x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Giải mã after-credit của Venom: Let There Be Carnage

Pa Bích 19:00 - 12/12/2021

Theo Pa Bích, Venom: Let There Be Carnage có nhiều phân cảnh chiến đấu mãn nhãn và đắt giá, nhưng dường như mọi thứ đều bị lu mờ bởi sự xuất hiện của Spider-Man (Tom Holland) trong after-credit, chính thức đưa vũ trụ Sony và Marvel xích lại gần nhau.

Venom: Let There Be Carnage là phần phim nối tiếp Venom (2018), kể về cuộc sống của phóng viên Eddie (Tom Hardy) và sinh vật cộng sinh Venom, khi cả 2 quyết định cùng sống chung trong một cơ thể.

Không dừng lại ở đó, bom tấn này còn giới thiệu Carnage, con của Venom, sống kí sinh trong cơ thể tên tội phạm Cletus Kasady. Bằng sức mạnh của mình, Carnage dễ dàng giúp hắn thoát khỏi bản án tử hình. Mặc dù cuộc chiến giữa Venom và Carnage rất gây cấn, nhưng Pa Bích lại bị ấn tượng và bất ngờ hơn với đoạn after-credit.

Venom: Let There Be Carnage chỉ có 1 đoạn after-credit duy nhất, kể về việc sau khi đánh bại Cletus Kasady và Carnage, Eddie vô tình trở thành đối tượng bị truy nã hàng đầu bởi lẽ việc Carnage kí sinh lên người của Cletus Kasady một phần cũng tại Eddie, do anh vô tình để máu của mình và phần dịch của Venom xâm nhập vào cơ thể tên sát nhân.

Từ bỏ cuộc sống hiện tại, Eddie cùng Venom quyết định đi nghỉ dưỡng, trong khi đang xem TV và hưởng thụ, Eddie tò mò về những bí mật mà Venom chưa kể cho mình. Tuy nhiên, trong lúc Venom đang chuẩn bị giải thích về đa vũ trụ thì căn phòng toả ra một nguồn năng lượng giống như ma thuật của Doctor Strange.

Khi mọi thứ bình thường trở lại, TV bất ngờ chuyển qua bản tin của J. Jonah Jameson (J.K.Simmons) đang vạch trần danh tính của Peter Parker của Tom Holland trước công chúng. Đây chính là đoạn cuối trong Spider-Man: Far From Home. Sự xuất hiện của Nhện Nhí chính là lời khẳng định vũ trụ Sony và MCU đã thực sự kết nối với nhau.

>> Xem thêm: Người Nhện của 3 phiên bản điện ảnh có gì khác biệt?

Pa Bích thấy rằng dường như Venom có quen biết Spider-Man và sẽ du hành sang MCU để tìm kiếm nhân vật của Tom Holland. Có khả năng cao Venom sẽ xuất hiện trong Spider Man: No Way Home, bởi lẽ phần cuối cùng của series Homecoming khai thác chủ yếu về đề tài đa vũ trụ. Cụ thể, Peter Parker sau khi bị lộ danh tính đã đến nhờ Doctor Strange xóa ký ức nhân loại bằng câu thần chú cổ xưa nhưng lại vô tình mở ra khe nứt đa vũ trụ, để hàng loạt những nhân vật phản diện trong các phần phim Spider-Man trước được quay trở lại màn ảnh một lần nữa. 

Bên cạnh đó, Pa Bích cũng nghĩ rằng có 1 giả thuyết khác về đoạn after-credit là Sony đang âm thầm xây dựng dự án riêng về Sinister Six, hội những kẻ không đội trời chung với Spider-Man.

Theo như nguyên tác, 6 thành viên đời đầu của Sinister Six bao gồm: Doctor Octopus, Electro, Kraven the Hunter, Mysterio, Sandman và Vulture. Trong đó, Vuture lẫn Mysterio đã góp mặt trong Home Comming Far From Home, còn Doctor Octopus, Electro và Sandman sẽ góp mặt trong No Way Home. Còn Kraven the Hunter sẽ có phần phim riêng được Sony dự kiến ra mắt vào đầu năm 2023.

Nếu thực sự Sony đang ấp ủ kế hoạch xây dựng nhóm  Sinister Six thì có lẽ họ cần tìm 1 nhân vật khác thay thế Mysterio đã qua đời trong Far From Home và ứng cử viên sáng giá nhất chính là Venom. Bởi gã symbiote này cũng là thành viên sau này của nhóm Sinister Six trong truyện tranh. 

>> Xem thêm: Đạo diễn Endgame: Tom Holland sẽ là Robert Downey Jr. mới của MCU

Dù thế nào đi nữa, đoạn after-credit của Venom 2 cũng đã hoàn thành tốt vai trò mở ra những tương lai thú vị trong vũ trụ Sony lẫn MCU và Pa Bích thực sự mong chờ màn đối đầu giữa Venom với Spider-Man. Đây ắt hẳn là kịch bản có thể giúp Sony và Marvel Studio hốt bạc vì thực sự các fan ai cũng mong đợi khoảnh khắc này.

Bạn suy nghĩ thế nào về after-credit trong Venom 2, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.