x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn tranh top dưới

Meixing 15:45 - 15/08/2022

Việc sắp xếp thứ hạng các bộ phim của Dương Tử - Thành Nghị, Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi hay Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ đang gây ra nhiều tranh cãi. Cụ thể ra sao, hãy cùng Meixing tìm hiểu rõ hơn trong bài điểm phim Hoa ngữ ngay sau đây nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước tiên, chúng ta cùng tới bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến mà Vlinkage đã công bố vào sáng nay. Theo đó, kết thúc buổi chiếu ngày 14/08, Thương Lan Quyết đang dẫn đầu với 86,54 triệu lượt xem. 

Mình thì cũng đã xem hết tập 12 của phim rồi và phải công nhận hình tượng Hoa Lan Nhỏ của Ngu Thư Hân khá sát với nguyên tác. Chưa kể, tạo hình của Vương Hạc Đệ rất hút mắt. Chắc hẳn nhiều người không thể ngờ được năm ngoái chính gương mặt này đã bị xếp vào top 3 nam chính “xí” nhất màn ảnh cổ trang đâu nhỉ? Mình thấy Thương Lan Quyết rất hợp xem vào dịp cuối tuần để thư giãn, bởi, phim mang lại cảm giác vui vẻ, hài hước và trẻ trung.

Tinh Hán Xán Lạn vẫn có thể đứng trong top 2 nhưng thành tích thì tụt dốc không phanh. Hiện giờ, bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chỉ có được 79,21 triệu lượt xem, giảm hơn 10 triệu lượt xem so với những ngày “lập đỉnh”.   

Thảm hại nhất lúc này phải nhắc tới Trầm Vụn Hương Phai. Với 76,44 triệu lượt xem, bộ phim của Dương Tử và Thành Nghị ngày càng rời xa ngôi đầu, nay chỉ đứng ở top 3 trên bảng Vlinkage. Điều khiến nhiều người khó chịu với bộ tiên hiệp này là kịch bản xa rời nguyên tác và kỹ xảo cũng như diễn xuất của dàn sao lên xuống thất thường, lúc hay lúc dở. 

>>>Xem thêm: Diễn xuất của Lộ Tư tiến bộ trong Tinh Hán, cảnh khóc được khen nức nở 

Cnet đổi tiêu chí đánh giá phim, Trầm Vụn Hương Phai mới là số 1

Lâu nay chúng ta thường lấy bảng xếp hạng Vlinkage ở phía trên kia làm một trong những cơ sở để đánh giá phim có hot hay không. Thế nhưng, đợt này, Meixing thấy dường như dân tình đã tìm được một “thước đo” mới, bắt kịp với tình hình hiện đại hơn.  

Chắc nhiều bạn chưa quên, thời điểm Tinh Hán Xán Lạn phát sóng phần 1 chỉ có chưa đầy 10 quảng cáo. Và với đại đa số khán giả thì con số này hoàn toàn tỷ lệ nghịch với những thành tích về lượt xem cũng như nhiệt độ cao chót vót mà phim đạt được. 

Cũng chính từ đây, người ta bắt đầu để ý hơn đến số lượng quảng cáo trong các bộ phim đang phát sóng. Soi sang phim Trầm Vụn Hương Phai thì bộ này lại thu hút được hơn 110 quảng cáo, trong đó có 90 cái vốn được đặt hàng từ trước.

Còn Thương Lan Quyết, đã chiếu được gần 1 tuần nhưng chỉ có quảng cáo ở 10 tập đầu tiên. Hiện giờ, phim không có quảng cáo mà Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ cũng chẳng được các nhãn hàng quan tâm. 

Vì những điều trên mà không ít khán giả cho rằng mọi người nên lấy lượng quảng cáo, số nhà tài trợ để làm thước đo một bộ phim có thực sự hot hay không. Thành tích phim, số liệu phát sóng mà nền tảng công bố có khả năng bị “bơm nước”, nhưng số lượng quảng cáo mà các nhà đầu tư đặt thì không, vì họ coi trọng doanh thu thực tế hơn là những con số đẹp mắt.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Chuyện quảng cáo trước giờ vốn phụ thuộc vào danh tiếng diễn viên, sao hot thì lắm nhãn hàng săn đón và ngược lại. Như Dương Tử vốn là “lưu lượng” nên nhiều người đặt quảng cáo ở Trầm Vụn Hương Phai là điều bình thường, còn dàn diễn viên của Tinh Hán Xán Lạn hay Thương Lan Quyết đều kém tiếng tăm so với đàn chị nên các nhãn hàng không giành slot quảng cáo cũng rất dễ hiểu.

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Sang tới bảng phim chiếu đài một chút nào. Sau khi cuộc tranh giành màn ảnh của 2 tiểu hoa 10X đã kết thúc thì Cuộc Chiến Hoa Hồng được đẩy lên vị trí top 1. Song, bộ phim của Huỳnh Hiểu Minh và Viên Tuyền chỉ có lượt xem khiêm tốn là 70,22 triệu.   

Thấp hơn nữa, Hoan Lạc Tụng 3 thu về được 67,22 triệu lượt xem nên đứng ở vị trí thứ 2. Từ giờ đến khi kết thúc mà phim không thể cải thiện được thành tích thì chắc hẳn sẽ trở thành tác phẩm cấp S+ “thảm họa” nhất của Tencent. Và chắc chắn thành tích trên sẽ ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Giang Sơ Ảnh, Trương Tuệ Văn và dàn diễn viên. 

>>>Xem thêm: Thành Nghị, Chung Hán Lương và sao Cbiz phụ thuộc diễn viên lồng tiếng 

Trên đây Meixing đã tóm tắt những điểm nổi bật nhất của tình hình màn ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay rồi. Và để kết thúc bài điểm phim sẽ là một vài hình ảnh của Lưu Thi Thi, Lưu Đào, Lưu Vũ Ninh và La Vân Hi trong các dự án mới. 

Bạn có nhận xét gì về những tập mới nhất của Thương Lan Quyết và Tinh Hán Xán Lạn? Theo bạn, có nên đưa số lượng quảng cáo thành “thước đo” để đánh giá một bộ phim hay không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Trầm Vụn Hương Phai và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.