x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Con trai 13 tuổi của Đổng Khiết - Phan Việt Minh giống mẹ y như đúc

Nam Phong 16:00 - 11/04/2022

Ngày 10/4, nữ diễn viên Đổng Khiết chia sẻ khoảnh khắc thường ngày lên mạng xã hội, bất ngờ cậu con trai Đỉnh Đỉnh của cô cũng bất ngờ xuất hiện. Hai mẹ con cùng nhau làm bánh, bầu không khí vô cùng ấm áp. Với dáng vẻ cao ráo và khuôn mặt điển trai của cậu bé khiến dân tình phải xuýt xoa, khen ngợi. Cũng đúng thôi, vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú, khí chất tràn ngập cảm giác thanh xuân như thế này thì bảo sao các cô gái không đổ gục cho được, mình nhìn mà còn thích mê em ấy nữa là!

Đỉnh Đỉnh năm lên 9, nay em ấy đã lớn hơn trước rất nhiều!

Khi Đỉnh Đỉnh đứng thẳng, các bạn có thể nhìn thấy các đường nét trên khuôn mặt của em ấy rất giống mẹ, lông mày đẹp và sống mũi cao, nhìn cứ như từ một khuôn đúc ra với Đổng Khiết vậy. Nhưng có vẻ Đỉnh Đỉnh không có nét giống Phan Việt Minh nhỉ, đặc biệt là đôi mắt lại thật giống Đổng Khiết làm sao. 

Cậu bé thấy mẹ đang nấu ăn, có ý muốn giúp mẹ cũng như thử sức nên đã đùa, nói rằng mình cũng là một cao thủ đã ẩn náu nhiều năm. Đổng Khiết bật cười trước sự dí dỏm của con trai và đứng quan sát cũng như hướng dẫn cho cậu bé.

Sau khi Đỉnh Đỉnh tự tay làm một vài chiếc bánh kếp, cậu bé đã mất đi sự tự tin trước đây. Việc cầm dụng cụ nặn bánh khó hơn cậu tưởng, nhìn mẹ làm thì dễ nhưng để tự tay làm thì vẫn hơi khó. Nhưng kết quả, sản phẩm do Đỉnh Đỉnh làm ra không xấu, và hình dáng rất nghệ thuật. Sau khi làm xong, hai mẹ con cho bánh vào lò nướng. Sau đó, cả hai cùng ngồi trên ghế, nếm thử chiếc bánh quy vừa làm, Đỉnh Đỉnh đặt tay lên vai mẹ, khung cảnh trông hạnh phúc vô cùng!

Vẻ ngoài điển trai của Đỉnh Đỉnh đã đốn gục trái tim của biết bao dân mạng xứ Trung, hãy cùng mình điểm qua dư luận bên ấy nhận xét như thế nào nhé!

- Dáng vẻ này đích thực là nam thần của giới giải trí trong tương lai, đẹp trai quá em ơi!

- Xin giới thiệu với mọi người, đây là chồng tương lai của mình, đợi em ấy đủ tuổi thì chúng mình sẽ kết hôn.

- Trước đây không ưa Đổng Khiết, nhưng nhìn thấy Đỉnh Đỉnh thì xin gọi Đổng Khiết rằng: “Mẹ chồng của con ơi!”.

- Giống Đổng Khiết như khuôn đúc luôn, mà không giống Phan Việt Minh mấy nhỉ!

- Cũng may vào thời điểm Đổng Khiết - Phan Việt Minh ly hôn, Đỉnh Đỉnh còn quá nhỏ, internet thời đó cũng không phát triển được như bây giờ, cảm thấy thật may mắn khi cậu bé không chịu quá nhiều ảnh hưởng từ sự việc này. 

- Đổng Khiết có thể là người vợ chưa xuất sắc nhưng lại là người mẹ tốt.

Dù rằng chuyện ly hôn giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh gây náo loạn dư luận, hai bên lời qua tiếng lại nhưng về vấn đề chăm sóc, bảo vệ cho con thì cả hai đã làm tròn trách nhiệm của bậc làm cha, làm mẹ. Đổng Khiết có được quyền nuôi con nhưng mối quan hệ giữa Đỉnh Đỉnh và Phan Việt Minh cũng rất tốt. Mỗi năm, mình thấy nam tài tử luôn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho con trai vào dịp sinh nhật của cậu bé. 

Dù cha mẹ đã ly hôn, nhưng con cái vẫn luôn là cầu nối huyết thống giữa hai người họ, nên khi Đổng Khiết và Phan Việt Minh gạt bỏ xích mích mà trao đổi với nhau vì con thật sự là điều đáng mừng. Thấy Đỉnh Đỉnh điển trai, lại ngoan ngoãn biết phụ mẹ như vậy cho thấy cách dạy con của Đổng Khiết thật sự rất tốt.

>>>Xem thêm: Chân Hoàn Truyện: Liệu Chân Hoàn có thật sự quan tâm Hoàng đế?

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".