x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Deadpool và những nhân vật sở hữu Venom trước Eddie

Yasha 10:01 - 22/11/2021

Mặc dù Eddie đúng là vật chủ thân thiết với Venom nhất, nhưng theo Yasha biết thì trong quá khứ, nó đã từng liên kết với rất nhiều người và trong đó là Deadpool. Vậy họ là những ai? Cùng điểm danh nhé!

Tel-Kar

Tel-Kar vốn là 1 quân nhân Kree được chọn tham gia vào chương trình siêu chiến binh, trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng với việc chỉnh sửa mã gen để tăng cường sức mạnh. Lần đầu tiên bị đồng loại của mình ruồng bỏ vì làm trái với ý muốn của tổ tiên, Venom đã bị Tel-Kar tìm thấy và khi đó, nó đã liên kết với anh ta trong suốt 1 khoảng thời gian dài.

Nhờ khả năng thay đổi hình dạng, Tel-Kar đã dùng Venom để có được sức mạnh cải trang thành bất cứ ai nhằm xâm nhập hàng ngũ Skrull, với mục đích giám sát, làm cản trở kế hoạch của chúng và thực hiện các nhiệm vụ mật.

>> Xem thêm: Sự ra đi của Chadwick Boseman sẽ đặt dấu chấm hết cho Black Panther

Sau nhiều năm thực hiện các vụ phá hoại và ám sát, Tel-Kar phát hiện ra rằng phe Skrull đã tạo ra một loại bệnh kỳ lạ. Khi phi đội mà anh ta thâm nhập tấn công một tàu của người Kree tị nạn, Tel-Kar đã liều mình giúp những người tị nạn trốn thoát.

Để phòng ngừa, Tel-Kar tách khỏi Venom, tạm xóa ký ức của nó, sau đó giao cho một sĩ quan Kree khác. Kết quả là Tel-Kar bị bắt bởi Skrull War Sisters, còn Venom thì trốn thoát. Mãi sau này, anh ta mới thoát ra được rồi đến Trái Đất nhằm bắt nó về, theo cách tiêu cực nhất có thể. Tuy nhiên, Sleeper - symbiote con của Venom lẫn Eddie - đã chiếm giữ hắn và cuối cùng thì sau này hắn chết trong 1 nhiệm vụ ở hành tinh khác.

Một người ngoài hành tinh vô danh

Trong Venom: Space Knight #8, Venom đã kêu Eddie tới 1 hành tinh băng giá có sự sống, nhưng lại không hề có người. Ra là sau khi trốn đi, nó đã liên kết với 1 người ngoài hành tinh tại nơi này. Với sức mạnh mới, hắn (cùng nó) đã tàn sát đồng loại, khiến Venom trở thành thứ nguy hiểm mang đầy thù hận và ác ý. Điều thú vị là nó luôn coi kẻ này mới là vật chủ đầu tiên, có lẽ là bởi nó đã mất đi phần ký ức về Tel-Kar từ trước.

Haze Mancer

Ở 1 thời điểm nào đó, tay buôn vũ khí ngoài hành tinh Haze Mancer đã bắt được Venom, sau đó sử dụng hóa chất để tăng thêm tính hung hăng và sự khát máu của nó. Tuy nhiên, do đã bị thanh lọc ký ức nhiều lần nên nó đã không còn nhớ gì về sự kiện này. Về cơ bản thì bạn biết đấy, Yasha tôi tin rằng chính chuyện gặp phải gã người ngoài hành tinh kia lẫn Haze Mancer đã khiến Venom dần trở nên tàn bạo hơn, dù ban đầu nó là 1 symbiote khá “lành tính” và sẵn sàng bảo vệ vật chủ như 1 hình thức cộng sinh, thay vì cố chiếm hữu họ.

Deadpool

Trong sự kiện Secret Wars, Deadpool là một trong những siêu anh hùng bị đưa lên không gian để tham gia cuộc tranh đấu có 1 không 2 này. Sau một số cuộc đụng độ với những phản diện khác, Deadpool đã được Thor và Hulk bày cho một cỗ máy dùng năng lượng tinh thần để tạo ra một bộ suit hoàn toàn mới và khi này, 1 bộ suit đen trắng xuất hiện. Đó chính là Venom đấy.

>> Xem thêm: 10 sự thật về Venom (P.2): Ăn tạp không chỉ người Trái Đất

Tuy nhiên, khi nhận ra rằng đây là một sinh vật sống có khả năng kiểm soát trí não, Deadpool bèn thả nó ra. Có nghĩa là không phải Eddie hay Peter Parker, mà Deadpool Wade Wilson mới đúng là “người Trái Đất đầu tiên” liên kết với Venom đấy.

Spider-Man

Sau Deadpool, Spider-Man cũng tới được Battleworld. Do bộ đồ bị hỏng sau cuộc đụng độ với Titania, Spidey đã dùng cỗ máy kia để tạo ra một bộ suit hoàn toàn mới. Đó chính là lần đầu tiên mà Venom được giới thiệu với các độc giả đấy.

>> Xem thêm: Siêu anh hùng mới của Phase 4 MCU (P.2): Moon Knight, Blade, Dane

Về sau, symbiote này đã cùng Spidey trở về Trái Đất, chiếm hữu anh và gây ra náo loạn. Sau khi mang tới chỗ Fantastic Four để phân tích, Spidey nhận ra thứ này là gì nên đã quyết định từ bỏ nó. Mặc dù đã cố chiếm lấy thể xác của Susan Storm, thậm chí là cả Franklin Richards bởi tiềm năng to lớn của cậu bé, Venom đã bị Peter cùng Reed Richards ngăn chặn và bắt giam. Mãi sau này, nó mới tìm thấy Eddie ở nhà thờ và liên kết với anh ta.

Trên đây là danh sách vật chủ từng liên kết với Venom trước Eddie. Về cơ bản, rõ ràng phải trải qua vô số sự kiện không tốt lành, nên Venom mới trở nên hư hỏng, đúng không nhỉ mọi người?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.