x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục đỉnh tới phút cuối; Hạnh Phúc bứt phá

Meixing 15:25 - 02/07/2022

Nổi bật nhất trên màn ảnh Hoa ngữ ngày cuối tuần này vẫn là hai bộ phim của Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh. Còn mấy diễn viên trong các dự án phim đang quay thì lại thi nhau “khoe” bóng lưng. Cụ thế thế nào, cùng theo dõi hết bài điểm phim ngày hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Spotlight trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 01/07 của Vlinkage vẫn là Mộng Hoa Lục. Và với các khán giả có tài khoản xem phim thường thì chỉ còn vài giờ nữa là sẽ được xem những tập cuối cùng của phim. 

Meixing tin chắc rằng, sau khi xem xong Mộng Hoa Lục nhiều bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối, hụt hẫng vì vẫn còn một số nghi vấn về các nhân vật phụ chưa được làm sáng tỏ. Song, kết cục của nhân vật chính hẳn sẽ khiến bạn hài lòng ngay thôi. 

Đó chính là chuyện của tối nay, còn bây giờ cùng mình trở lại với các vị trí khác trên bảng xếp hạng. Với việc tiếp tục trở thành đề tài tranh luận trên mạng xã hội, Tôi Tên Lưu Kim Nguyệt chỉ thu về được 68,38 triệu lượt xem. Điều đáng nói ở đây là mặc dân tình tỏ rõ thái độ không hài lòng, đoàn làm phim vẫn chọn cách im lặng trước sóng gió. 

Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu chỉ thu được 64,08 triệu lượt xem. Tầm này, ai còn kiên nhẫn ủng hộ AngelaBaby với Lại Quán Lâm đóng chuyện tình chị em, thì chắc bạn thuộc mẫu khán giả dễ tính rồi.

Đến khi gần kết thúc mới có cơ hội trở lại bảng xếp hạng, tuy nhiên, Hồi Hành Đình chỉ đạt được 58,48 triệu lượt xem. Xếp sau bộ phim của Trương Tân Thành và Đặng Gia Giai là dự án Phá Sự Tinh Anh, với 54,87 triệu lượt xem.

>>>Xem thêm: 10 bộ phim Hoa ngữ có rating cao nhất trong 10 năm qua 

Bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình

Nhìn sang tình hình của loạt phim chiếu đài, Meixing cũng bắt gặp các diễn biến tương tự. Thật đáng khen khi Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã cán mốc 88,94 triệu lượt xem sau buổi phát sóng tối 01/07.

Bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh có thể bứt phá một cách ngoạn mục như thế này, mình đoán, phần lớn là nhờ vào những tình tiết của tập mới. Hà Hạnh Phúc không chỉ dành sự quan tâm, chăm sóc từng li từng tí cho cô em chồng, mà cô còn phá bỏ định kiến, dám đứng lên kiện cáo, mở họp báo, đòi lại công bằng cho người phụ nữ thôn quê. 

Tất Cả Về Bác Sĩ Đường tuy đứng ở vị trí thứ hai nhưng lại có cách biệt cực kỳ lớn với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Bộ phim của Tần Lam thu về được 73,67 triệu lượt xem. Chẳng khá khẩm hơn là bao, Gặp Em Cô Gái Rực Rỡ do Trần Kiều Ân và Kim Hạn đóng chính cũng chỉ có được 63,35 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các đoàn phim Hoa ngữ xài chiêu PR kém sang 

Dàn sao đua nhau “khoe” bóng lưng

Giờ này tuần trước, netizen xứ Trung hào hứng chứng kiến liên tiếp các bộ phim mới ra mắt. Sang tuần này, không khí lại trầm hơn đôi chút bởi dàn diễn viên có khá ít hoạt động.

Chẳng biết là các đoàn phim hay các blogger có bàn trước với nhau không mà lại tung ra toàn hình ảnh chụp từ đằng sau của các diễn viên. Nào là Dương Dương – Vương Sở Nhiên trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, rồi Bạch Lộc – Vương Tinh Việt của Ninh An Như Mộng…

Buồn cười nhất chắc là những hình ảnh lộ ra từ hậu trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Nghe nói hôm nay dàn diễn viên đã chính thức vào đoàn, bắt đầu quá trình ghi hình rồi. Song, để tránh bị lộ tạo hình thì nhân viên cũng dùng “đặc sản” là những chiếc dù để che chắn. Lần này, đoàn phim còn in chữ lên dù kêu gọi các tay săn hình hãy rút lui đi, không có gì để quay đâu. 

Bạn có đồng tình với suy nghĩ của Meixing về Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không? Hãy cùng xem tập cuối Mộng Hoa Lục và chia sẻ cảm nhận với mọi người nhé. 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.