x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Douban Hạnh Phúc Đến Vạn Gia: Khen tới tập, không hổ là phim của Dĩnh!

Tiểu Thang Viên 13:35 - 02/07/2022

Vậy là sau bao nhiêu ngày chờ đợi, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng đã được lên sóng. Bộ phim tổng cộng có 40 tập cùng thời lượng mỗi tập là 45 phút, với sự tham gia của các diễn viên đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, La Tấn,… và do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn. 

Khi Hà Hạnh Phúc được gả đến Vạn Gia Trang, trong đám cưới của mình, em gái cô đã bị đám đàn ông lợi dụng hủ tục “náo hôn” sàm sỡ. Trong lúc nóng giận, Hạnh Phúc đã vô tình khiến con trai thôn trưởng Vạn Thiện Đường bị thương. Vì để báo thù, đất cày của nhà chồng Hạnh Phúc bị trưởng thôn ép trưng dụng xây dựng một nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Không chịu khuất phục, Hạnh Phúc đã dũng cảm đối đầu với Vạn Thiện Đường, cuối cùng cũng nhận được bồi thường hợp lý.

Khi Hạnh Phúc sinh con bị xuất huyết rất nhiều, Vạn Thiện Đường đã tổ chức một buổi hiến máu trong thôn và cứu được cô, điều này khiến Hạnh Phúc vô cùng cảm kích. Không ngờ lá thư báo cáo lúc trước cô gửi đi đã thu hút rất nhiều thanh tra khiến cho Vạn Thiện Đường tức giận đổ bệnh, làm cho thôn dân rất bất mãn. Không chịu được điều này, cả gia đình Hạnh Phúc quyết định chuyển lên thành phố làm thuê.

Cuộc sống trong thành phố cũng không hề dễ chịu, hai vợ chồng Hạnh Phúc thường hay xảy ra mâu thuẫn, hôn nhân rơi vào bế tắc. Hạnh Phúc về quê xây nhà trọ giúp cho ngành du lịch của Vạn Gia trang được phất lên. Không ngờ nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng xảy ra ô nhiễm, lại thêm một lần nữa Hạnh Phúc đứng lên dũng cảm đấu tranh đòi lại quyền lợi ích cho người dân. Sau chuyện này, Vạn Thiện Đường chủ động nhượng bộ, Hạnh Phúc trở thành người dẫn đầu mới của Vạn Gia Trang.

Trước nội dung hay và theo hướng “hiện thực” như vậy, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua những bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất trên Douban nha!

- [+5 sao] Xem phim của Tiểu Triệu từ bé đến lớn, diễn xuất của cô ấy càng ngày càng đỉnh, đài từ cũng ngày một tiến bộ hơn. Ekip sản xuất vô cùng có tâm, bối cảnh chân thực đến mức làm mình thấy như ăn một bữa cỗ to ở nông thôn vậy.

- [+4 sao] Nội dung phim rất thu hút người xem, vừa chiếu đã đến ngay cảnh hủ tục náo hôn ở nông thôn. Nói là náo hôn chứ thực ra chẳng khác nào nhân cơ hội dở trò đồi bại. Hà Hạnh Phúc cố gắng đòi công bằng lại cho em gái, nhưng lại chẳng nhận được lời giải thích của nhà chồng, chờ mong những tập sau quá đi.

- [+4 sao] Mới tập đầu đã “bánh cuốn” rồi, náo hôn dẫn đến mâu thuẫn, xin lỗi nảy sinh tranh chấp, chỉ mỗi một tập ngắn ngủi thôi mà đã tái hiện ra được hình tượng của những nhân vật này một cách chân thật rồi. Còn về những mâu thuẫn trong đó và từng nhân vậy thì nói thật mình chỉ muốn đấm cho mỗi người một phát.

- [+5 sao] Muốn đến Vạn Gia Trang ăn cỗ ghê, hơn nữa diễn viên diễn cũng rất tốt, tình tiết rất ổn định, cô Triệu lại tiến bộ hơn trước rồi.

- [+4 sao] Mình đã chờ từ khi phim bắt đầu khai máy rồi, đạo diễn lựa chọn diễn viên rất phù hợp, đề tài nông thân chân thật và có rất nhiều điểm nhấn. Tiểu Triệu đã bỏ ra rất nhiều công sức cho bộ phim này, thật mong chờ cho những tập về sau.

- [+5 sao] Phim thật sự rất hay, khiến tôi thay đổi cái nhìn về Triệu Lệ Dĩnh, không ngờ cô ấy lại diễn xuất tốt đến như vậy.

- [+5 sao] Hai tập đầu của phim khiến người xem như tôi muốn "ứa gan" vì quá tức, nhưng công nhận ê-kíp dàn dựng phim rất tốt.

- [+5 sao] Là fan, tôi thực sự rất ngạc nhiên, bây giờ tôi rất ít xem phim truyền hình, đặc biệt là phim chính kịch, trước đây tôi luôn cảm thấy nhàm chán, lần này có Triệu Lệ Dĩnh nên thử xem sao, thật sự cốt truyện thú vị lắm luôn á.

- [+5 sao] Tối qua tôi đã xem hai tập một cách nghiêm túc, sau khi xem xong, tôi muốn tìm một người nhận xét, bàn luận về phim trên Weibo để trò chuyện. Tôi thực sự thấy ai đó nói rằng đây là một bộ phim tình cảm đồng quê, tôi không đồng ý. Trên thực tế, sau khi xem hai tập, bạn có thể thấy rằng bộ phim này muốn nói lên sự trưởng thành của phụ nữ, sự trưởng thành của một ngôi làng và những thay đổi, tiến bộ của đất nước.   

- [+5 sao] Kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thực sự rất tốt, đó là lý do tại sao cô ấy được yêu thích. Đây là một tác phẩm lớn, câu chuyện rất hấp dẫn khiến bạn luôn muốn xem tập tiếp theo.

Không biết các bạn đã xem phim chưa, riêng cá nhân Tiểu Thang Viên cảm thấy Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là một bộ phim rất hay, rất đáng để thưởng thức, diễn xuất và đài từ của Triệu Lệ Dĩnh càng ngày càng tiến bộ, xem đi không phí đâu các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Dàn sao nam Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 2018 sau 4 năm: Điền Bá Quang ra đi

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.