43, đồng thời thông thạo 2 ngoại ngữ là Anh và Pháp. 

Khánh Vân

Ngắm lại những tấm hình hồi bé của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân, tôi nhận ra cô nàng này đam mê phong cách bánh bèo, nữ tính từ khi còn bé. Trong những tấm hình hiếm hoi thời cấp 3 của mỹ nhân Sài thành, cô diện chiếc áo sơ mi đồng phục, để tóc dài buông xõa, gương mặt mộc với làn da đen nhẻm. Thế nhưng Khánh Vân lại ghi điểm nhờ chiều cao cực kỳ ấn tượng và nụ cười tỏa nắng. 

Sau khi rời ngôi trường Lý Tự Trọng (TP.HCM), cô nàng theo đuổi đam mê với nghệ thuật rồi tốt nghiệp khoa DIễn viên kịch, diễn viên điện ảnh của trường Đại học Sân khấu - Điện Ảnh TP.HCM. Tôi cũng vô cùng bất ngờ trước ngành học cũng như sở trường của mỹ nhân 26 tuổi. 

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài thanh thuần, luôn nở nụ cười rạng rỡ, truyền năng lượng tích cực tới mọi người nhưng dạo gần đây, Khánh Vân lại bị đồn từng là “chị đại” học đường. Ngay sau đó, cả hiệu trưởng của trường nơi Khánh Vân từng theo học lẫn người đẹp đều phải lên tiếng bác bỏ tin đồn vô căn cứ này. 

Lương Thùy Linh 

Khác với Thùy Tiên hay Khánh Vân, ngay từ thời học cấp 3, Lương Thùy Linh đã xinh xuất sắc. Dù để mặt mộc, ăn mặc giản dị tới trường, cô nàng vẫn khiến bạn bè phải trầm trồ, chú ý bởi ngoại hình nổi bật của mình. Tôi thì cực kỳ thích mái tóc dài đen nhánh, chiếc sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn của mỹ nhân 2k này. 

Không những xinh đẹp mà Lương Thùy Linh còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Hồi cấp 3, cô từng được Hội đồng giải Hoa Trạng Nguyên vinh danh là 1 trong 5 thí sinh có kết quả THPT Quốc gia 2018 cao nhất tỉnh Cao Bằng, đoạt giải Nhất kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh cho học sinh trung học, đỗ top đầu của ĐH Ngoại thương. Sau khi đăng quang hoa hậu, Lương Thùy Linh vẫn đạt điểm A tuyệt đối tất cả các môn, xếp hạng xuất sắc và sở hữu bằng IELTS 7.5, bảo sao cô có thể bắn tiếng Anh như gió ở Miss World. 

Kỳ Duyên 

Quay ngược thời gian trở về thời cấp 3, đến Hoa hậu Kỳ Duyên cũng phải ngạc nhiên trước ngoại hình của chính mình. Cô nữ sinh Nam Định thời ấy ăn mặc vô cùng giản dị, mộc mạc, làn da đen nhẻm cùng đôi mắt một mí chứ không xinh đẹp xuất thần, gu thời trang chất nhất nhì Vbiz như hiện tại. 

Tuy nhiên, thành tích học tập của Kỳ Duyên cũng vô cùng đáng nể nhé. Cô từng là học sinh của ngôi trường cấp 3 nổi tiếng nhất nhì cả nước - THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định). Cô theo học tiếng Pháp từ năm cấp 2 và sau đó tốt nghiệp cấp 3 với số điểm trung bình lớp 12 là 8.3. Sau đó, mỹ nhân thành Nam đỗ ngành Kinh tế đối ngoại của ĐH Ngoại thương (Hà Nội). 

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà có lẽ sẽ vô cùng tự tin, dù bị dân tình khui lại hình thời đi học bởi vì cô nàng sở hữu vẻ đẹp quá ngọt ngào, dễ thương. Dù đã xem đi xem lại thì tôi vẫn không thể tìm thấy góc nào là điểm trừ của mỹ nhân xứ Thanh. Mặc dù chỉ diện áo sơ mi đồng phục đơn giản, để mặt mộc đi học nhưng Hà Đỗ vẫn khiến mọi người ngây ngất trước vẻ đẹp nổi bật của bản thân.

Bên cạnh nét đẹp thanh thuần, đáng yêu thì Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn khiến mọi người yêu mến bởi nét tính cách giản dị của bản thân dù trước hay sau khi đăng quang. Đồng thời, cô cũng được giáo viên nhân xét là học sinh chăm chỉ, luôn khiến giáo viên hài lòng bởi kết quả học tập. Sau khi tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội, nàng hậu tiếp tục chăm chỉ học tập, cân bằng giữa học và làm, được bạn bè yêu quý vì dù xinh đẹp, nổi tiếng nhưng cực kỳ thân thiện, đáng yêu.

>>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP ngày càng giống phiên bản nam của Hải Tú

H’Hen Niê

Trước khi lọt top 5 Miss Universe, H’Hen Niê từng trải qua quá khứ đầy cơ cực, khó khăn. Thời còn đi học, cô từng đi làm phụ bếp, làm người giúp việc hay thậm chí là phát tờ rơi chỉ để kiếm thêm thu nhập vì hoàn cảnh khó khăn. Cô theo học trường dự bị Đại học Dân tộc Trung ương khoảng 1 năm trước khi vào Cao Đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM ngành tài chính doanh nghiệp.

So với thời bấy giờ, H’Hen Niê vẫn giữ làn da bánh mật khỏe khoắn. Chỉ có điều, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, H’Hen có phần giản dị, ít quan tâm đến ngoại hình nên thường xuyên để mặt mộc. Bên cạnh đó, cô cũng để tóc dài thay vì mái tóc tém thương hiệu như thời điểm hiện tại. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân thời đi học ra sao mà bị vướng nghi án “chị đại”?

Ngắm nhìn nhan sắc của các nàng hậu thời còn đi học khiến chúng ta không khỏi ngỡ ngàng về sự giản dị, mộc mạc và khác lạ của các mỹ nhân một thời. Và đến thời điểm hiện tại, người đẹp nào cũng sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng, quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.