x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tú An (bé Tình - con gái Doãn Quốc Đam phim Phố Trong Làng) là ai?

Đức Nguyên 12:12 - 20/01/2022

Phố Trong Làng là bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình với những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn và rất gần với thực tiễn cuộc sống. Mặc dù khai thác đề tài không hề mới mẻ nhưng với lối diễn xuất rất “đời” của dàn diễn viên mà đã chạm tới cảm xúc của nhiều công chúng. 

Có thể nói đây là một tác phẩm quy tụ toàn dàn diễn viên mới, tôi thấy đây là sự lựa chọn liều lĩnh của đạo diễn - NSƯT Mai Hiền, anh chọn nhiều gương mặt còn lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình. Thế nhưng họ đã làm rất tốt vai trò của mình và mang đến cho khán giả những thước phim rất “đời”. 

>>>Xem thêm: 5 anh công an Phố Trong Làng: Toàn cực phẩm mà đều là "hoa có chủ"

  Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp lại diễn hay trong bộ phim, tôi còn ấn tượng với diễn viên nhí Tú An - người thủ vai bé Tình - con gái Doãn Quốc Đam. Mặc dù còn nhỏ nhưng sao nhí này diễn rất hay, nhiều phân đoạn xúc động khiến tôi rơi nước mắt. 

 Diễn viên nhí Tú An sinh năm 2013, có nick name là bé Moon. Ngoài đời, Tú An là một trong những sao nhí “đa zi năng” được nhiều khán giả yêu mến ở khu vực phía Bắc. Ngoài việc tham gia nghệ thuật với vai trò diễn xuất, cô bé xinh đẹp này còn làm MC, người mẫu, thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình nghệ thuật.

 Với ngoại hình xinh đẹp, năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm cùng sự tự tin, khả năng hoạt ngôn, Tú An từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi như: Huy chương Vàng Belly Dance Festival International 2019, giải bé được yêu thích nhất chương trình Nhà hát những giấc mơ VTV3 năm 2020, giải Quán quân tài năng nhí toàn quốc 2020 VTV3, xuất hiện trên rất nhiều các chương trình của VTV như Cafe sáng với VTV3, Trạng nguyên Nhí.  

  Góp mặt trong bộ phim Phố Trong Làng, những cảnh Tú An hầu hết đều là những cảnh khóc trông rất đáng thương. Lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của cô bé này khiến nhiều khán giả đồng cảm và rơi nước mắt. Đặc biệt trong những tập gần đây, vì không chịu nổi được tính cách của bố Mến (Doãn Quốc Đam) mà bé Tình đã bỏ nhà đi, suýt thì gặp nguy hiểm.

>>>Xem thêm: Bá Anh "Thương Ngày Nắng Về": Miệt mài làm nghề, tổ ấm viên mãn

Mặc dù gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng thấy con gái nhanh nhẹn, dạo dạn, thể hiện năng khiếu thích múa hát nên mẹ Tú An đã cho bé đi học lớp mẫu nhí vì muốn con tự tin hơn. Thế nhưng cô bé xinh đẹp này như “cá gặp nước”, dần bén duyên với nhiều lĩnh vực nghệ thuật và trở thành sao nhí được đông đảo công chúng yêu mến.

 Phụ huynh của “bé Tình” ngoài đời chia sẻ thêm, dù rất đam mê nghệ thuật, diễn xuất nhưng Tú An vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính là học tập. Ngoài thành tích xuất sắc, Tú An còn là một các bộ lớp có trách nhiệm, luôn năng nổ trong các hoạt động của trường, lớp và được thầy cô, bạn bè yêu mến. 

>>>Xem thêm: Ngọc Anh (Phố Trong Làng): “Nam hôn Ngọc nhanh quá, tôi chưa thấy “đã”

 Với năng khiếu thiên bẩm, ngoại hình xinh đẹp cùng niềm đam mê nghệ thuật, tôi nghĩ rằng Tú An sau này sẽ trở thành một diễn viên tài năng của màn ảnh Việt, góp mặt trong loạt phim đình đám của VTV.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.