x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đổng Khiết, Lưu Tuyết Hoa và dàn mỹ nhân Cbiz có dung mạo "bi tình"

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 25/11/2022

Không biết mọi người có để ý là trong làng phim Hoa ngữ có không ít mỹ nhân sở hữu dung mạo u sầu, buồn bã nên thường được giao những vai diễn bi kịch toàn nước mắt trên màn ảnh. Thậm chí, có không ít người thành danh với dạng nhân vật như thế này và được ca tụng là "nữ hoàng nước mắt". Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những sao nữ sở hữu dung mạo "bi tình" nổi danh một thời này nhé!

Lưu Tuyết Hoa

Thời trẻ, Lưu Tuyết Hoa chính là một trong những đại mỹ nhân lừng danh nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Xinh đẹp lại có tài khóc đẹp như tiên nữ, Lưu Tuyết Hoa đã nhận được sự ưu ái của Quỳnh Dao và chuyên nhận những vai diễn đầy nước mắt trên màn ảnh, trở thành gương mặt đại diện cho những tác phẩm sầu bi. Thuở ấy, mình còn thấy người ta ca tụng cảnh khóc của Lưu Tuyết Hoa là: "Nước mắt rơi như chuỗi trân châu bị đứt dây".

Chẳng biết có phải vì diễn vai bi kịch nhiều quá hay không mà cuộc đời của Lưu Tuyết Hoa cũng khổ như phim. Bà từng rơi vào mối tình vô vọng với "tra nam" Lưu Đức Khải, mất khả năng làm mẹ lại còn bị hao tiền. Đến năm 2001, Lưu Tuyết Hoa lên xe hoa cùng Đặng Dục Côn, ai ngờ 10 năm sau đó họ lại âm dương xa cách. Giờ đây, Lưu Tuyết Hoa chọn cuộc sống góa bụa cô độc, dành toàn bộ thời gian cho phim ảnh để vơi nỗi sầu.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cbiz dung mạo thơ ngây lại chuyên vai ác nữ: Dương Dung đỉnh nhất

Trương Ngọc Yến

Sau Lưu Tuyết Hoa, màn ảnh Đài Loan lại xuất hiện thêm một "nữ hoàng nước mắt" khác là Trương Ngọc Yến. Thật ra, ngoài danh hiệu này, Trương Ngọc Yến còn được ca tụng là "nữ hoàng phim bi", thế là đủ để mọi người biết các vai diễn của cô thường khổ thế nào rồi nhỉ? Chỉ cần Trương Ngọc Yến xuất hiện thôi là khán giả sẽ phải khóc cùng nhân vật của cô.

Có lẽ, vì bị vai diễn vận vào người nên cuộc đời của Trương Ngọc Yến cũng khiến mình và khán giả xót thương. Cô dành trọn tình yêu cho người đàn ông duy nhất là bạn diễn thân thiết Tạ Tổ Võ, nhưng mối duyên này chỉ kéo dài được vài năm mà thôi. Trong khi Tạ Tổ Võ đã có gia đình viên mãn riêng thì Trương Ngọc Yến lại sống cô đơn đến tận bây giờ. Cô từng khiến mình và công chúng xót xa khi chia sẻ: "Đến tận bây giờ tôi vẫn không gặp được người đàn ông có thể gửi gắm cuộc đời".

Đổng Khiết

Đổng Khiết cũng là một mỹ nhân sở hữu khuôn mặt u sầu có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô vốn xuất thân là "Mưu nữ lang" và nổi đình đám với những vai diễn buồn trên phim như Lãnh Thanh Thu trong Kim Phấn Thế Gia hay Chúc Anh Đài của Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài. Tài diễn xuất cùng với dung mạo khiến người ta nhìn vô đã thấy buồn đã giúp Đổng Khiết trở thành một trong những nàng "ngọc nữ" được yêu thích nhất bấy giờ.

Tuy nhiên, Đổng Khiết đã đánh mất tất cả vì sa đà vào mối tình với Vương Đại Trị, sao nam đã có gia đình. Từ "ngọc nữ" vạn người mê, bao nhiêu thiện cảm khán giả dành cho Đổng Khiết đều mất sạch. Cuộc sống mẹ đơn thân vất vả, lại thêm sự nghiệp trắc trở đã khiến dung mạo Đổng Khiết vốn đã buồn nay trông lại càng khổ hơn, khiến mình và người hâm mộ tiếc nuối vô cùng.

Lý Tiểu Nhiễm

Nếu đã từng xem phim Đời Này Có Em, chắc nhiều bạn rất ấn tượng với Lý Tiểu Nhiễm khi xây dựng được hình ảnh người mẹ đau khổ, chật vật vì con mắc bệnh. Ngoài tài diễn xuất thì chính khuôn mặt mang đậm cảm giác u sầu ai oán của Lý Tiểu Nhiễm đã góp phần tạo nên nhân vật chân thật đến như vậy. Cũng nhờ dung mạo đặc trưng ấy mà Lý Tiểu Nhiễm đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vai diễn tương tự trong Như Sương Như Mưa Lại Như Gió hay Không Kịp Nói Yêu Em...

Ngoài đời, Lý Tiểu Nhiễm cũng có một mối tình "ngược tâm" với đại gia Tôn Đông Hải. Lúc yêu thì bị kiểm soát từng hành động nhỏ, lúc chia tay rồi vẫn bị làm phiền, khiến Lý Tiểu Nhiễm phải đổi số điện thoại và chuyển nhà liên tục. Yêu người thứ 2 là Yên Pha thì cô lại nếm trải cảm giác bị phụ tình và sảy. May mắn là ở tuổi 39, Lý Tiểu Nhiễm cũng hoàn thành giấc mơ làm cô dâu, lên xe hoa với người bạn lâu năm.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz trên phim đậm chất cổ trang, hậu trường đầy bất ngờ: Từ cà kheo đến khoe chân

Dù chẳng may mắn trong đường tình duyên, nhưng 4 sao nữ này vẫn khiến mình và khán giả khâm phục. Bởi họ không để những chuyện buồn trong cuộc sống hạ gục mà vẫn nỗ lực để cống hiến cho khán giả, cố gắng sống thật lạc quan và yêu đời, lan truyền năng lượng tích cực đến cho người hâm mộ. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kim Phấn Thế Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.