x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đổng Khiết và dàn mỹ nhân Cbiz không chung thủy giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 15/06/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân dính phải lùm xùm “ăn nem, ăn chả”, nhận phản ứng mạnh từ đông đảo khán giả. Giờ đây, có người thì “toang” luôn sự nghiệp, có người thì vẫn nổi rần rần, sự nghiệp lên mây. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Đổng Khiết

Với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, Đổng Khiết từng là ngọc nữ “vạn người mê” của làng giải trí xứ Trung. Thậm chí cho tới tận bây giờ, nàng Lãnh Thanh Thu thanh tao tựa đóa hoa bách hợp do cô thể hiện trong Kim Phấn Thế Gia vẫn được coi là “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao người.

Đổng Khiết - Phan Việt Minh từng là cặp đôi vàng của Cbiz.
Tuy nhiên, nàng Chúc Anh Đài lại “ăn nem” với người khác, đổ oan cho ông xã. Nếu không nhờ Trác Vỹ, chắc cô vẫn mãi là đóa “bạch liên hoa” trong lòng khán giả, còn Phan Việt Minh thì “toang" rồi!

Thế nhưng, sau khi bị “đệ nhất paparazzi” Trác Vỹ vạch trần việc “ăn nem” với nam diễn viên Vương Đại Trị, cộng thêm việc đổ ngược cho ông xã Phan Việt Minh khiến anh suýt “toang” luôn sự nghiệp, Đổng Khiết trở thành “hắc liên hoa”, “trà xanh” trong lòng công chúng, bị chỉ trích nặng lời.

Cũng từ đó, sự nghiệp của mỹ nhân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài tụt dốc không phanh, bị netizen tẩy chay mạnh mẽ trên mọi mặt trận, cố mãi cũng chẳng lấy lại được danh tiếng như xưa.

Lý Tiểu Lộ

Nói tới Lý Tiểu Lộ, mình thường nghĩ ngay tới ồn ào “làm tóc” năm nào của người đẹp này. Với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt, Lý Tiểu Lộ thành danh từ rất sớm, còn trở thành Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất nữa chứ! Cô từng khiến hội chị em phải “gato” vì sự nghiệp, đời tư đều viên mãn, lấy được người chồng yêu chiều hết mực như Giả Nãi Lượng.

PGone - Lý Tiểu Lộ.

Thế nhưng, nữ diễn viên Chuyện Tình Ở Phi Long Thiên Trì lại có quyết định sai lầm, “ăn nem” với trai trẻ PGone sau lưng Giả Nãi Lượng (PGone lại còn là người anh em thân thiết trong showbiz của Giả Nãi Lượng mới “đau” chứ!). Chẳng hề quá lời khi nói đây là drama “khét” nhất năm 2019 đâu nha!

Sau vụ lùm xùm này, Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng đổ vỡ hôn nhân. Nàng Ảnh hậu đình đám một thời cũng nhận đủ “gạch” để xây biệt thự, hết đường quay lại showbiz. Chỉ có thể nói rằng, Lý Tiểu Lộ đã bấm nút “tự hủy” sự nghiệp vì không chung thủy.

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân đọ sắc khi hóa thân nữ sinh thời dân quốc

Y Năng Tịnh

Trong khi Đổng Khiết, Lý Tiểu Lộ “đi tong” sự nghiệp vì “ăn nem” thì cũng có những mỹ nhân có cái kết hoàn toàn trái ngược. Người đẹp không tuổi Y Năng Tịnh chính là ví dụ điển hình.

Nhớ năm xưa, Y Nặng Tịnh và Dữu Trừng Khánh (giám khảo The Voice Trung Quốc) được coi là cặp kim đồng ngọc nữ của làng nhạc xứ Đài, khiến bao người ngưỡng mộ với tình yêu đẹp tựa ngôn tình.

Không chỉ “ăn nem”, Y Năng Tịnh còn buông lời cay đắng, “cà khịa” Dữu Trừng Khánh.

Tuy nhiên, đến năm 2008, Y Năng Tịnh tới đại lục phát triển, tạm rời xa vòng tay ông xã. Cũng trong khoảng thời gian này, nàng Ảnh hậu nhiều lần bị giới phóng viên bắt gặp khoảnh khắc thân mật bên trai lạ, làm rộ lên tin đồn “ăn nem”.

Mặc dù Y Năng Tịnh nhiều lần lên tiếng bác bỏ tin đồn nhưng sau đó không lâu, cuộc hôn nhân giữa cô và Dữu Trừng Khánh đi tới hồi kết khiến netizen nửa tin nửa ngờ. Vụ lùm xùm này khiến sự nghiệp của Y Năng Tịnh bị ảnh hưởng khá nặng nề, đánh rơi thiện cảm của công chúng.

Trong lúc này, người đẹp Tỏa Thanh Thu quyết định thử sức với nghiệp đạo diễn và gặt hái được chút thành công. Điều quan trọng hơn là cô tìm được chân mệnh thiên tử của cuộc đời mình, đó là nam diễn viên kém 10 tuổi Tần Hạo. Chỉ sau vài tháng quen biết, cặp đôi nhanh chóng về chung một nhà và hưởng hạnh phúc mỹ mãn bên nhau.

Giờ đây, Y Năng Tịnh đang có cuộc sống khiến bao người ngưỡng mộ, được chồng yêu chiều, nâng niu như công chúa. Nhờ việc tham gia các show truyền hình ăn khách, cô cũng hâm nóng tên tuổi và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả nữa nè!

Diêu Thần

Diêu Thần - Lăng Tiêu Túc.

Trong giới “thanh y” Cbiz, Diêu Thần có lẽ là mỹ nhân có đời tư sóng gió nhất. Nhớ năm xưa, người đẹp này và Lăng Tiêu Túc từng được coi là cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng lại đường ai nấy đi sau 7 năm chung sống.

Ban đầu, Lăng Tiêu Túc bị công chúng chỉ trích dữ dội vì dính nghi vấn “ăn nem” sau lưng vợ (sau khi ly hôn với Diêu Thần, Lăng Tiêu Túc nhanh chóng kết hôn với Đường Nhất Phi). Tuy nhiên, sau đó, netizen lại được phen ngã ngửa khi biết Diêu Thần cũng chẳng vừa, từng “léng phéng” với 4 người đàn ông trong 7 năm, khiến nam diễn viên Hoa Hồng Có Gai không thể chịu đựng được và nói lời chia tay.

Game này dễ mà!

Vụ ồn ào này khiến danh tiếng, hình ảnh của Diêu Thần bị ảnh hưởng nặng nề, phải im hơi lặng tiếng một thời gian. Tuy nhiên sau đó, “nữ hoàng Weibo” của showbiz Hoa ngữ đã “quay lại và lợi hại hơn xưa”, bật lên mạnh mẽ nhờ góp mặt trong những bộ phim đình đám. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, Diêu Thần còn thành công hơn xưa, sự nghiệp lên như diều gặp gió nữa đó!

>>>Xem thêm: Lưu Ngọc Phác: "Triệu Mẫn đẹp nhất" lận đận cả đời, ra đi trong cô độc

U là trời, nhìn đi nhìn lại thì các mỹ nhân “ăn nem” của showbiz Hoa ngữ có cái kết “khác bọt” quá trời, khiến mình ngạc nhiên lắm đó nha! Bạn nghĩ sao về việc này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tỏa Thanh Thu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.