x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đông Nhi và chuyện tình một thập kỷ đẹp như cổ tích với Ông Cao Thắng

Hoa Le 17:45 - 14/11/2021

Đông Nhi là nữ ca sĩ hiếm hoi trong Vbiz khiến người ta ngưỡng mộ về cả tài năng, nhân cách lẫn chuyện đời tư. Đi lên bằng thực lực, sau nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi giờ đây đã là ngôi sao đình đám, có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Không những vậy, cô còn có đời tư trong sạch và một chuyện tình đẹp như mơ. 

Hiếm ai có thể giữ gìn được mối tình đẹp đến 10 năm và có cái kết đẹp như trong cổ tích như Đông Nhi. Trong suốt cả sự nghiệp của mình, Ông Cao Thắng là người duy nhất nữ ca sĩ từng công khai chuyện tình cảm. Năm 2011, họ chính thức xác nhận đang hẹn hò. Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán cả hai chỉ đang cố tình lợi dụng chuyện đời tư để PR sản phẩm âm nhạc. Vì rõ ràng thời gian ấy, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có rất nhiều ca khúc hợp tác cùng nhau. Nhưng họ chẳng hề lên tiếng tranh cãi, mà cứ thế bình yên bên nhau khiến bao lời đồn đại cứ không cánh mà bay. 

Từ năm 2011-2014, cả hai liên tục hợp tác và cho ra các sản phẩm âm nhạc chung như Có Những Yêu Thương Nào, Sau Mỗi Giấc Mơ, Cố Giữ Lý Trí, Tìm Về, Cất Giấu Ký Ức,... Sự nghiệp của họ cũng đi lên như diều gặp gió. Đến năm 2014, Ông Cao Thắng thành lập công ty giải trí riêng, quản lý các nghệ sĩ trẻ. Anh lùi về phía sau, trở thành “ông bầu” để hỗ trợ sự nghiệp cho bạn gái, giúp cô được tỏa sáng. Mặc dù ít nói, không thích thể hiện ra bên ngoài nhưng anh là người ấm áp, luôn bên cạnh chăm sóc cho Đông Nhi. 

Đến năm 2015, khi nữ ca sĩ tham gia The Remix, Ông Cao Thắng cũng đồng hành, hỗ trợ cô hết mình để bạn gái giành vị trí quán quân. Sau đó, họ cho gia mắt MV Ta Là Của Nhau như một món quà kỷ niệm hành trình tình yêu. Chỉ 1 năm sau đó, họ cùng nhau tham gia Giọng Hát Việt Nhí với cương vị Huấn luyện viên giúp bé Trịnh Minh Nhật giành giải nhất.

Ông Cao Thắng tiếp tục là người đồng hành, hậu phương vững chắc cho bạn gái tại sân khấu quốc tế, khi Đông Nhi vinh dự làm đại diện Việt Nam tham gia Asia Song Festival 2017 tại Busan, Hàn Quốc.

Bước sang năm 2018, Đông Nhi tổ chức liveshow hoành tráng kỷ niệm 10 năm ca hát. Ông Cao Thắng cũng là người đứng sau tổ chức, lo lắng mọi thứ. Điều này khiến nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn xúc động đến bạn trai: "Anh đang ở một góc nào đó xa xa để theo dõi Nhi. Anh là người đã giúp cho Nhi có được liveshow hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động của mình. Cám ơn anh, anh yêu!". Hồi đó xem liveshow của chị, tôi cứ gọi là khóc sướt mướt theo. Eo ôi tình yêu gì mà toàn đường mật, ngọt ngào nhưng vô cùng giản dị, đi vào lòng người thế này cơ chứ. 

Bảo sao mà mấy lần thấy anh chị mặc đồ đôi, chụp ảnh cô dâu - chú rể, fan đã réo gọi rồi đòi họ về chung một nhà và rồi lại thành mừng hụt. Lãng mạn thế này mà không đẩy thuyền nhiệt tình thì đúng uổng. 

Nhưng chỉ 1 năm sau, đúng ngày 9/7/2019, Đông Nhi chính thức xác nhận đã được Ông Cao Thắng cầu hôn sau 10 năm mặn nồng. Thông tin này khiến cả Vbiz chấn động và bức hình khoe nhẫn cưới của Mai Hồng Ngọc được làng giải trí lẫn netizen liên tục bắt chước. 

Và thế là chúng ta có một đám cưới thế kỷ được tổ chức ở đảo ngọc Phú Quốc cách đây 2 năm. Chắc chắn đó là một trong những hôn lễ hoành tráng và được mong chờ nhất Vbiz. Không chỉ bởi dàn khách mời toàn nghệ sĩ hoành tráng mà còn bởi tình yêu bền chặt, thiêng liêng kéo dài cả thập kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

Hạnh phúc của họ càng trở nên viên mãn hơn khi cả hai đón con gái đầu lòng Winnie (Ông Yên Nhi) sau gần 2 năm kết hôn. Chớp mắt một cái, bé Winnie đã tròn một tuổi. Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái, đồng thời có một bữa tối thân mật cho ngày kỷ niệm 2 năm ngày cưới. 

 >>> Xem thêm: Lệ Quyên từng yêu đương kín tiếng trước khi quen trai trẻ kém 12 tuổi

 >>> Xem thêm: Hải Tú là cô gái duy nhất Sơn Tùng công khai chúc mừng sinh nhật

Nhìn lại chuyện tình yêu của Đông Nhi khiến tôi vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ. Đối với tôi, 10 năm là cả một hành trình dài, để có thể đồng hành, yêu thương nhau suốt khoảng thời gian ấy chẳng phải dễ dàng, chứ chưa nói gì họ còn là những người nổi tiếng, đối diện với bao sức ép từ công việc, dư luận. Vậy mà mối lương duyên ấy vẫn kéo dài, kết trái ngọt, làm mọi người càng thêm yêu quý và có thêm niềm tin vào chuyện tình yêu vĩnh cửu. 

 Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn đam mê hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.