x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Douban Trầm Vụn Hương Phai: Nội dung phim cũ rích, diễn xuất tàm tạm!

Tiểu Thang Viên 15:35 - 25/07/2022

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Trầm Vụn Hương Phai  cũng đã được lên sóng khiến Tiểu Thang Viên cảm thấy vô cùng háo hức. Tác phẩm có sự góp mặt của những ngôi sao đang hót hòn họt hiện nay như Dương Tử, Thành Nghị, Trương Duệ, Mạnh Tử Nghĩa,…Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch, hiện tại đây là một trong những bộ phim Hoa ngữ đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bên cạnh Tinh Hán Xán Lạn.

Nội dung bộ phim xoay quanh Nhan Đàm (Dương Tử) - một đóa hoa sen từ thời Thượng cổ, cả người nàng đều là dược liệu quý giá nhất. Trong buổi thịnh yến được Vương mẫu nương nương tổ chức, Nhan Đàm và tỷ tỷ sinh đôi đã được hóa thân thành người trước thời hạn một trăm năm, cũng từ đó nàng bắt đầu gặp phải tình kiếp lớn nhất trong cuộc đời mình là Ứng Uyên (Thành Nghị), một ngư tinh của Nam cực tiên tôn. Vốn tưởng sau khi dùng nửa trái tim là có thể đổi lại chân tình của Ứng Uyên, không ngờ rằng cuối cùng lại phải dùng tận 800 năm để quên đi hắn. 

Tiểu Thang Viên đã rất háo hức chờ phim từ lâu, sau khi bộ phim bất ngờ lên sóng đã khiến mình và không ít khán giả cảm thấy vừa hoang mang, vừa vui mừng. Trầm Vụn Hương Phai vừa trình làng đã tạo ra rất nhiều chủ đề nóng trên các diễn đàn xã hội, cũng như vướng phải kha khá những đánh giá trái chiều. Bây giờ, các bạn hãy cùng mình điểm qua một số bình luận nhận được nhiều lượt đồng tình nhất trên trang Douban nhé!

- [+5 sao] Phim rất hay nha, phim cổ trang của Thành Nghị và Dương Tử không bao giờ làm mình thất vọng, không uổng công chờ, cuối cùng cũng chiếu.

- [+5 sao] Xem một mạch hết 5 tập luôn, rất thích mấy bộ phim tiên hiệp xen lẫn tình tiết hài hước, Thành Nghị và Dương Tử đều là các diễn viên mà tôi thích, phim chiếu làm tôi vui quá trời.

- [+ 4 sao] Xem vì diễn xuất của Thành Nghị, quả nhiên không làm mình thất vọng.

- [+5 sao] Cực kỳ thích diễn xuất của Dương Tử và Thành Nghị, hai tập đầu biên tập hơi loạn, về sau mới bắt đầu hay hơn. Cùng là cách xây dựng nhân vật lạnh lùng cao ngạo, nhưng Thành Nghị lại diễn đỉnh nhất. Diễn xuất của Dương Tử vẫn vững phong độ, nói chung là 5 sao.

- [+4 sao] Diễn xuất của Thành Nghị được phết, những vai diễn trước đây của anh ấy khiến mình ấn tượng rất sâu, không biết lần này liệu có thể diễn tốt thêm vai đế quân không, thôi thì chờ vậy.

- [+4 sao] Bộ phim tiên hiệp mình chờ từ năm ngoái đến năm nay, tuy nhiên hơi thất vọng, tóc mái ngố của Trương Duệ kém sắc quá, thôi trước cứ xem vậy.

- [+4 sao] Oii trời lúc xem trailer đã thấy “bánh cuốn” rồi, giờ chỉ muốn phim ra hết một lượt rồi xem cho đã.

- [+1 sao] Nam chính là Tư Phượng, nữ chính là Cẩm Mịch à? Bối cảnh trông không hề “thật trân” luôn, motip thì cũ rích, nữ chính ngốc nghếch, ngây thơ đáng yêu. Cách diễn của nam nữ chính thì bình thường.

- [+1 sao] Không hay, cảm giác nội dung phim tục, thật sự rất là nhảm, chẳng có gì đặc sắc cả.

- [+1 sao] Từ tập 1,2 đã thấy phim nhàm, căn bản chẳng cuốn hút người xem gì, hiệu ứng cũng giả trân không chịu được, quá thật vọng.

- [+1 sao] Đã là thời nào rồi mà vẫn còn một đống thần tiên kiếp trước kiếp này, rồi còn ngược lên bờ xuống ruộng như thế này nữa?

- [+1 sao] Cứ thấy phim này là sự kết hợp của Lưu Ly với Hương Mật ấy, nội dung cũ rích, nữ chính lại còn là kiểu “ngốc bạch ngọt” được lưu hành mấy năm trước nữa chứ, còn nam chính thì vẫn kiểu là nhân vật có uy, lạnh lùng với cả thế giới chỉ dịu dàng với một mình em, chỉ mong phim tiên hiệp sẽ phát triển theo một hướng mới.

Trầm Vụn Hương Phai mới chỉ đi được những tập đầu tiên, riêng cá nhân Tiểu Thang Viên lại cảm thấy hơi “ngấy” phim thần tượng cổ trang tiên hiệp, hơn nữa nội dung lại cũ rích theo trào lưu của nhiều năm trước, không hợp với thị hiếu khán giả bây giờ. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Những lý do khiến Trầm Vụn Hương Phai bị phàn nàn và khó đại bạo được

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.