x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diệu Nhi - Anh Tú: Hành trình yêu nhau 6 năm trong thầm lặng

Jin Yin 06:50 - 21/08/2021

Trong showbiz Việt, giữa hàng loạt những cặp đôi đình đám khiến mình tin vào tình yêu thì Diệu NhiAnh Tú là một trong số đó. Có thế nói, làng giải trí là nơi chứng kiến rất nhiều hợp - tan, nhưng sau 6 năm, họ vẫn bền bỉ bên cạnh nhau, không ồn ào nhưng ngập tràn hạnh phúc.

 Nên duyên khi làm việc cùng nhau tại sân khấu kịch, chàng trai gốc Bắc đã trót sa vào lưới tình với “cô chị” hơn mình 2 tuổi, tạo thành cặp đôi được đông đảo người hâm mộ “góp gió đẩy thuyền”. Thuyền chưa biết có ra khơi hay không, nhưng chả biết từ khi nào, chẳng ai bảo ai, khán giả đã mặc định họ là một đôi, là trời sinh một cặp. 

>> Xem thêm: Phương Oanh - Mạnh Trường được netizen ủng hộ hợp tác trong phim mới

Đáp lại tất cả những điều đó, cả Diệu Nhi và Anh Tú đều vô cùng kín tiếng, tránh bàn luận và giữ cho mình hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Không ồn ào, không tai tiếng, cũng chẳng công khai, chính điều này đã khiến rất nhiều khán giả đến với Diệu Nhi, Anh Tú, hoặc cả hai người bởi sự đáng yêu, tài năng và thực lực. Mình tin rằng tình yêu cặp đôi dành cho nhau đã giúp họ trở nên tiến bộ và tốt hơn từng ngày. 

Nếu có ai đó hỏi bạn thế nào là yêu đúng người và tình yêu đích thực là gì, hãy nói tên của cặp đôi này ra. Mình không nói quá đâu, yêu một người, bên cạnh họ mà chúng ta thấy mình tốt lên thì đó hẳn là một mối quan hệ đáng mơ ước. Tuy nhiên, điều bất ngờ là trong suốt 6 năm dài bên nhau, Diệu Nhi và Anh Tú rất hiếm khi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, thậm chí phải rất lâu sau khi chính thức yêu, họ mới có những màn thả “hint" công khai khiến ai nấy đều “tan chảy” và ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Khả Ngân diễn xuất thiếu ổn định nhưng chemistry với bạn diễn cực đỉnh

Dù không công khai tình cảm, nhưng mình đánh giá cả Diệu Nhi và Anh Tú đều rất chừng mực khi làm nghề. Showbiz vốn là thế giới đầy cám dỗ, còn nghệ sĩ thì luôn là những con người dạt dào cảm xúc, nhưng mình thật sự nể phục cặp đôi bởi họ luôn biết cách khiến đối phương an lòng. 

Diệu Nhi từng thẳng thắn khẳng định đã có người yêu trên sóng truyền hình, khéo léo từ chối khi bị ghép đôi trên các game show. Ngược lại, Anh Tú cũng không ngần ngại tuyên bố mối quan hệ với anh và Nhi là “người yêu” trên chương trình truyền hình, như một kiếu gián tiếp khẳng định chủ quyền. 

Hơn thế nữa, mình còn nhớ Diệu Nhi cũng có màn công khai tỏ tình Anh Tú trên game show đầy ngọt ngào, khiến ai nấy đều ganh tị. Cô nửa đùa, nửa thật nhưng đầy thẳng thắn: "Khi yêu ngoài tuổi tác không bàn tới thì em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau anh muốn xe hơi em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Chỉ cần quen em thôi, còn việc khác cứ để em lo". Mình tin đây sẽ là màn dại trai có 1-0-2 của màn ảnh, đi vào truyền thuyết luôn nhưng mọi người có thấy nó bị đáng yêu không?

Một cô nàng năng nổ, có máu “điên” và khá ồn ào kết hợp cùng chàng trai điềm đạm, đằm tính đã trở thành sự bù trừ hài hoà đỉnh cao. Ít ai nghĩ hai mảnh ghép có vẻ trái khuấy này lại ăn khớp nhưng cuối cùng lại trở nên vô cùng hoàn hảo khi đặt cạnh nhau. Yêu càng lâu càng thận trọng và kín đáo, Diệu Nhi - Anh Tú đã nắm tay nhau đi qua hơn nửa thập niên đầy thăng trầm. Mặc cho showbiz người hợp kẻ tan, họ vẫn ở đó âm thầm nắm tay nhau, chờ ngày tình yêu khai hoa nở nhuỵ.

Lướt trên trang cá nhân của hai người hay các diễn đàn, mình thấy các fan liên túc réo gọi tên thần tượng mong ngày đám cưới. Bởi lẽ, cả hai cũng đã vào cái tuổi “dựng vợ gả chồng” rồi, một hôn lễ cổ tích, lãng mạn sẽ vô cùng phù hợp với cô dâu say mê phim Hàn Quốc và chú rể đẹp trai không kém các nam thần xứ sở Kim Chi. 

Mỗi người một tính cách, một định hướng nghề nghiệp riêng nhưng họ đã gặp nhau và trở thành những người đồng hành của nhau trong sự nghiệp cũng như tình yêu. Sau hàng loạt những tin đồn tan vỡ, Diệu Nhi - Anh Tú đã chứng minh họ vẫn bên nhau sau chặng đường 6 năm và sẽ còn đi cùng nhau một đoạn thật dài ở phía trước nữa. Mình xin chúc cho tình yêu của cả hai sẽ vĩnh kết đồng tâm, hạnh phúc bên lâu nhé. Yêu thương thật nhiều cặp đôi này. 

>> Xem thêm: Mạnh Trường và sao Việt gặp biến vì phim giả mà đòi thật

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".