x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao Việt mê phim không lối thoát: Mr. Đàm chăm cày Sơn Hà Lệnh

An Lee 12:25 - 27/07/2021

Cũng như nhiều người yêu thích phim ảnh khác, không ít các ngôi sao Vbiz cũng là những mọt phim chính hiệu. Người thì dán mắt vào phim truyền hình lãng mạn của Hàn Quốc, người lại mê các bộ phim Hoa ngữ. Nói chung là họ đều “mất ăn mất ngủ” chỉ vì… xem phim. Hãy cùng An khám phá những bộ phim yêu thích của sao Việt nhé!

Tóc Tiên 

Đầu tiên, An muốn nhắc đến nữ ca sĩ Tóc Tiên, cô nàng quả thực chính là một fangirl nhiệt thành của phim Hàn. Đặc biệt là khi bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Hyun Bin hay Son Ye Jin được phát sóng, nữ ca sĩ lại càng mê mệt hơn nữa. 

Giọng ca Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá đã có những chia sẻ vô cùng hài hước trên Instagram cá nhân, khi chính cô cũng phải thừa nhận rằng mình bị “dính lời nguyền” của bộ phim này, đặc biệt là diễn xuất của nam chính Hyun Bin. 

“Tim nhiều ngăn” của cô nàng không chỉ thể hiện ở việc post story đâu nhé mọi người. Để tỏ rõ đam mê với bộ phim cũng như nam chính, Tóc Tiên còn đăng hẳn lên trang cá nhân luôn đấy. Nếu đã xem Hạ Cánh Nơi Anh thì làm sao có thể không mê Hyun Bin cho được chứ, với cái nhan sắc đỉnh cao này An cũng nguyện “u mê” mãi mãi. 

>>> Xem thêm: Nhã Phương, Tóc Tiên và mỹ nhân Việt từng bỏ lỡ vai diễn

Jsol

Tiếp theo vẫn là một mọt phim Hàn Quốc khác, không mê mệt Hạ Cánh Nơi Anh như Tóc Tiên, nhưng Jsol lại cực cuồng Itaewon Class. Nam ca sĩ chính là một fan cuồng chính hiệu của bộ phim này đấy, nếu các bạn nhìn thấy sự lựa chọn “chỉ duy nhất" của anh chàng. 

Ở template các bom tấn phim truyền hình Hàn Quốc, có tới tận 15 phim để tha hồ lựa chọn, thế nhưng Jsol chỉ chọn mỗi Itaewon Class mà thôi. Không những vậy, giọng ca Giá Như Em Nhìn Lại còn chú thích thêm: “Một bộ duy nhất trong đây là Itaewon Class các bác ơi. Đỉnh!”. Còn đối với An thì chẳng cần chọn làm gì cho mất công, mình xin phép chọn cả 15 bộ phim luôn. 

Diệu Nhi

Đã nhắc đến mọt phim, sao An có thể bỏ qua Diệu Nhi cơ chứ? Đặc biệt là cô nàng cực u mê các bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc nữa. Mỗi khi một bộ phim hot hit của Hàn nào được công chiếu, nhất là khi sở hữu dàn nam thần đình đám thì Diệu Nhi lại càng không thể bỏ qua. 

Việc bày tỏ cảm xúc khi xem phim đối với nữ diễn viên quá là xưa cũ rồi. Cô nàng còn sử dụng cả trình độ photoshop “thật trân” của mình để biến ước mơ trở thành nữ chính trong phim thành sự thật. 

Có thể kể đến một số vai nữ chính trong các bộ phim đã được Diệu Nhi nhiệt tình photoshop như Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, khi cô nàng có cơ hội được chăm sóc vết thương cho Lee Dong Wook. Hay trở thành nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh, khi được nam chính Hyun Bin ôm từ phía sau. 

Đặc biệt, nữ diễn viên Yêu Nữ Siêu Quậy còn ưu ái Itaewon Class tới mức ghép hẳn hai ảnh. Cô nàng hóa nữ chính cá tính sánh đôi cùng nam thần Park Seo Joon. Diệu Nhi làm vậy thì ai dám làm lại cơ chứ. Đến ngay cả một mọt phim Hàn như mình cũng phải “chào thua” mà thôi.

Đàm Vĩnh Hưng 

Không như nhiều ngôi sao khác khi mê mệt các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại cực kỳ yêu thích các bộ phim Trung Quốc, đặc biệt là đam mỹ. An đã khá là bất ngờ khi “ông hoàng nhạc Việt” lại yêu thích dòng phim này đến vậy. Anh còn không ngần ngại chia sẻ cảm xúc sau khi xem phim nữa chứ. 

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một loạt bài viết cho thấy mình là một fan cứng cựa của bộ phim cổ trang Sơn Hà Lệnh. Không những vậy, nam ca sĩ còn “chèo thuyền” vô cùng tích cực nữa đấy nhé. Dù đã xem hết bộ phim, nhưng vì u mê không lối thoát nên Đàm Vĩnh Hưng lại quyết định yêu thêm lần nữa, nhầm, xem thêm lần nữa. 

Để chứng tỏ độ mê mẩn của bản thân với bộ phim cổ trang này, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ bày tỏ cảm xúc, xem lại phim nhiều lần mà còn chơi lớn khi cosplay lại nhân vật trong phim.

Không chỉ yêu thích mỗi Sơn Hà Lệnh đâu nhé, An mới phát hiện ra, mình và giọng ca Anh Còn Nợ Em đều là “fan cứng” của bộ phim boylove đình đám châu Á một thời - Thượng Ẩn. Sau khi kết thúc phần 1, An đã rất mong chờ bộ phim có thể ra tiếp phần 2, thế nhưng qua nhiều năm như vậy vẫn chỉ mãi chờ đợi trong vô vọng. 

>>> Xem thêm: Sợ Anh Tú ghen, Diệu Nhi cảnh cáo ê-kíp Sao Nhập Ngũ dừng ghép đôi với hot boy bộ đội

Trên đây chỉ là một số sao Việt cực kỳ yêu thích phim ảnh, hay còn được người hâm mộ réo tên với danh hiệu “mọt phim”. An thấy, những bộ phim mà các sao mê mẩn đều là những siêu phẩm đình đám, vô cùng ăn khách, một khi đã xem thì chỉ có u mê không lối thoát mà thôi. Như An nè, Sơn Hà Lệnh hay Hạ Cánh Nơi Anh đều xem đi xem lại, mê quá mê mà.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.