x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange thật sự bá đạo như thế nào trong MCU?

Xoài 09:50 - 27/05/2022

Việc Doctor Strange đến với MCU rất dễ để hiểu, tất cả đã được định sẵn từ trước, vậy anh đã phát triển như thế nào trong thời kỳ Infinity Saga vừa qua? Hãy cùng Xoài xem lại chặng đường đó nhé!

Mở đầu là Doctor Strange năm 2016, phần phim đầu tiên giới thiệu về bác sĩ giải phẫu thần kinh tự cao Stephen Strange bị tai nạn hy hữu khiến anh mất tất cả và tìm đến Kama-taj để học chữa lành cho đôi tay. Tuy nhiên, khi biết đến bí thuật hay phép thuật thực sự tồn tại trên cõi đời, điều này đã thay đổi Strange, biến Stephen thành một pháp sư tập sự ham học hỏi của Kama-taj. Đây cũng là khởi đầu cho sức mạnh cơ bản của anh.

Và trải qua nhiều sự kiện như việc bảo vệ các thánh đường khỏi chiều không gian tối của Dormamu và sự ra đi của Thượng Cổ Tôn Giả, Strange đã nhận thức và trau dồi phép thuật của mình, trở thành pháp sư tối thượng của trái đất.

Sau vài năm yên bình bảo vệ thực tại cho trái đất, sự kiện Infinity xảy ra. Lúc đó anh đã nắm bắt được rất nhiều bí thuật cho riêng mình, đánh ngang cơ với Thanos sở hữu 4 viên đá vô cực. Tất nhiên một pháp sư không thể chống lại một thế lực mang sức mạnh vũ trụ như Thanos Infinity được, với Xoài trận đánh đó rất mãn nhãn và phần nào tôn lên uy lực ma pháp của Strange thời điểm đó.

Tiếp đến là sự ảnh hưởng của Strange trong Spider-man: No Way Home. Phần phim này cho chúng ta thấy anh đã học bùa chú đến mức độ đa vũ trụ, một khái niệm lúc đó rất là lạ với chúng ta. Tuy nhiên, bùa phép này đã thất bại khiến Strange phải nghiên cứu kỹ hơn về đa vũ trụ, anh cũng nhờ sự giúp đỡ của Scarlet Witch đồng thời nhận ra âm mưu độc ác của cô ta, dẫn đến sự kiện trong Multiverse of Madness.

Lúc này anh chưa có sách Vishanti nên chỉ dám bỏ trốn trước sự tàn phá của Wanda, nhưng theo Xoài thấy Strange vẫn có thể chống lại cô tuy chỉ trong vài phút. Đặc biệt nếu bạn đã xem Doctor Strange 2 thì sẽ nhận ra Strange bắt đầu học sang các phép thuật triệu hồi, anh thậm chí còn học cả ma thuật “mộng du” của DarkHold để chống lại Wanda.

Ngần ấy sức mạnh vẫn không đủ để chống lại Scarlet Witch, may cho anh bác sĩ của chúng ta là Wanda đã đầu hàng. Tuy nhiên sau sự kiện này Strange đã nhận thức và trau dồi sức mạnh hơn để chống lại các thế lực tương tự tại đa vũ trụ.

Strange thậm chí còn tự tin đồng ý với Clea, một phù thủy tối thượng ở đa vũ trụ tối để đi giải quyết các vụ xâm lấn thực tại, sự kiện mà các vũ trụ va vào nhau và phá hủy lẫn nhau. Điều này chứng tỏ anh đã đủ sức để can thiệp các mối nguy tầm cỡ đa vũ trụ rồi, quá mạnh ấy nhỉ!

Kết lại, Xoài thấy thứ khiến Doctor Strange hùng mạnh không phải là sức mạnh thuần túy như Wanda hay thiên tài máy móc như Tony, điều khiến anh trở thành pháp sư tối thượng luôn là sự tìm tòi học hỏi, rút ra bài học và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn sau khi trải qua nhiều sự kiện nguy hiểm như trong Doctor Strange 2.

>>>Xem thêm: Thor Love and Thunder nhá hàng thần thoại Hy lạp Hercules

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.