x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vợ chồng Cbiz hậu chia tay: Đổng Khiết vu vạ, vợ cũ Kỳ Long khác hẳn

Hóng hớt Cbiz 20:15 - 25/11/2021

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Hóng Hớt Cbiz không thấy lạ gì chuyện vợ chồng minh tinh từng một thời hạnh phúc, mặn nồng lại quay qua ghét bỏ nhau khi chia tay. Một số thì coi nhau như kẻ thù không đội trời chung, còn một số thì gặp mặt không bằng hoài niệm chuyện xưa. 

Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư

Vợ cũ Ngô Kỳ Long là Mã Nhã Thư từng phát biểu: “Im lặng, không còn liên lạc chính là sự tôn trọng lớn nhất”. Nhắc đến Mã Nhã Thư, nhiều người lại cảm thấy năm xưa Ngô Kỳ Long thật sự không xứng với nữ diễn viên. Thời điểm gặp được Mã Nhã Thư, Ngô Kỳ Long vừa hoàn thành xong “nghĩa vụ” với gia đình nhưng lại đến với cô bằng hai bàn tay trắng. Hai người họ hẹn hò 5 năm mới bước vào hôn nhân.

Hóng Hớt Cbiz còn nhớ vào thời gian đó, những tin đồn như nhẫn kết hôn là do Mã Nhã Thư mua, phòng tân hôn là cả hai cùng nhau vay trả góp… xuất hiện không ngừng. Cũng vì cuộc sống như thế mà hai người nỗ lực, tạo dựng khoảng trời sự nghiệp cho riêng mình và dẫn đến hôn nhân đổ vỡ về sau.

So với Lưu Thi Thi, nhiều người đánh giá cao Mã Nhã Thư hơn vì nếu bàn về nhan sắc, Mã Nhã Thư không thua gì Lưu Thi Thi. Hơn nữa, trong lúc Ngô Kỳ Long gặp khó khăn nhất cũng là Mã Nhã Thư bên cạnh, cùng anh đồng hành vượt qua. Người phụ nữ như thế đáng để trân trọng. Thế nhưng, dù sao đi nữa, Hóng Hớt Cbiz chỉ có thể nói, duyên phận thật sự không thể cưỡng cầu được.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh

Một trong những cặp vợ chồng khác cũng từng hao tốn giấy mực của giới truyền thông chính là Phan Việt Minh và Đổng Khiết. Để nói về mối quan hệ tình cảm giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh, mình nghĩ có lẽ hai người họ đã từng yêu thương nhau thật lòng. Nhưng khi Đổng Khiết bất ngờ đăng tải thông báo ly hôn, lại lên tiếng chỉ trích Phan Việt Minh với nhiều tội trạng khác nhau đã biến nam diễn viên trở thành “trai xấu” trong mắt dư luận.

Vốn tưởng Đổng Khiết đơn thuần, ngây thơ vô hại, được khán giả bênh vực cảm thông khi hôn nhân đổ vỡ vì lấy phải người đàn ông không tốt thì bất ngờ những hình ảnh cô ngoại tình với Vương Đại Trị trong lúc còn đang là vợ chồng với Phan Việt Minh được hé lộ khiến hình ảnh nữ diễn viên sụp đổ hoàn toàn. 

Hóa ra Đổng Khiết định chơi trò “phủ đầu”, vu vạ chồng cũ Phan Việt Minh nhưng nào ngờ bị lật tẩy cú “plot twist” đỉnh cao đến vậy. Sau những gì đã trải qua, hình tượng Ngọc nữ được yêu thích một thời nay lại bị hoen ố. Đúng là “không thể trông mặt mà bắt hình dong” được mà.

Đúng là yêu nhau lắm, cắn nhau đau, mà yêu như cách của Đổng Khiết thì phải “chào thua”, Hóng Hớt Cbiz nghĩ chắc Phan Việt Minh cảm thấy may mắn khi rời xa được một người như thế. Trong khi đó, Ngô Kỳ Long trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với Mã Nhã Thư nhưng ít ra, cô biết cách sống, cũng chẳng gây phiền phức gì đến chồng cũ. 

>>>Xem thêm: Tạo hình cổ trang phim Hoa Ngữ ngày càng sơ sài, thua xa thời 80, 90

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".