x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai No.1; Thương Lan Quyết leo top

Meixing 16:40 - 09/08/2022

Điều mà mọi người không ngờ tới đã xảy ra, phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã chịu thua 2 bộ phim tiên hiệp. Ngoài ra, cũng có một vài tin tức mới của dàn diễn viên sẽ được Meixing làm rõ hơn trong bài viết sau đây. Cùng theo dõi đến cuối cùng nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau 2 tháng yên ổn thì đến hôm nay, mình thấy bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến bắt đầu biến động rồi. Đầu tiên, chính là việc Trầm Vụn Hương Phai leo một mạch lên thẳng vị trí top 1. 

Trong diễn biến mới nhất, Nhan Đàm (Dương Tử) và Ứng Uyên (Thành Nghị) đã đụng mặt ở kiếp thứ 3 – dưới trần gian. Khúc này, 2 người còn chưa nhớ ra nhau đâu nhưng vẫn có những màn tương tác cực kỳ đáng yêu. Nhờ đó mà tối qua, phim mới thu được tới 87,74 triệu lượt xem. 

Khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là Thương Lan Quyết xuất hiện ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Vlinkage. Qua 6 tập đầu tiên, cá nhân Meixing đánh giá là phim tương đối ổn chứ đâu có tệ như mọi người nói? Phần mở đầu có hơi xàm, hơi “hài xỉu” nhưng điều đó đã tạo nên sự khác biệt so với loạt phim tiên hiệp mấy năm nay.  

Điều trên cũng đồng nghĩa với việc, Tinh Hán Xán Lạn rớt xuống hẳn top 3 khi chỉ có 78,69 triệu lượt xem. Ai bảo phim đang hay mà lại để cho khán giả mòn mỏi hóng từ thứ 3 tuần trước tới thứ 3 tuần này cơ chứ. Tối nay là tập mới chiếu rồi không biết thành tích phim có thể lên cao lại như cũ không? 

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai và những bộ phim lên sóng chẳng báo trước 

Mộng Hoa Lục chiếu lại; Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ ở hậu trường quay phim

Theo như Tencent công bố mới đây, sau 3 tháng lên sóng, Mộng Hoa Lục đã thu về tổng cộng 5,7 tỷ lượt xem. Chưa kể, hiện giờ, bộ phim này vẫn đứng ở vị trí No.1 phim có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Weibo. 

Với sức lan tỏa vượt quá mong đợi như thế này, Meixing còn vừa nghe nói rằng, nhà đài Bắc Kinh đã mua bản quyền chiếu phim. Nếu đúng như lời đồn của các blogger thì chỉ từ ngày 10/08, chúng ta sẽ một lần nữa được gặp Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trên màn ảnh nhỏ.   

Không chỉ vậy, sáng nay, Sina giải trí còn khiến dân tình thích thú khi tung ra loạt ảnh ở hậu trường Dữ Phượng Hành. Nghe nói trong phim này, Triệu Lệ Dĩnh phải tự mình thực hiện rất nhiều phân cảnh hành động, võ thuật. Thế nhưng, nhìn qua tiểu hoa 8X, người ta chỉ thấy dáng vẻ đáng yêu, vui vẻ ngồi bậc thềm uống trà sữa chứ không có một nét mệt mỏi nào cả. Nhìn là biết Triệu Lệ Dĩnh đã chuẩn bị cho dự án lần này kỹ lưỡng như thế nào rồi.

>>>Xem thêm: Thâm Cung Nội Chiến là tác phẩm mở ra thời đại phim cung đấu

Cuối cùng sẽ là vài bức hình của một số dự án phim đang quay khác. Đó là Thành Nghị và Tăng Thuấn Hi ở trường quay Liên Hoa Lâu

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 vừa mới tổ chức lễ khai máy vào ngày hôm kia thôi nhưng đã có hơn 3 tạo hình của Hứa Khải và Ngu Thư Hân bị rò rỉ. Chỉ có điều, thiết kế của mấy bộ đồ bây giờ không hề giống như tưởng tượng của mình về diễn viên phim tiên hiệp. 

Bạn có nhận xét gì về những tập mới nhất của Trầm Vụn Hương PhaiThương Lan Quyết? Bạn có nghĩ Tinh Hán Xán Lạn sẽ lấy lại được ngôi đầu sau khi phát sóng tập mới vào tối ngày hôm nay không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Trầm Vụn Hương Phai và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.