x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ có diễn xuất tốt nhưng mãi chẳng thể nổi tiếng

Carole 07:00 - 20/11/2021

Trong showbiz Hoa ngữ thường lan truyền một câu, đó là: “Thành danh nhờ tư bản, nổi đình nổi đám nhờ may mắn”. Điều này có nghĩa là một ngôi sao muốn hót hòn họt không phải chỉ cần nhan sắc, thực lực hay chỗ dựa phía sau mà họ cần có cả may mắn nữa. Có rất nhiều sao nữ trong Cbiz nắm trong tay mọi thứ rồi, đáng tiếc là họ lại thiếu một chút may mắn để trở thành một ngôi sao nổi đình nổi đám.

Lý Thấm

Lý Thấm vốn có xuất phát điểm khá cao khi được tham gia bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng, tuy dự án này có gây tranh cãi nhưng đã giúp cô ấy trở thành gương mặt triển vọng trong làng giải trí. Những năm qua, Lý Thấm luôn được biết đến là một nữ diễn viên vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất, khi đóng phụ còn lấn át cả nữ chính nhưng đáng tiếc là mãi cô không thể nổi tiếng được. Không biết liệu trong tương lai cô ấy có cơ hội “trở mình” không nữa.

Dương Dung

Dương Dung là nghệ sĩ dưới trướng của Vu Chính nhưng cô lại không được vị biên kịch này ưu ái, bằng chứng chính là việc cô suốt ngày chỉ được giao cho những vai phụ, có đóng chính thì cũng chỉ nhận được dự án nhỏ. Trong khi những bạn diễn như Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy càng ngày càng nổi thì Dương Dung vẫn chỉ giậm chân tại chỗ. Hơn nữa, Dương Dung là một ngôi sao Phật hệ và không thích tranh đua, bản thân cô cũng không quá đam mê với việc phải nổi tiếng.

Bạch Lộc

Ngoài Dương Dung ra thì Bạch Lộc cũng là diễn viên dưới quyền của Vu Chính. So với Dương Dung thì Vu Chính khá ưu ái cho Bạch Lộc khi để cô xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Phượng Tù Hoàng, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Chiêu Diêu nhưng tiếc rằng thời của cô chưa đến. Thời gian gần đây, Bạch Lộc có gây chú ý nhờ bộ phim Châu Sinh Như Cố nhưng mình thấy dự án này chưa đủ để đưa Bạch Lộc trở thành ngôi sao “nóng bỏng tay” của showbiz.

Lý Nhất Đồng

Cứ nhắc đến Lý Nhất Đồng thì mình lại nhớ đến combo gắn liền với cô ấy là nhan sắc, diễn xuất, hậu thuẫn nhưng chỉ thiếu mỗi sự may mắn mà thôi. Theo như mình biết thì Lý Nhất Đồng có hậu thuẫn rất mạnh mẽ, điều này khiến cô có thể đóng chính trong nhiều bộ phim và hợp tác với toàn sao nam nổi tiếng như Dương Dương, La Tấn, Đặng Luân… Nhưng tài nguyên có tốt đến đâu mà người chẳng thể thành sao hạng A được thì quả thật rất đáng tiếc.

Chúc Tự Đan

Bộ phim đầu tiên của Chúc Tự Đan mà mình xem là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, khi đó cô ấy đảm nhận vai nữ phụ phản diện Huyền Nữ. Sau này xem Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, vai Chu Chỉ Nhược của cô ấy cũng để lại cho mình ấn tượng rất sâu đậm nhờ diễn xuất ổn. Nhưng so với người đồng nghiệp cùng công ty là Địch Lệ Nhiệt Ba thì Chúc Tự Đan không được ưu ái bằng, cô gần như chỉ nhận được những phim kinh phí thấp và kịch bản dở tệ, thật sự đã làm hao phí tài năng của cô ấy mất rồi.

