x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

After-credit của Venom 2 úp mở số phận của Spider-Man: Sẽ đối đầu sớm?

SEIZEDIX 23:00 - 15/11/2021

Sau khi xem Venom: Let There Be Carnage thì mình đã nghĩ rằng có lẽ tương lai của Venom sẽ có tác động lớn những phần phim tiếp theo của Spider Man. Như chúng ta cũng đã biết, sau phi vụ nhượng quyền thương mại giữa Sony Marvel Studios, Tom Holland chính thức trở thành Người Nhện tiếp theo và cũng được ra mắt Captain America: Civil War vào năm 2016 và tiếp tục là một phần trong MCU kể từ đó. Và điều tương tự ở Venom, vốn dĩ không thuộc trong MCU nhưng với sự thu hút mạnh mẽ trên toàn cầu, người hâm mộ cực kỳ mong muốn sẽ có sự hợp tác giữa Venom và Spiderman.

Và có lẽ chính là sau Venom 2, với cảnh after-credit ám chỉ rằng Venom sẽ đến MCU nhờ sức mạnh của đa vũ trụ, và anh ta đang xem đoạn phim về Người Nhện, khiến cho mình đã đoán rằng Venom sẽ thay đổi tương lai của Peter Parker. Hãy cùng mình phân tích rõ hơn nhé!

>>> Xem thêm: Sự thật bất ngờ: Eddie từng sinh con cho Venom

Tương lai của Tom Holland trong MCU 

Như mình được biết, Tom Holland xuất hiện trong MCU với tư cách Người Nhện, và hợp đồng hiện tại của anh với Marvel cũng đã sắp hết hạn. Hơn cả, anh chàng cũng đã chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng hợp đồng với Marvel sẽ hết hiệu lực sau bộ phim Spider-Man: No Way Home. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán và chúng ta cũng chưa có một thông tin chính thức nào công bố về việc này cả.

Ngoài ra, vốn dĩ gần đây hai ông lớn Sony và Disney không thể đạt được thỏa thuận tiếp tục về nhân vật Spider-Man, điều này khiến cho Sony bắt đầu chú ý tới các hoạt động của Tom Holland nhiều hơn. Tuy nhiên, cả hai sau cùng cũng đã đi đến thỏa thuận khi mang lại cho Marvel Studios một phần doanh thu phòng vé và Người Nhện sẽ tiếp tục được góp mặt trong MCU.  

Nếu thỏa thuận giữa hai bên được thiết lập, có vẻ như nam diễn viên Tom Holland sẽ tiếp tục đảm nhận vai Người Nhện trong MCU, còn nếu không có lẽ anh chàng sẽ chỉ xuất hiện trong các bộ phim độc quyền của Sony. 

Sự xuất hiện của SpiderMan trong đoạn post-credits của Venom 2

Bởi một số vấn đề trong hợp đồng của Tom Holland với vai diễn Spider Man nên sự xuất hiện của anh trong phần post-credit của Venom 2 khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi. Nhiều người cho rằng có vẻ như Tom Holland vốn đã quay những cảnh quay này trước và bộ phim đang đưa những cảnh chưa được sử dụng xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home

Mình được biết trong thỏa thuận gần đây nhất giữa Sony và Disney, họ đã tuyên bố rõ ràng rằng Người Nhện xuất hiện trong một bộ phim MCU khác sẽ không phải là Người Nhện trong No Way Home. Cho đến nay, bộ phim đó vẫn chưa được xác nhận, nhưng có vẻ đó không phải là Venom 2 đúng không nào? 

Điều này cũng một lần nữa chỉ ra Venom: Let There Be Carnage sẽ không được tính vào hợp đồng Spider-Man của Tom Holland và rất có thể khán giả sẽ lại tiếp tục được gặp Tom trên màn ảnh trong lai. Tuy nhiên, với các thỏa thuận giữa Sony và Disney ở hiện tại, rất có khả năng người hâm mộ sẽ được thấy sự kết hợp giữa Spider Man và Venom đó! 

Bộ phim MCU tiếp theo của Tom Holland 

Như mình cũng nhắc tới ở trên, nhiều người phỏng đoán Spider-Man: No Way Home sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của Tom Holland. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng có lẽ Người nhện sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của Doctor Strange bởi chính câu thần chú đảo ngược danh tính của Peter cũng liên quan tới việc bẻ khóa đa vũ trụ nên việc Người Nhện xuất hiện trong phần tiếp theo của Doctor Strange sẽ rất hợp lý. 

Hoặc nếu Tom Holland không trở lại trong Doctor Strange, mình nghĩ rằng Marvel Studios có thể sẽ cho anh chàng comeback trong Fantastic Four, bộ phim MCU được chỉ đạo bởi đạo diễn Jon Watts, cũng là người đã chịu trách nhiệm cho ba phần phim lẻ về Spider Man. Điều này hoàn toàn hợp lý khi The Amazing Spider-Man (1963) đã cho thấy Người Nhện có sự tương tác mật thiết với Fantastic Four, đặc biệt là Human Torch.

Ngoài ra, mình cũng tin rằng có khả năng Marvel Studios sẽ tiến hành một Avengers 5 và Người Nhện sẽ xuất hiện. Bởi như các bạn đã thấy, MCU đang trong những bước đầu tiên của Phase 4 và cũng sẽ ra mắt những nhân vật mới trong phiên bản truyện tranh nổi tiếng, đây có thể là bộ phim mà Người Nhện xuất hiện lần cuối cùng trong MCU. 

Bắt đầu một “kỷ nguyên mới” của Người Nhện

Kevin Feige từng chia sẻ rằng Người Nhện chính là người duy nhất có khả năng xuyên không giữa các vũ trụ khác nhau, điều này cũng có nghĩa là Tom Holland sẽ có thể xuất hiện ở cả MCU và Spider-Verse, và phần hậu kỳ của Venom 2 một lần nữa nhấn mạnh vào điều này. Tuy nhiên, tính tới hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa có thể biết rõ Tom Holland sẽ tương tác với vũ trụ Spider-Man của Sony như thế nào và câu trả lời sẽ phụ thuộc vào việc đàm phán giữa Sony và Marvel Studios. 

Và giả sử nếu có sự phân tách đa vũ trụ, mình nghĩ rằng Tom Holland sẽ là người dẫn dắt trong kỷ nguyên mới của Sony, đồng thời cũng là vai chính trong MCU. Mặc dù trước đây chúng ta cũng biết đến nhiều nhân vật đảm nhận vai Spiderman khác, nhưng vai diễn của Tom Holland lại đang cực kỳ nổi tiếng vì vậy mình nghĩ sẽ không ai khác phù hợp hơn anh chàng cho vị trí này. 

>>> Xem thêm: Tom Hardy giải thích Venom sẽ được liên kết thế nào với Spider-Man

Đó là một vài phân tích của mình cũng như các ý kiến của người hâm mộ về tương lai của Spider Man, liên quan tới Venom. Cá nhân mình nghĩ rằng chính Venom: Let There Be Carnage là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Sony đang xây dựng một Spider-Verse của riêng mình và có lẽ Tom Holland chính là nhân vật chủ chốt trong đó. Chúng ta sẽ cùng đón chờ câu trả lời trong tương lai với những dự án sắp tới nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Venom, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.