x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đổng Khiết, Đồng Dao và dàn sao Cbiz "tẩy trắng" nhờ tác phẩm xuất sắc

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 20/02/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nếu một ngôi sao lỡ dính lùm xùm thì chắc chắn sự nghiệp sẽ chịu ảnh hưởng theo, thậm chí có khi mất sạch tất cả. Ấy vậy mà vẫn có không ít ngôi sao dựa vào tác phẩm thành công mà "tẩy trắng" dấu vết trong quá khứ, sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua đó là ai nhé.

Khuất Sở Tiêu

Có lẽ đây là cái tên mọi người thấy hơi lạ, nhưng nếu mình kể đến vai Ngũ aka của Như Ý Truyện thì chắc chẳng ai quên đâu nhỉ? Sau vai phụ này, sự nghiệp của Khuất Sở Tiêu lên như diều gặp gió, còn được góp mặt trong hàng loạt dự án đáng chú ý khác như Mị Giả Vô Cương, Lưu Lạc Địa Cầu...

Giữa lúc sự nghiệp đang lên thì nam diễn viên này dính phải tin đồn hẹn hò. Chuyện chẳng có gì cho đến khi Khuất Sở Tiêu vì bảo vệ hình tượng mà đơn phương chia tay bạn gái, để rồi bị bóc ra hàng loạt cái khác như "tính nóng như kem", bắt cá nhiều tay, quơ tay quơ chân... Từ nam thần vạn người mê, sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh, đóng gì cũng bị tẩy chay.

Ai mà có thể ngờ được, khi Ngôi Sao Lấp Lánh lên sóng vào đầu năm 2022, Khuất Sở Tiêu lại hot rần rần. Vai nam chính Trương Vạn Sâm do anh thủ vai đã đốn tim nhiều cô gái vì sự ấm áp, ân cần. Thậm chí, nhiều người còn coi nam diễn viên là "hình mẫu bạn trai lý tưởng" nữa cơ.

>>> Xem thêm: Những nhân vật có thật được "tẩy trắng" trên màn ảnh Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh bị réo tên

Đồng Dao

Nhờ vào Cao Hi Nguyệt của Như Ý Truyện mà danh tiếng tăng cao, sau đó lại lên ngôi Thị hậu Bạch Ngọc Lan với vai Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết, Đồng Dao trở thành cái tên được săn đón nhất Hoa ngữ hiện nay. Trái ngược với cô của cách đây 20 năm, bị công chúng bàn tán vì lùm xùm "bắt cá 2 tay", đổi tình lấy vai diễn với giáo viên.

Thuở ấy, Đồng Dao vẫn là sinh viên của ngôi trường nghệ thuật danh tiếng, được gọi là "tiểu Chương Tử Di". Chẳng những thế, cô còn khiến người ta ghen tỵ khi quen với Trương Mặc, con trai của nam diễn viên nổi tiếng Trương Quốc Lập. Giữa lúc tương lai xán lạn ấy, vì một sự kiện không hay với bạn trai, Đồng Dao bị khui chuyện có quan hệ thân thiết với giáo viên, đổi tình lấy vai diễn. Sự kiện ầm ĩ đến mức sự nghiệp cô trở nên u ám vô cùng.

Chẳng ai ngờ được, Đồng Dao vẫn có thể vượt qua tất cả, kiên trì bám trụ làng giải trí mặc tiếng chỉ trích của thiên hạ. Bằng tài nhập vai ấn tượng, cô lấy lại được thiện cảm của công chúng, được vinh danh trong các giải thưởng lớn, xóa mờ câu chuyện của ngày xưa.

Đổng Khiết

Tương tự Đồng Dao, Đổng Khiết cũng dính phải lùm xùm vì chuyện đời tư. Câu chuyện tranh cãi với chồng cũ khi ly hôn rồi bị phát hiện có quan hệ thân thiết với nam diễn viên đã có gia đình khiến nàng ngọc nữ lừng danh sụp đổ hình tượng. Từ nữ diễn viên được yêu thương, săn đón nhất Hoa ngữ, Đổng Khiết thành cái tên bị ghét trong Cbiz, không ai dám hợp tác.

Thay vì rút lui khỏi làng giải trí, Đổng Khiết vẫn kiên trì theo đuổi đam mê nghệ thuật, từ đóng phim cho đến quay show truyền hình. Đáng tiếc là nỗ lực của cô mãi chẳng nhận được quả ngọt. Bởi khán giả vẫn chưa hết giận.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Đổng Khiết đảm nhận vai Hiếu Hiền hoàng hậu trong Như Ý Truyện. Dù đây là nhân vật phản diện, đối đầu với nữ chính Như Ý, nhưng nhờ thành công của tác phẩm này mà Đổng Khiết nhận được sự ủng hộ của một bộ phận khán giả. Cô không còn phải chịu cảnh đóng gì cũng bị tẩy chay, phản đối như ngày xưa nữa.

Phan Việt Minh

Là nhân vật chính trong lùm xùm năm xưa của Đổng Khiết, Phan Việt Minh cũng bị liên lụy rất nghiêm trọng. Nếu vợ cũ Đổng Khiết vẫn còn các mối quan hệ thân thiết trong nghề giúp đỡ thì Phan Việt Minh gần như trắng tay vì chẳng địa vị bằng vợ. Suốt 10 năm trời, anh sống lay lắt bằng các vai diễn phụ trong những bộ phim kém tiếng tăm, gần như chẳng còn được khán giả nhớ mặt.

Năm 2017, Bạch Dạ Truy Hung âm thầm ra mắt khán giả và tạo được tiếng vang nhờ nội dung phim hấp dẫn, xuất sắc. Phan Việt Minh với tài nhập vai xuất sắc, hóa thân thành một cặp song sinh với tính cách và cuộc đời trái ngược đã chinh phục được khán giả khó tính nhất. Chỉ sau 1 đêm, anh trở thành cái tên được săn đón nhất Hoa ngữ, được các nhà làm phim chọn mặt gửi vàng cho các dự án lớn.

Sau Bạch Dạ Truy Hung, Phan Việt Minh lại tiếp tục tạo được tiếng vang với các dự án hot khác như series Ma Thổi Đèn, Người Trong Cục... Bản thân nam diễn viên sau nhiều năm cô đơn cũng tìm thấy bóng hồng mới.

>>> Xem thêm: Sự thật Như Ý Truyện: Kiến Hoa từ chối vai "tra Long", Lý Thuần bị "gài" làm Yến Uyển

Thế mới nói, điều quan trọng nhất với mỗi diễn viên vẫn là khả năng diễn xuất và tác phẩm tốt. Chỉ cần thực lực đủ mạnh, tác phẩm đủ thành công thì dù "phốt" lớn đến đâu cũng có thể "tẩy" được phần nào. Vậy nên, Khứ Linh vẫn khuyên các bạn diễn viên trẻ nên trau dồi diễn xuất, dùng tài năng để lấy địa vị vững chắc trong nghề. À, đừng quên giữ thân trong sạch để không rơi vào trường hợp bị tẩy chay như các đàn anh, đàn chị nhé.

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích các diễn viên Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.