x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2 tung trailer cực máu lửa, loạt cameo xịn xuất hiện

SEIZEDIX 09:00 - 14/02/2022

Sau năm 2021 vô cùng thành công, Marvel Studios đang nỗ lực chuẩn bị cho sự ra mắt hoành tráng của loạt bom tấn và các series trên Disney+, bắt đầu với các đoạn trailer mới tại Super Bowl LVI. Trong khi cả thế giới đang hướng về trận đấu giữa Los Angeles Rams và Cincinnati Bengals, mình lại choáng ngợp vì MCU đã mang tối đoạn giới thiệu tiếp cho một trong các siêu bom tấn chiếu rạp của hãng trong năm 2022, đó là Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù Thuỷ Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗ Loạn)

Và với việc chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa là phần phim riêng tiếp theo của Stephen Strange (Benedict Cumberbatch) ra mắt tại rạp, mình tin rằng không còn thời điểm nào hoàn hảo hơn để bắt đầu quảng bá rầm rộ cho bom tấn này.

Đoạn trailer đầu tiên của Doctor Strange 2 đã xuất hiện trong đoạn after-credit ở Spider-Man: No Way Home, cho mình biết sơ qua về hành trình khám phá đa vũ trụ của bậc thầy phù thủy sẽ hoang dã và ly kỳ như thế nào. Với màn tái xuất của Elizabeth Olsen trong vai Scarlet Witch cùng vô vàn biến thể của Doctor Strange, phần phim này này có thể là một trong những bom tấn solo lớn của MCU từng được thực hiện. Sau khoảng thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi, Marvel đã trở lại tại giờ nghỉ siêu sự kiện Super Bowl và mang tới đoạn trailer tiếp theo của Doctor Strange 2.

Đoạn trailer thứ 2 của Doctor Strange in the Multiverse of Madness có gì?

Đoạn giới thiệu vừa ra lò này xác nhận rằng Spider-Man: No Way Home năm 2021 chỉ là món khai vị trong hành trình khám phá đa vũ trụ của MCU, và món chính chắc chắn phải là Doctor Strange 2. Những chi tiết vô cùng thú vị đã được tiết lộ qua đoạn phim kéo dài hai phúc hơn. Bàn tay khéo léo của đạo diễn Sam Raimi đã mang đến loạt bối cảnh hoành tráng và những câu chuyện “điên rồ” nhất trong lịch sử phát triển của MCU từ trước đến nay. Đa vũ trụ thực sự được giải phóng theo cách mà mình chưa từng tưởng tượng và dường như sau khi Doctor Strange cố gắng thực hiện phép thuật theo những cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết, anh đã giải phóng và phá hỏng rất nhiều thực tại.

Cùng với những nhân vật đã quen mặt với khán giả như Doctor Strange, Wong và Scarlet Witch, một số nhân vật hoàn toàn mới cũng được hé lộ trong đoạn trailer mới này. Trong một phân cảnh, America Chavez có vẻ như đang giải phóng sức mạnh của mình và phản diện Gargantos cùng nhân vật Rintrah (Adam Hugill) cũng xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng. Nhưng sau đó, theo đúng phong cách của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đoạn trailer đã tiếp tục thổi bay tâm trí của mình bằng một vài giây nhá hàng vô cùng đỉnh cao. Đó là gì? Cùng mình xem qua nhé.

Những cameo đáng chờ đợi ở Doctor Strange 2

Dựa vào cảnh quay, giọng nói và kỹ thuật quay phim, Marvel Studios có thể đã nhá hàng cho sự xuất hiện của nhân vật Charles Xavier do Patrick Stewart thủ vai. Khi Doctor Strange bị đưa đi bởi một tổ chức bí ẩn, một nhân vật không rõ danh tính đã nói "Chúng ta nên nói cho anh ta biết sự thật" và cảnh quay chuyển sang tập trung vào một người đàn ông hói đầu. Nhiều tin đồn tiết lộ Patrick Stewart sẽ tái đóng nhân vật này, và nếu điều này trở thành sự thật, Marvel sẽ một lần nữa chiều lòng người hâm mộ của hãng hơn bất kỳ hãng phim nào trên thế giới.

Mình còn nhìn thấy sự xuất hiện của một biến thể giống như Captain Marvel. Sau khi có phim riêng và xuất hiện trong Avengers: Endgame, Shang-Chi, nhân vật sẽ tái xuất với tư cách là nhân vật chính trong The Marvels cùng con gái của bạn thân nhất Maria. Và dù Carol Danvers do Brie Larson thủ vai trong MCU trước đây, điều đó không có nghĩa là cô sẽ đóng vai biến thể của nhân vật này. 

Theo những gì mình tìm hiểu được, rất có thể người đóng vai biến thể này sẽ là con gái của Monica Rambeau - nhân vật từng đóng chính trong WandaVision. Trong phim, khán giả biết rằng Maria đã “hết vai” và mình tin rằng sẽ là một sự tri ân đặc biệt tới nhân vật này nếu đưa cô ấy trở lại.

Nhìn chung, mình tin rằng đoạn trailer này sẽ là chủ đề bàn tán của cộng đồng người hâm mộ cho đến khi phần tiếp theo ra mắt tại rạp. Và dựa vào những gì mà 2 phút nhá hàng này mang tới, mình tin rằng Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ là bộ phim hoành tráng và đáng mong chờ trong năm 2022. Hãy cùng ra rạp và thưởng thức bom tấn điện ảnh đỉnh cao này vào tháng 5 cùng mình nhé.

 * Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.