x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Lệ Quyên từng yêu đương kín tiếng trước khi quen trai trẻ kém 12 tuổi

Hoa Le 08:12 - 13/11/2021

Nhắc đến Lệ Quyên, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một “nữ hoàng phòng trà” xinh đẹp, sang chảnh, giàu có. Mặc dù đã ở tuổi U40 nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, đằm thắm, body nuột nà khiến nhiều người phải mơ ước. 

Chẳng thể mà nữ ca sĩ vẫn luôn tự tin công khai chuyện tình yêu ngọt ngào như trong cổ tích với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nói là kém 12 tuổi, nhưng nếu không tìm hiểu thì tôi tin chắc rằng mọi người sẽ không thấy sự khập khiễng nào trong mối tình “chị em” này. Bởi vì nhan sắc của cả hai đều thuộc hàng cực phẩm, rất xứng đôi vừa lứa. 

Tuy là một ca sĩ đình đám trong Vbiz, nhưng những gì mọi người nghe nhiều về Lệ Quyên đó là các bài hit, số tài sản của cô, bộ sưu tập túi “Hơi mệt” đắt đỏ, hột xoàn nọ, viên kim cương kia, chứ ít ai biết nhiều về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ. Bởi vốn dĩ, Lệ Quyên rất kín tiếng trong chuyện đời tư với giới truyền thông. 

Trước khi yêu Lâm Bảo Châu, hầu như cô không mấy khi đề cập về vấn đề tình ái trước công chúng. Nên hồi mới yêu Đức Huy, cô cũng chẳng công khai gì. Mãi tới đầu năm 2011, cô mới tổ chức đám cưới với vị đại gia này. Hồi đó, nhiều người đồn đoán cô “cưới chạy bầu”, vì khi ấy nữ ca sĩ đã mang thai tháng thứ 5. 

Vừa làm đám cưới xong, cô phải lên tiếng đính chính tin đồn chồng từng có vợ và con riêng trước khi đến với cô. Sau đó, nữ ca sĩ chuyển hẳn vào Sài Gòn sống và gây dựng sự nghiệp cùng với sự giúp đỡ của chồng. Suốt nhiều năm sau đó, chồng cũ của cô trở thành quản lý đứng sau sự nghiệp thành công của vợ. 

Chính nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Anh Huy là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của tôi. 10 năm trước, tôi vào Sài Gòn lập nghiệp vì nghe theo tiếng gọi của tình yêu. Là ca sĩ gốc Hà Nội, tôi gặp không ít bỡ ngỡ. Anh đứng sau tôi nhiều năm, làm quản lý, nhà sản xuất, giúp tôi có được vị trí hiện tại.”

Mặc dù nữ ca sĩ ít công khai hình ảnh hay chia sẻ các bài viết về chồng cũ, nhưng trước đây, lúc nào mọi người cũng có thể bắt gặp hình ảnh Đức Huy đi theo để hộ tống Lệ Quyên trong các buổi biểu diễn. 

Nhưng sau gần 1 thập niên gắn bó, đến tháng 9/2020, Lệ Quyên tuyên bố đã ly hôn với doanh nhân Đức Huy. Thay vì lôi nhau ra tòa hay lên mạng xã hội đấu tố, thì cặp đôi lại dành cho nhau sự văn minh sau khi chia tay. Dù đường ai nấy đi, nhưng Lệ Quyên cho biết cô và chồng cũ vẫn là những người bạn thân thiết bởi vì họ đã đồng hành cùng nhau trong suốt chặng đường dài. Cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc con trai 10 tuổi.

Trước những tin đồn bủa vây về người thứ ba khiến cặp đôi thập kỷ này tan vỡ, nhưng Lệ Quyên lên tiếng phủ nhận và cho biết lý do chia tay là vì tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt sau nhiều năm chung sống. 

Rất nhanh sau đó, đại gia Đức Huy cũng dính tin đồn hẹn hò với thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam - Cẩm Đan, còn Lệ Quyên lại lộ hint yêu đương tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ngay tháng 12/2020, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện chung khung hình cùng tình trẻ, lộ bằng chứng check in cùng địa điểm. Thậm chí “team qua đường” còn chụp được khoảnh khắc hai người bí mật hẹn hò.

Đúng ngày đầu năm 2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chẳng cần giữ bí mật làm chi cho mệt nữa. Cả hai công khai khoảnh khắc đón năm mới bên cạnh nhau như một lời khẳng định chắc nịch về tình yêu này. 

Kể từ đó về sau, lúc nào tôi cũng thấy cặp đôi này dính lấy nhau như sam. Không giống nhiều đôi Vbiz khác, bận rộn công việc đến mức phải tách nhau ra nhiều tháng, thì Lệ Quyên và tình trẻ lúc nào cũng quấn quýt không rời. Dù là cô đi biểu diễn hay du lịch ở đâu cũng luôn có Lâm Bảo Châu đi bên cạnh hộ tống. 

Theo dõi Lệ Quyên, thấy cô ra Hà Nội chạy liveshow hoành tráng là y như rằng có mặt Lâm Bảo Châu theo sau. Hay khi nữ ca sĩ tổ chức đêm diễn lãng mạn tại Đà Lạt, tình trẻ cũng ngay lập tức check in trên thành phố ngàn hoa. 

>>> Xem thêm:  Wowy từ cậu bé vẽ tranh đường phố tới lão đại làng rap

Rồi trong những chuyến du lịch, cả hai cũng quấn lấy nhau, lên đồ ton-sur-ton rồi còn phát “cẩu lương” ngập ngụa như thể sợ người ta không biết anh chị là một đôi ấy. Đã thế, Lâm Bảo Châu còn cho thấy mình không hề lép vế trước bạn gái đại gia bằng cách tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn cho cô ở Đà Nẵng, rồi còn tặng nàng vô số món quà giá trị.

Trong bất cứ khung hình chụp chung nào, Lâm Bảo Châu lúc nào cũng ôm ấp người yêu vào lòng hoặc nắm tay Lệ Quyên không rời. Nói chung là dù kém 12 tuổi, nhưng anh vẫn cực kỳ ga lăng, ngọt ngào, bảo sao nữ hoàng phòng trà không mê đắm. 

>>> Xem thêm:  Sơn Tùng và loạt sao Vbiz rời công ty: Người nở hoa, kẻ gặp scandal

Phải nói rằng đây là lần đầu tiên tôi thấy Lệ Quyên công khai chuyện tình yêu của bản thân nhiều đến thế. Cô chẳng ngại chia sẻ hình ảnh thân mật bên bạn trai, công khai trao cho tình trẻ những cử chỉ, ánh mắt, lời nói ngọt ngào, tình tứ. Ở tuổi U40 mà Lệ Quyên như hồi xuân, tựa thiếu nữ đôi mươi vừa mới biết yêu, thật là lạ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn đam mê hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.