x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phản ứng của Diệu Nhi và dàn sao Việt khi bị gán ghép với đồng nghiệp

Thảo Phương 18:20 - 28/06/2021

Bên cạnh câu chuyện sự nghiệp thì đời tư của giới nghệ sĩ cũng được dân tình cực kỳ quan tâm. Rất nhiều người hâm mộ thường thích ghép đôi, đẩy thuyền cho loạt trai tài gái sắc của Vbiz, dù cho tình trạng nghệ sĩ đó có đang độc thân hay đã hẹn hò. Tuy nhiên, trước sự phấn khích của khán giả thì Puka, Diệu Nhi và loạt sao Việt lại có phản ứng hoàn toàn khác nhau. 

>> Xem thêm: Kaity Nguyễn và dàn "ngọc nữ màn ảnh" thế hệ mới

Puka

Được mệnh danh là hot girl làng hài, nhan sắc và tài năng của Puka quả thực không còn gì phải bàn cãi. Nhờ tính cách lầy lội, dễ thương và chịu lăn xả, cô nàng chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả và các anh chị em trong nghề. Cũng từ đây, hàng loạt tin đồn tình cảm bủa vây cô nàng khi có mối quan hệ khá thân thiết bị cho là “trên tình bạn, dưới tình yêu” với ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Cả hai thường xuyên bị các đồng nghiệp trêu chọc khi xuất hiện chung tại các sân khấu game show. 

Tuy nhiên, phía Puka khẳng định hai người chỉ là chị em thân thiết. Dù rằng bản thân cô nàng không khó chịu khi bị trêu vì biết mọi người chọc vui, nhưng Puka vẫn cảm thấy ngại khi hợp tác chung dự án với Gin. Thậm chí hai người còn chẳng dám nói chuyện với nhau ở hậu trường vì sợ ống kính máy quay ghi được, tạo ra một câu chuyện ảnh hưởng đến đời tư của cả hai. 

Quả thật cứ được dăm bữa nửa tháng mình lại thấy tràn lan khắp các mặt báo câu chuyện Puka - Gin Tuấn Kiệt tình tứ hẹn hò không thì lại tin mang thai sắp về chung một nhà. 

Có vẻ như quá “mệt mỏi" với việc đính chính, Puka đã quyết định “dằn mặt" bằng đoạn tin nhắn ngọt ngào với “ai đó". Bỏ qua phần nội dung có chút “hint” thì mình soi ra được hình nền đoạn chat chính là đôi bàn tay đang đan vào nhau, rất có thể Puka đang yêu. 

Diệu Nhi

Không sở hữu nhan sắc “vạn người mê", càng không phải dạng con gái hiền lành nết na thuỳ mị nhưng Diệu Nhi có “duyên ngầm" khiến bao anh chàng nổi tiếng phải mê đắm, coi cô nàng là hình mẫu lý tưởng. Hội trai đẹp như Isaac, Quân A.P hay cầu thủ Tiến Linh còn chẳng ngại lên tiếng bày tỏ công khai với người đẹp khiến dân tình vô cùng thích thú và nhiệt tình đẩy thuyền cho thần tượng của mình.

Dù rằng rất “u mê” trai đẹp, nhưng Diệu Nhi vẫn rất cứng rắn khẳng định mình đã có “nóc nhà”, nên không thể lên “thuyền". Không chỉ một lần, mà tận 3 lần đích thân Diệu Nhi đã phải gửi lời xin lỗi đến dàn trai đẹp vì không có nhu cầu tuyển thêm người yêu. 

Có thể thấy bất kể bị ghép cặp với ai, Diệu Nhi đều chọn cách “giãy nảy" lên, điều này làm mình có cảm giác như “nóc nhà" trong lòng cô nàng có trọng lượng lắm. Không công khai “nóc nhà" là ai nhưng mình đoán chắc rằng các khán giả ai mà chẳng biết đúng không nào? 

>> Có thể bạn muốn xem: Bảo Anh và loạt mỹ nhân Việt dính nghi vấn trùng tu nhan sắc

Hiền Hồ

Sau khi cùng nhau tham gia chương trình game show, Hiền Hồ và Anh Đức liên tục bị cư dân mạng gán ghép với nhau. Chính điều này đã gây cho Hiền Hồ không ít sự phiền lòng và phải chia sẻ thẳng thắn: “Kỳ cục ghê. Không yêu mà cứ chọc hoài luôn”. 

Cô cũng sẵn sàng block bất kỳ ai còn nhắc đến tên Anh Đức trên trang cá nhân của mình. Thậm chí khi trong một chương trình truyền hình, cô nàng còn thẳng thắn tỏ thái độ mong mọi người đừng gán ghép nữa để hai người còn có đời tư riêng.

Về phần nam diễn viên Anh Đức cũng có khá nhiều lần không thích câu chuyện tình cảm bị mang ra là trò vui. Đáng nói hơn là xuất phát từ một câu chuyện đùa vui nho nhỏ nhưng gần như bất kỳ game show nào có Anh Đức xuất hiện, mọi người cũng phải lồng ghép cho bằng được “nội dung" này vào. 

Sau này khi đã tìm được nửa kia của mình, Anh Đức cũng không ngần ngại công khai, một phần để dập tắt tin đồn trước kia đồng thời khẳng định mình đã “thoát ế” thành công. 

Ngô Kiến Huy

Sau khi kết thúc mối tình gần 10 năm thanh xuân, Ngô Kiến Huy chính thức trở thành chàng trai độc thân hoàng kim của Vbiz. Tuy nhiên chính vì thế mà anh chàng thường xuyên bị dính phải tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân trong nghề. Đơn cử có thể kể đến như Sam hay ca sĩ Kim Thành vì hàng loạt lộ “hint" tình cảm.

Vì việc này mà Ngô Kiến Huy cảm thấy khá khó xử. Một người là em gái thân thiết gần 10 năm, một người là đồng nghiệp trong nghề nhưng chỉ vì dính líu tin đồn tình ái với anh mà bị fan buông lời nặng nề. Để chấm dứt mọi đồn thổi, Ngô Kiến Huy đã chính thức công khai “cô vợ” của mình với công chúng. 

Mình hoàn toàn không ngờ “người vợ" mà chàng Bắp công khai lại chính là BB Trần. Dù mình không tin tưởng đâu nhưng tình cảm thân thiết của cặp đôi Thỏ Đen và Thánh Chơi Dơ quả thực rất đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz. 

Suy cho cùng vì yêu thích thần tượng và muốn cho các nghệ sĩ sớm có nơi có chốn, yên bề gia thất nên cư dân mạng mới nhiệt tình đẩy thuyền như vậy. Nhưng theo mình thấy điều này có vẻ như đã gây ra phiền toái cho các sao Việt khiến họ phải lên tiếng thanh minh, đính chính. Xem ra, con đường cập bến của các “thuyền couple” trong showbiz còn xa vời lắm. 

* Ý kiến của bạn đọc đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.