x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Doãn Quốc Đam và 3 trai đẹp xung quanh Vân Vân (Thương Ngày Nắng Về)

Thi Zun 08:15 - 05/07/2022

So với chuyện tình chị em của Vân Trang (Huyền Lizzie) hay mối duyên vợ chồng đầy nặng nề, sóng gió của Vân Khánh (Lan Phương) thì khi xem Thương Ngày Nắng Về, tôi lại yêu thích nhân vật Vân Vân (Ngọc Huyền) và những rắc rối đầy đáng yêu xung quanh cô em út này nhiều hơn. Vân Vân trong phim được xem là cô gái đáng lo nhất trong gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bởi tính trẻ con, song nhân vật này lại ghi điểm mạnh mẽ trong tôi bởi nét đẹp hồn nhiên, nghịch ngợm. Mà đâu chỉ có sức hút với khán giả, bản thân Vân Vân trong phim cũng được rất nhiều chàng trai vây quanh đó nha. Giờ thì hãy cùng tôi so kè độ điển trai của những anh chàng này nhé!

Quang Trọng (vai Bách)

Bách trong phim chính là tình đầu của Vân Vân nhưng cũng là chàng trai đã gieo cho cô nhiều tổn thương nhất. Anh vốn dành cho Vân tình cảm chân thành, song cái sai của anh chàng là quá nhu nhược, chưa thể dứt khoát được với người cũ đã bắt đầu mối quan hệ mới. Đảm nhiệm nhân vật này, Quang Trọng đã khắc hoạ đúng hình tượng một chàng trai mới lớn, có tốt bụng, có yêu thương nhưng cũng còn lắm vụn về và nông nỗi.

Bỏ qua tính cách của nhân vật trong phim, thì tôi thấy Quang Trọng thực sự rất xứng đôi với “cô út" Ngọc Huyền. Cả hai sở hữu visual vô cùng tương đồng, ăn gơ và nếu hẹn hò thật thì đây quả thực là một cặp “trai xinh gái đẹp" sáng giá của làng phim. Mà theo tôi được biết thì ngoài đời họ cũng rất thân thiết đó nha.

Khác một xíu với Bách trên phim, tôi thấy Quang Trọng ngoài đời ra dáng quý ông hơn. Anh chàng sở hữu phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng và cũng rất đa dạng. 

Nhờ luyện tập chăm chỉ nên không chỉ có gương mặt điển trai, Quang Trọng còn làm tôi mê mẩn bởi vóc dáng săn chắc, lực lưỡng. Vừa đẹp trai lại còn tài năng, tôi nghĩ Quang Trọng đích thị là “bạn trai lý tưởng" trong mơ của nhiều cô gái đấy.

>>> Xem thêm: Lan Phương & ekip Thương Ngày Nắng Về trải lòng khi Hồng Đăng có ồn ào

Doãn Quốc Đam (Đông Phong)

Khỏi nói cũng biết, anh sếp Đông Phong sau này rồi cũng sẽ nên duyên với Vân Vân mà thôi. Nhất là khi gần đây, anh chàng đã ngày càng cho thấy sự quan tâm đặc biệt của mình với cô nhóc ngây thơ, đáng yêu này.

Doãn Quốc Đam vào vai này phải nói là mới mẻ nhưng thực rất cuốn hút. Anh toát lên vẻ đẹp chững chạc, có một chút xíu “bad boy" nhưng lại gây thương nhớ cho không ít khán giả. Tôi nghĩ, đó là vì ở bản thân nam diễn viên cũng đã có sẵn khí chất và sự lịch lãm sẵn rồi nên mới lên phim được một cách cool - ngầu như thế đấy.

Phong cách của Doãn Quốc Đam ngoài đời không khác nhiều với Đông Phong. Dù đã lập gia đình nhưng anh vẫn yêu thích lối ăn mặc phóng khoáng, năng động. Nhờ đó mà Doãn Quốc Đam lúc nào cũng trông rất trẻ trung.

Dù có thể visual không xuất sắc bằng những nam diễn viên trẻ khác nhưng nam Doãn Quốc Đam không hề thua kém các sao nam Vbiz ở khoản phong độ. Thỉnh thoảng chuyển qua style “soái ca" với những bộ vest sang trọng, nam diễn viên vẫn thừa sức làm nhiều fan “đổ gục", trong đó có tôi.

Trần Vương Anh

Trần Vương Anh hay còn được khán giả biết đến với cái tên Vương Anh Ole. Anh chàng từng tham gia khá nhiều dự án đình đám của VTV trước đây như Bộ Tứ 10a8, Những Phóng Viên Vui Nhộn, Bí Mật Của Ngày Mai… Sự xuất hiện của Vương Anh ở Thương Ngày Nắng Về đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. Bởi đã rất lâu rồi anh chàng không đóng phim, kể từ vai diễn nhỏ trong Về Nhà Đi Con.

Lần này, Vương Anh đảm nhiệm vai chàng trai lạ mặt cố tình tiếp cận Vân Vân trong chuyến du lịch. Mặc dù không được cô nàng đáp trả nhưng Vương Anh đã khiến Đông Phong phải ghen nổ mắt.

Tuy lâu rồi không đóng phim nhưng tôi thấy chàng hot boy vẫn không hề bị tụt hạng nhan sắc tí nào. Anh chàng vẫn khiến tôi “đổ gục" với gương mặt điển trai đầy trẻ trung và đặc biệt là rất đậm chất bad boy.

Trần Vương Anh sở hữu phong cách đa dạng và cực thời thượng. Có lẽ chính lối ăn diện cá tính và đa màu sắc ấy đã giúp anh chàng sau 10 năm vẫn là một hot boy gây thương nhớ khi tái xuất màn ảnh.

>>> Xem thêm: Jack và những lần xuất hiện ồn ào làm ảnh hưởng đến đồng nghiệp 

3 chàng trai vây quanh Vân Vân, mỗi người đều mang một sức hút riêng biệt. Về độ đẹp đôi. tôi cực kỳ “chấm" cô nàng với Vương Anh và Quang Trọng, song đặt mình vào câu chuyện trong phim, tôi không thể nào không “đẩy thuyền" cho Vân Vân và Đông Phong. Tôi mong rằng couple này sẽ mau chóng “chốt đơn" yêu đương, chắc chắn sẽ gây sốt màn ảnh cho xem!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Thương Ngày Nắng Về và những các bộ phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.