x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 16/10: Hometown Cha-Cha-Cha đạt rating ấn tượng

Trà Xanh 10:05 - 17/10/2021

Trong tất cả các tối thì tối thứ 7 luôn được coi là sôi động nhất bởi rất nhiều phim hay phát sóng trong buổi tối này, khán giả Hàn có thể nói là đã có một khoảng thời gian thư giãn cuối tuần vô cùng mỹ mãn.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 15/10: Cả 3 phim đều tăng, One The Woman dẫn đầu

Hometown Cha-Cha-Cha đang đi vào những tập cuối cùng, nói chính xác hơn thì sau tập tối qua, phim chỉ còn 1 tập tối nay nữa là kết thúc, nghĩ tới là tôi lại thấy thật là buồn. Tập 15 tối qua, phim về nha khoa Yoon và tổ trưởng Hong cùng dân làng Gongjin đã đạt tới chỉ số rating 10.3%, tuy đây chưa phải là chỉ số cao nhất của phim nhưng lại là chỉ số cao nhất mà các tập phim tối thứ 7 đạt được. 

Ngoài ra, Hometown Cha-Cha-Cha cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ tính trên tất cả các kênh truyền hình với nhóm khán giả từ 20 đến 49 với điểm số trung bình toàn quốc đạt 5.2%, đây là đối tượng khán giả chính của các phim truyền hình và họ thực sự rất yêu thích tác phẩm này. Tôi tin là tập cuối tối nay phim sẽ đạt được cột mốc rating mới thôi.

Nói đến phim tối thứ 7 thì không thể thiếu One The Woman của SBS bởi bộ phim này tiếp tục không chỉ đứng đầu rating trong khung giờ chiếu của mình mà còn duy trì thành tích là bộ phim được xem nhiều nhất trong tuần, đây là tập phim thứ 8 của tác phẩm này đạt được thành tích như vậy. Thế nhưng rating ở tập 10 tối qua lại sụt giảm đôi chút với con số được ghi nhận là 13.3%. Không sao, tác phẩm này vẫn là đỉnh nhất, hot nhất tối qua.

Tôi đoán rằng vì tối thứ 7 có quá nhiều phim nên sự chú ý của người xem bị phân tâm ra nhiều đài dẫn tới kết quả này. Nhưng One The Woman vẫn là chương trình được lớp khán giả chủ chốt từ 20 đến 49 xem nhiều nhất trong tối thứ 7 với tỷ lệ điểm đạt tới 6.0%, vậy cũng đủ thấy là không có tác phẩm nào qua mặt được rồi. 

Đối thủ của họ là The Veil của MBC cũng phải chứng kiến việc rating tiếp tục giảm xuống ở tập mới nhất. Cụ thể con số của tập 10 tối qua là 7.6%, giảm 0.7% so với tập 9. Đây là tác phẩm rất chất lượng nhưng đáng tiếc là gặp đối thủ quá mạnh nên rating không thể bứt phá lên cao được. Dù vậy tôi tin là Namgoong Min và dàn diễn viên của phim vẫn sẽ nhận được những giải thưởng ở lễ trao giải cuối năm bởi tác phẩm này thực sự làm rạng danh đài MBC sau gần 1 năm nhà đài ngụp lặn ở top cuối trong số 3 đài trung ương.

Yumi’s Cells của tvN sau khi đạt con số lên đỉnh ở tối thứ 6 cũng giảm nhẹ ở tối thứ 7 này với con số 2.3%. Lost của tvN thì chỉ đạt 1.7% ở tập mới nhất, vẫn là bộ phim ảm đạm nhất trong tất cả. Cuối cùng là phim của KBS Young Lady And Gentleman thì vẫn phát huy thành tích của dòng phim gia đình đài này với chỉ số 26.3% ở tập tối qua, dù vậy với khán giả từ 20 đến 49, bộ phim này lại phải xếp sau One The Woman và Hometown Cha-Cha-Cha khi chỉ đạt 5.1%. Điều này cũng dễ hiểu vì phim gia đình chủ yếu dành cho những khán giả lớn tuổi và các bà nội trợ.

Màn ảnh nhỏ một buổi tối mà có tới 6 phim truyền hình quả thật là nhộn nhịp xem không xuể, thế nên cuộc cạnh tranh tối thứ 7 luôn là hấp dẫn nhất trong tất cả. Và các tác phẩm ra mắt cũng phải chịu áp lực cạnh tranh lớn nhất trong tuần thế nên kết quả mà họ đạt được thực sự đáng ghi nhận. Hometown Cha-Cha-Cha của tôi vẫn đang làm rất tốt, chỉ hơi buồn là phim sắp hết rồi, mong tác phẩm này sẽ đạt được kết quả mỹ mãn nhất ở tập cuối nhé, tôi đặt nhiều kỳ vọng lắm đấy.

>> Xem thêm: 6 cái tên nổi bật lấy lại hào quang cho phim cổ trang Hàn năm 2021

 *Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hometown Cha-Cha-Cha, One The Woman thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.