x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2: Tương lai nào cho Clea và Doctor Strange?

SEIZEDIX 21:00 - 17/06/2022

Không nằm ngoài dự đoán của mình, dự án mới nhất của Marvel Studios - Doctor Strange in the Multiverse of Madness nhanh chóng thu về thành công rực rỡ ngay sau khi ra mắt vào tháng 5 vừa qua. Với sự tham gia đóng chính của Benedict Cumberbatch, bộ phim gây ấn tượng với mình bằng những thước phim sống động về đa vũ trụ cùng màn debut ấn tượng của America Chavez. 

Đạt hơn 800 triệu USD trên toàn cầu, mình tin Doctor Strange 2 đã làm tốt được nhiệm vụ của mình và khiến hãng phim siêu anh hùng hàng đầu thế giới tự hào. Ngoài với thiết lập được những kỷ lục đỉnh cao ở ngoài rạp chiếu, dự án phim này còn mở ra tương lai vô cùng xán lạn cho MCU, giới thiệu những nhân vật mới chưa từng lên sóng.

Trong cảnh mid-credit, Doctor Strange đã gặp gỡ Clea (Charlize Theron) - một phù thủy mới debut trong MCU. Được biết, bậc thầy phù thủy đã vô tình gây ra một vụ xâm lấn (hiện tượng xảy ra khi hai vũ trụ va chạm vào nhau) và anh phải cùng Clea đến Dark Dimension để giải quyết mọi thứ. 

Cũng ở cuối phim, Stephen Strange đã bất ngờ mở ra được con mắt thứ ba - hậu quả sau khi sử dụng Darkhold. Một điều mà mình vô cùng thắc mắc là bậc thầy phù thủy sẽ cùng Clea làm gì trong phần tiếp theo của Doctor Strange? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Clea và Doctor Strange sẽ song kiếm hợp bích trong tương lai

Chia sẻ với Marvel.com, Michael Waldron - biên kịch của Doctor Strange 2 chia sẻ rằng anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được giới thiệu Clea tới người hâm mộ. Anh tiết lộ rằng Clea sẽ đóng một vai trò then chốt trong phần phim riêng tiếp theo của Stephen Strange và xác nhận rằng rất có thể sẽ có một “vụ va chạm giữa các vũ trụ” xảy ra trong MCU. 

Nếu bạn còn nhớ, “sự xâm lấn” từng là nguyên nhân dẫn tới sự kiện Secret Wars - nơi nhiều vũ trụ diệt vong trong truyện tranh. Liệu những gì mà biên kịch nói ở trên là chi tiết gợi ý rằng Marvel Studios đã sẵn sàng đưa sự kiện đình đám một thời lên màn ảnh rộng?

Michael Waldron cũng chia sẻ rằng đây là thời điểm tuyệt vời để giới thiệu Clea - nhân vật mà anh khẳng định là vô cùng quan trọng tới MCU và anh tin rằng cô sẽ cùng Doctor Strange trở thành hai nhân vật quan trọng với sự kiện lớn sắp tới trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Là một người yêu thích Clea từ trong những trang truyện, mình vô cùng kỳ vọng vào màn ra mắt sắp tới của cô trong những năm tới.

Liệu mối tình lãng mạn giữa Doctor Strange và Clea có được đưa lên màn bạc?

Trong truyện tranh, Clea là người yêu của Doctor Strange và sau khoảng thời gian dài hẹn hò, cả hai tiến tới hôn nhân. Vào khoảng thời gian bậc thầy phù thủy đi vắng, Clea đảm nhận vai trò Phù Thủy Tối Cao. Tất nhiên, mình tin MCU sẽ không bám quá sát vào truyện tranh và một số chi tiết liên quan đến Clea có thể sẽ bị thay đổi, thế nhưng chuyện tình lãng mạn giữa Doctor Strange và Clea dường như chắc chắn sẽ được giữ nguyên. 

Tiến sĩ Christine Palmer - người yêu cũ của Stephen Strange đã kết hôn, vì vậy đây là thời điểm phù hợp để anh bắt đầu một mối quan hệ mới. Còn ai phù hợp hơn cho vị trí “phu nhân” của anh hơn Clea?

Như đã đề cập ở trên, các cuộc xâm lấn là nguyên nhân dẫn đến sự kiện Secret Wars trong truyện tranh. Điều đáng nói hơn cả là bản chuyển thể của bộ truyện này đã được đồn đại rằng sẽ sớm được đưa lên màn ảnh rộng trong một vài năm tới. Vì vậy, mình nghĩ rằng các bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho sự kiện điện ảnh lớn và đặc biệt nhất của Marvel Studios đi. Hãy cùng mình chờ đợi những bước đi tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel nhé.

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2: Clea - "vợ tương lai" của bác sĩ Trang là ai?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.