x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Siêu mẫu Kim Dung im hơi lặng tiếng sau 5 năm VNTM All Stars

Hoa Le 12:00 - 16/08/2022

Nếu không tìm hiểu thì tôi sẽ nghĩ Quán quân Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 - Kim Dung đã rời showbiz. Nhưng hoá ra, nữ siêu mẫu 9X vẫn chăm chỉ nhận show, chỉ có điều cô từ chối những ồn ào làng giải trí, chọn hoạt động một cách im ắng.

Bắt đầu thử sức với nghề người mẫu từ năm 2014 khi tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Kim Dung khiến tôi liên tưởng đến một viên ngọc thô, mặc dù có gương mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng nhưng lại thiếu kỹ năng của người mẫu chuyên nghiệp. Ở thời điểm 8 năm trước, cô bị nhận xét là vô hồn, thiếu bứt phá. Luôn là thí sinh ở top cuối, phải vào vòng nguy hiểm, nên tôi không lấy làm lạ khi Kim Dung rất mờ nhạt trong mắt khán giả.

 

Sau 5 tập của chương trình, cô phải nói lời chia tay với cuộc thi và dừng chân ở top 12. Cũng từ đây, Kim Dung bắt đầu hoạt động trong làng giải trí với tư cách người mẫu chuyên nghiệp. Cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng, tạp chí chọn mặt gửi vàng trong những lookbook, sự kiện thời trang lớn. 

Phải đến 3 năm sau, cô mới tái xuất nhà chung tại mùa All Stars của cuộc thi người mẫu đình đám này. Đứng cạnh những chị đại có tuổi đời tuổi nghề của làng mẫu, nhưng Kim Dung vẫn biết cách toả sáng và chứng minh bản thân với ban giám khảo. 

Cô chia sẻ lý do tham gia cuộc thi là để chiến thắng bản thân, phá bỏ sự tự ti và rào cản để ghi dấu trong lòng khán giả. Kim Dung tự tin khẳng định: "Mùa All Star này tôi sẽ bứt phá, chiến đấu để chiến thắng chính mình, phá bỏ một con người ngại ngùng và khiến khán giả ghi nhớ Kim Dung là ai".

 

Và đúng như những gì cô đã nói, nữ siêu mẫu 9X xuất sắc trở thành quán quân của chương trình này, vượt mặt cả nhiều chị đại như TyhD, Chà Mi, Cao Ngân. Dẫu vậy nhưng ngay ở những tập đầu, cô đã tỏ ra khá “thiếu muối” đến nỗi giám khảo Nam Trung phải thẳng thừng nhận xét: "Nếu em cứ nhạt hoài, em có là chính ai, người ta cũng chẳng cảm nhận được gì từ em".

Càng về sau, Kim Dung mới trở nên bứt phá, tạo được kỳ tích khi luôn lọt top 2, top 3 thí sinh có tấm hình xuất sắc nhất. Nhìn khả năng tạo dáng, xử lý tình huống, catwalk của Kim Dung, tôi đều không có gì để chê. Chân dài gốc Nam Định ngày càng chuyên nghiệp, phong cách tới thần thái đúng kiểu siêu mẫu “high fashion”.

>>> Xem thêm: Juky San sau 3 năm The Voice, hát live mà Trấn Thành xúc động

Dẫu xuất sắc về kỹ năng, nhưng không khó để tôi nhận ra Kim Dung là một người rất hiền lành, không thích ồn ào, drama nên bị nhận xét là “thiếu muối”. Có thể trên sân khấu, set quay, cô cực kỳ lăn xả, nhiệt huyết, chuyên nghiệp nhưng khi trở về nhà chung, chân dài 9X lại là người trung lập, không thích chia bè kết phái hay gây hấn với ai. Điều này trái ngược hoàn toàn với “drama queen” TyhD, Cao Thiên Trang hay Nguyễn Hợp, Thanh Hương.

Sau cuộc thi siêu mẫu đình đám ấy, tôi đã nghĩ Kim Dung sẽ nối gót chị em trong nghề như Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ, Hương Ly đi thi nhan sắc để tìm cơ hội toả sáng. Thậm chí, cô còn được ví như “chị em thất lạc” của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 - Pia Wurtzbach. Nhan sắc của 2 mỹ nhân khá tương đồng, nhất là đôi mắt sâu to tròn và sống mũi cao. 

Chẳng thế mà nhiều fan rất mong Kim Dung có thể đi thi Hoa hậu. Nhưng người đẹp đã lên tiếng trên trang cá nhân như một cách ngầm xác nhận không tham gia các cuộc thi nhan sắc: "Mấy nay chỉ có một vấn đề duy nhất thôi mà mọi người nói đầy lỗ tai, đầy tới mức mà nó tràn từ tai này qua tai kia xong không đọng lại được gì. Mình thì chỉ nói một điều: Ước muốn của mọi người không trùng với ước muốn của mình. Thực lòng cảm ơn nhưng không thể báo đáp".

Cô cũng thẳng thừng trả lời truyền thông năm 2018: "Mình không muốn thi hoa hậu vì không hợp với tính cách của mình". Dẫu có chút tiếc nuối cho nhan sắc và tài năng này nhưng tôi vẫn tôn trọng quyết định của nữ siêu mẫu. 

Có lẽ ngay từ mùa All Stars 2017 tôi đã phải nhận ra Kim Dung là một cô gái thích sự bình yên khi không “tham chiến” bất cứ drama nào. Nên không thể kỳ vọng cô sẽ chen chân đi thi nhan sắc để được toả sáng. 

Đến nay, dù có vô vàn cơ hội để vươn tới đỉnh cao hào quang, nhưng Kim Dung vẫn hoạt động im ắng, mất hút trước truyền thông. Cô chăm chỉ nhận show, chụp hình và xuất hiện ở các sàn diễn lớn nhỏ. Nhưng Kim Dung tuyệt đối nói không với thi hoa hậu hay làm giám khảo. 

Kinh nghiệm đầy mình nhưng cô không trở thành khách mời hay HLV cho bất cứ chương trình thực tế nào. Từ bỏ hào quang đồng nghĩa với việc Kim Dung sẽ có cuộc sống yên ắng, bình lặng, được vui vẻ, thoải mái du lịch, chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống với người thân, bạn bè mà không bị ai soi mói, phán xét.

 >>> Xem thêm: MC Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi ngũ tuần

Cho đến thời điểm này, Kim Dung đang là quán quân VNTM có nhiệm kỳ lâu nhất, bởi vì sau mùa All Stars đầu tiên, cuộc thi này vẫn chưa có dấu hiệu sẽ tái xuất. Nàng siêu mẫu 9X vẫn đang gắn bó với nghề và tận hưởng cuộc đời bình yên, không ồn ào, drama, xô bồ showbiz.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.