x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Đoàn phim Hometown Cha-Cha-Cha xúc động nói lời tạm biệt khán giả

Mỳ Quảng 17:00 - 17/10/2021

Vậy là Hometown Cha-Cha-Cha đã gần đi đến hồi kết, chúng ta chỉ còn 1 tập cuối nữa là sẽ kết thúc 16 tập phim chữa lành đầy ý nghĩa. Trước thềm tập cuối lên sóng, dàn diễn viên của phim đã chào tạm biệt và gửi lời cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho mình suốt thời gian qua.

>>>> Xem thêm: 6 cái tên nổi bật lấy lại hào quang cho phim cổ trang Hàn năm 2021

Phim là câu chuyện về cô nha sĩ Yoon Hye Jin từ Seoul về làng chài Gongjin mở phòng nha. Mặc dù ban đầu cô không yêu quý vùng đất cũng như con người nơi đây, thế nhưng chính sự kỳ quặc của tổ trưởng Hong Du Sik và dân làng đã dần khiến cho cô gắn bó và yêu mến vùng biển xa yên ả này. Suốt những tập phim đã qua, nội dung chỉ xoay quanh ngôi làng này, câu chuyện về cuộc đời những người rất đỗi bình thường nơi đây nhưng kể từ khi lên sóng, lúc nào Hometown Cha-Cha-Cha cũng nhận phản hồi tốt và tình cảm yêu mến của khán giả bởi sự chân phương, mộc mạc, gần gũi mà phim mang lại.

Shin Min Ah đã có một màn tái xuất rất hoàn hảo với vai Yoon Hye Jin. Cô bày tỏ lòng biết ơn đến những khán giả đã luôn yêu quý tác phẩm này từ đầu đến tận hôm nay: “Tôi không có gì ngoài lòng biết ơn đối với tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho Hometown Cha-Cha-Cha. Tôi đã có những ngày tháng quay phim vô cùng hạnh phúc thế nên tới ngày phải chia tay tôi thực sự thấy rất buồn. Tình cảm của khán giả chính là nguồn năng lượng vô tận giúp cho chúng tôi quay phim thuận lợi. Cảm ơn mọi người đã yêu mến Sik - Hye couple và cả làng Gongjin”.

Kim Seon Ho cũng đã có một vai diễn tổ trưởng Hong rất ấn tượng. Với bộ phim này, danh tiếng và độ nhận diện của anh chàng đã thăng cấp rất nhiều. Nam diễn viên chia sẻ: “Cảm ơn tất cả khán giả đã yêu mến Hometown Cha-Cha-Cha. Bộ phim này đã chữa lành cho cả dàn diễn viên và nhân viên trong đoàn phim nữa. Tôi hy vọng khán giả xem phim cũng tìm thấy phương thuốc cho riêng mình. Một lần nữa cảm ơn khán giả đã yêu mến tác phẩm này”.

Chàng nam thứ Lee Sang Yi cũng tạo được dấu ấn riêng với vai diễn PD Ji Sung Hyun trong phim. Mặc dù không chiến thắng trái tim người đẹp Yoon Hye Jin nhưng anh vẫn tìm được niềm vui và hạnh phúc cho riêng mình. Đi đến cuối câu chuyện này, nam diễn viên cũng rất xúc động: “Tôi rất biết ơn vì được trải qua một khoảng thời gian với người dân trong làng Gongjin ấm áp. Tôi muốn chân thành cảm ơn biên kịch Shin Ha Eun, đạo diễn Yoo Je Won đã cho tôi được sống với vai trò Ji Sung Hyun. Tôi cũng rất vui khi được làm việc với Shin Min Ah, Kim Seon Ho và tất cả diễn viên trong đoàn. Hơn tất cả, tôi muốn cảm ơn khán giả vì đã luôn yêu mến tác phẩm này”.

Không chỉ dàn diễn viên buồn vào ngày chia tay, chính đạo diễn Yoo Je Won cũng không thể che giấu được sự xúc động khi nói đến “đứa con” của mình: “Cảm giác lúc này thật là buồn vui lẫn lộn. Tôi rất cảm ơn các diễn viên, nhân viên và biên kịch đã nỗ lực làm việc hết mình. Tôi muốn cảm ơn cả những cư dân làng Seokbyung, chợ Chungha, chủ nhà hàng sashimi và quan chức thành phố Pohang đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Cuối cùng tôi muốn cảm ơn chân thành khán giả đã ủng hộ tác phẩm của chúng tôi tới cùng”.

Biên kịch Shin Ha Eun cũng tiết lộ rằng cô sẽ không thể nào quên được ngôi làng Gongjin đáng yêu trong phim: “Tôi không nghĩ mình có thể quên được ngôi làng Gongjin của mùa hè này đâu. Cảm ơn các diễn viên, nhân viên và đạo diễn đã đưa một câu chuyện bình thường, thậm chí là rất bình thường này trở nên thật tuyệt vời và đặc biệt như vậy. Đối với khán giả, tôi hy vọng rằng Hometown Cha-Cha-Cha đã, đang và sẽ trở thành nguồn an ủi ấm áp trong cuộc sống của các bạn”.

Hometown Cha-Cha-Cha đã đi một chặng đường không quá dài nhưng lại vô cùng đáng nhớ. Đây là bộ phim mà tôi theo dõi liên tục và nhanh nhất từ đầu đến tận bây giờ mà không hề chán hay có cảm giác phim đuối đi phần nào. Một điểm tôi cực thích ở tác phẩm này đó chính là sự bình dị, sự chân thực và những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống được khai thác rất tự nhiên và xúc động. Từ đứa trẻ nhỏ đến người già nhất, những người dân trong làng Gongjin mỗi người đều thú vị và đáng yêu đến vô cùng. 

Chỉ còn 1 tập nữa thôi, tôi cũng thấy buồn quá khi sắp phải chia tay bộ phim này. Mong là dòng phim healing sẽ được cá nhà làm phim xứ Hàn làm đều đều trong thời gian tới. Còn giờ thì chuẩn bị tinh thần xem tập cuối thôi, tôi tin rằng chúng ta sẽ có một cái kết cũng ấm áp và hạnh phúc tới cùng như những gì mà đoàn phim đã chia sẻ phía trên.

 >>>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 16/10: Hometown Cha-Cha-Cha đạt rating ấn tượng

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hometown Cha-Cha-Cha thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.