x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Jack và những lần xuất hiện ồn ào làm ảnh hưởng đến đồng nghiệp

Thi Zun 06:45 - 01/07/2022

Jack từng là một trong những nam ca sĩ được săn đón bậc nhất Vbiz trước khi ồn ào tình cảm chấn động xảy ra. Thế nhưng dù là trước hay sau khi vướng lùm xùm, tôi thấy anh chàng có một điểm trước sau đều không thay đổi: cứ xuất hiện là mang đến sự “ố dề", đến mức còn làm ảnh hưởng đến các đồng nghiệp xung quanh.

>>> Xem thêm: Lệ Nam và sự nghiệp lắm ồn ào: Đóng phim hay thi hoa hậu đều gây sốc

Còn nhớ vào tháng 1 năm ngoái, Jack đã có dịp tham gia sự kiện cùng nhiều ngôi sao hàng đầu Vbiz khác. Thời điểm này, anh chàng còn đang hoạt động vô cùng mạnh mẽ và nhận được sự cổ vũ, đồng hành của fan mọi lúc mọi nơi. Người hâm mộ của giọng ca Sóng Gió nồng nhiệt đến mức khiến Minh Tú cũng phải hốt hoảng bỏ chạy.

Cụ thể, trong một đoạn clip được truyền thông ghi lại, từ xa có thể thấy siêu mẫu Minh Tú đang tạo dáng chụp ảnh. Thế nhưng bỗng nhiên, “chị Thuý Liễu" lại giật mình bỏ chạy khỏi thảm đỏ. Dù đang mặc bộ cánh khá lộng lẫy, cồng kềnh và mang giày cao gót nhưng cô nàng vẫn cố chạy thật nhanh khỏi khu vực sự kiện.

Tôi cứ tưởng đâu có “biến” gì đang đến và khiến người đẹp sợ hãi, nào ngờ ít giây sau Jack lại bất ngờ xuất hiện. Xung quanh Jack là rất nhiều fan và cánh phóng viên, tạo thành một đám đông hỗn loạn. Người hâm mộ của Jack còn hô vang 2 tiếng “Meo Meo" - cái tên dễ thương mà anh chàng vẫn hay xưng với fanclub của mình.

Khi chạy trước được một đoạn, Minh Tú còn quay đầu lại phía sau nhìn Jack. “Chị đẹp" cảm thán: “Trời ơi bão tới" rồi tiếp tục di chuyển. Về phần Jack, anh chàng ra dáng một ngôi sao hạng A khi khoan dung bước đi và không hề quan tâm thấy có một đàn chị đang hớt hãi chạy trốn vì “cơn bão" mà anh mang đến. Nam ca sĩ còn không quên tạo dáng siêu cute khi đến gần ống kính máy quay. Phản ứng thú vị của Minh Tú và cơn bão mang tên Jack khiến tôi không nhịn được cười khi xem clip.

Trước đây là vậy nhưng khi lùm xùm có con với Thiên An xảy ra, Jack từ ngôi sao đình đám bỗng phải ở ẩn và không còn ra sản phẩm nữa. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là Jack mất đi hào quang của một ngôi sao đâu nha.

Gần đây Jack đã bắt đầu trở lại và tham gia một số sự kiện và tôi thấy, sự xuất hiện của anh chàng thậm chí còn “ô dề" hơn trước kia. Mới đây, đoạn clip nam ca sĩ rời khỏi một địa điểm ghi hình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Khi Jack không chỉ đi cùng trợ lý mà xung quanh anh chàng là một dàn vệ sĩ hùng hậu.

Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như một vệ sĩ của Jack còn có hành động xô đẩy Thuý Ngân. Nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa phải đứng nép sang một bên rồi ngơ ngác nhìn về phía đàn em.

Đáng nói là Jack chẳng chú tâm mấy vào việc này. Anh chàng nhanh chóng rời đi và chẳng chào hỏi hay ngó ngàng gì đến đàn chị. Thái độ của nam ca sĩ khiến tôi vô cùng bất ngờ. Bởi Thuỷ Ngân không phải là người chị quá xa lạ với Jack. Cô nàng từng tham gia đóng phim với nam ca sĩ và cũng từng đồng hành cùng anh tại chương trình Running Man. 

Bên cạnh đó, nhiều dân tình còn cho rằng sự chuẩn bị “lưới bảo vệ" nghiêm ngặt này của Jack là hơi quá lố và có phần “màu mè". Bởi lẽ, lượng fan vây quanh anh không hề nhiều và cũng chẳng nguy hiểm đến mức phải dàn hàng ngăn cách như vậy. 

>>> Xem thêm: Bảo Thanh và dàn mỹ nhân VTV đọ dáng với bikini 

Cá nhân tôi thấy cách xuất hiện có phần rùm beng này lại càng khiến Jack mất đi thiện cảm với công chúng. Đặc biệt là sau khi anh đã vướng vào lùm xùm không hay. Bạn nghĩ sao về Jack và câu chuyện này, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Jack cùng những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.