x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

MCU Giai đoạn 4 hé lộ về pháp sư thế hệ mới mạnh hơn Dr. Strange

Pa Bích 17:00 - 12/01/2022

Sau khi đánh bại Dormammu cũng như lên kế hoạch để mang về chiến thắng trước Thanos, Doctor Strange được cho là Pháp sư Tối thượng mạnh mẽ nhất Trái đất và là một trong những siêu anh hùng dùng phép hàng đầu MCU. 

Nói về các nhân vật sử dụng phép thuật nổi bật trong MCU, người đầu tiên được giới thiệu là Loki. Sau đó, là Wanda Maximoff, Doctor Strange, Karl Mordo, Acient One, Hela, Agatha Harkness… Phép thuật là thứ mạnh mẽ nhất nhưng cũng là mối đe dọa lớn nhất.

Giai đoạn 4 tập trung khai thác về đa vũ trụ và ma thuật nên thời đại của các nhân vật dùng phép cũng lên ngôi. Doctor Strange hay Scarlet Witch đang là những người có khả năng sử dụng phép thuật hàng đầu nhưng có thể trong tương lai, vị trí của họ sẽ bị thay thế bởi người khác.

Một trong số đó phải kể đến Billy Kaplan hay còn gọi là Wiccan, là bậc thầy sử dụng phép thuật thay đổi thực tại với sức mạnh vô biên. MCU đã giới thiệu Billy với vai trò là một trong những người con trai song sinh siêu phàm của Wanda Maximoff trong loạt phim WandaVision trên Disney+. 

Dù rằng sức mạnh của Billy vẫn chưa được thể hiện rõ ràng nhưng trong truyện tranh, nhân vật này là một trong những pháp sư quyền năng nhất trong vũ trụ Marvel, có thể bẻ cong các thực tại đa vũ trụ chỉ bằng ý nghĩ. Sức mạnh của Billy còn có thể vượt qua Scarlet Witch hay Doctor Strange.

>> Xem thêm: Đạo diễn Sam Raimi vẫn dùng “chiêu thức” cũ trong Doctor Strange 2

Billy Kaplan là thành viên của Young Avengers, một nhóm các siêu anh hùng trẻ tuổi được định sẵn để kế thừa di sản của Avengers ban đầu. Trong truyện tranh, Billy lần đầu tiên được giới thiệu trong Young Avengers  # 1 (2005) với tư cách là anh hùng Asgardian cùng với bạn trai Teddy Altman/Hulking và đồng đội của họ là Nathanial Richards/Iron Lad, Elijah Bradley/Patriot. 

Billy được định sẵn để trở thành đấng tạo hóa Demiurge, người sẽ xác định lại các quy tắc của ma thuật. Lịch sử về nguồn gốc và gia phả của Billy trong truyện tranh khá phức tạp, nhưng nổi bật nhất vẫn là khả năng biến đổi thực tại có thể vượt xa bất kỳ người sử dụng phép thuật nào đã từng xuất hiện trong MCU cho đến nay, bao gồm cả Doctor Strange. 

>> Xem thêm: Doctor Strange cần đội Illuminati trong Giai đoạn 4 hơn bao giờ hết

Hiện tại, chưa có bất cứ kế hoạch phát triển chính thức nào cho dự án Young Avengers từ Marvel Studios, nhưng các thành viên trong đội đang dần được giới thiệu trên các TV series trên Disney+ như Loki, WandaVision Hawkeye

Trong after-credit của WandaVision, Wanda đã làm mọi cách, kể cả đọc cổ thư Darkhold với mong muốn tìm lại 2 người con mất tích của mình. Với chi tiết này, Pa Bích tin rằng Billy sẽ không tránh khỏi việc xuất hiện trở lại trong các dự án sắp tới của MCU và màn tái xuất đó sẽ là tín hiệu tốt cho thấy tương lai sẽ có pháp sư mạnh mẽ mới lên ngôi.

Bạn có mong đợi sự xuất hiện của Billy Kaplan hay không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.