Đường Nghệ Hân

Có ai nhớ vai Kỳ quý nhân của Đường Nghệ Hân trong Chân Hoàn Truyện không nhỉ? Mặc dù đây là vai diễn đầu tay của Đường Nghệ Hân nhưng cô ấy đã diễn khá tốt, sau đó còn có thêm một bộ phim nổi tiếng nữa là Lục Trinh Truyền Kỳ. Đường Nghệ Hân xuất hiện trong nhiều phim đình đám như Quân Sư Liên Minh, Thanh Vân Chí, Độc Bộ Thiên Hạ và ghi dấu ấn bởi năng lực của bản thân. Nhưng có một điều không thể phủ nhận là nhan sắc và tài năng của cô ấy vẫn chẳng giúp cô ấy nổi tiếng hơn được.

Giang Sơ Ảnh

Có nhiều khán giả thừa nhận họ chỉ biết đến Giang Sơ Ảnh thông qua cái danh “tình cũ của Hồ Ca” mà thôi. Theo mình biết thì Giang Sơ Ảnh có tài nguyên rất mạnh, cô ấy xuất hiện trong nhiều bộ phim thành công như Người Đàn Ông Tốt, Toàn Chức Cao Thủ, 30 Chưa Phải Là Hết và toàn hợp tác với các sao nam hạng A. Nhưng Giang Sơ Ảnh chỉ được chú ý trong khoảng thời gian cô có tác phẩm lên sóng, phim chiếu xong thì cô ấy lại mờ nhạt trong mắt khán giả ngay.

Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng - bạn diễn của Giang Sơ Ảnh trong 30 Chưa Phải Là Hết cũng là một trường hợp về việc có diễn xuất chưa chắc đã nổi tiếng được. Bản thân Mao Hiểu Đồng đã có nhiều năm kinh nghiệm đóng phim, cô cũng thử sức qua nhiều kiểu vai từ chính diện cho đến phản diện nhưng muốn tìm một cơ hội để nổi hơn thì rất khó. Mình cũng hy vọng trong bộ phim Vân Tương Truyện sắp lên sóng thì Mao Hiểu Đồng sẽ có thể vươn xa hơn nữa, đạt được thành quả tương xứng với thực lực của mình.

Vương Hiểu Thần

Bộ phim được chú ý nhất của Vương Hiểu Thần chính là Thời Gian Tươi Đẹp, hợp tác với Hồ Ca. Thời Gian Tươi Đẹp giúp Vương Hiểu Thần được khán giả biết đến, sự nghiệp cũng từ đó mà trở nên rộng mở hơn. Nhưng có ai ngờ sau bộ phim này, sự nghiệp của Vương Hiểu Thần cũng dần chững lại và hiện tại đang tụt dốc không phanh, cô cũng chẳng có dự án nào nổi bật nữa cả. Giờ nhắc đến Vương Hiểu Thần, thậm chí có nhiều người còn chẳng biết đến cô ấy.

Thư Sướng

Thư Sướng là ngôi sao cùng thời với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch nhưng cô chẳng may mắn như các đồng nghiệp. Xuất hiện trong nhiều dự án nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ, Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển, Bảo Liên Đăng nhưng danh tiếng của Thư Sướng chỉ ở mức tầm trung, cô không thể vươn lên thành sao hạng A. Từ năm 2010 cho đến giờ, sự nghiệp của Thư Sướng dần tụt dốc, cuối cùng cô chỉ có thể làm nền cho Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử.

Kể ra showbiz Hoa ngữ cũng thật lạ lùng, những người chẳng có tài cán gì thì lại nổi đình nổi đám còn những người vừa có tài vừa có sắc lại ở trong tình trạng chìm nghỉm. Điều này khiến Carole cảm thấy rất tiếc cho những trường hợp như Lý Thấm, Dương Dung hay Bạch Lộc, đúng là họ đã có tất cả chỉ trừ vận may mà thôi.

>>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân và 3 bạn diễn nam của Bạch Lộc: Ai đẹp đôi nhất?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.