x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lán tái xuất; Thỉnh Quân tung trailer "lạ"

Meixing 15:30 - 11/08/2022

Bộ phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã trở lại top đầu sau khi tiết lộ những diễn biến mới. Và thêm một vài tin tức về các dự án hot sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim sau đây, cùng theo dõi đến cuối nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Vào buổi tối ngày hôm qua, cả 3 nền tảng lớn Iqiyi, Tencent, Youku đều có phim lên sóng. Và thế là hội “mọt phim” xứ Trung như mình đã được dịp chứng kiến màn đua top cực kỳ khốc liệt. Đến sáng nay, trang Vlinkage công bố bảng thành tích với thay đổi lớn về thứ hạng.   

Vừa trở lại với màn ảnh tuần này, Tinh Hán Xán Lạn đã tăng một mạch từ mốc dưới 80 triệu lên tận 89,62 triệu lượt xem. Với con số này thì bộ phim hoàn toàn xứng đáng đứng ở vị trí top 1 rồi. 

Không dừng ở đó, hôm qua, từ khóa “diễn xuất của Triệu Lộ Tư” còn leo lên top đầu bảng hot search Weibo. Đông đảo khán giả đều gật gù công nhận vai diễn Trình Thiếu Thương đã giúp mọi người nhìn thấy diễn xuất tiến bộ vượt bậc của tiểu hoa 9X.

Lúc nhân vật vui, buồn, hay phiền muộn, bướng bỉnh… nữ diễn viên đều nỗ lực hết sức để thể hiện tự nhiên nhất. Phải nói rằng, các khán giả như được cùng khóc, cùng cười với nữ chính trong Tinh Hán Xán Lạn

Trầm Vụn Hương Phai vẫn giữ được mức 87,61 triệu lượt xem nhưng chỉ có thể “hạ cánh” ở vị trí top 2. Trong 2 tập vừa rồi, ngoài chuyện tình cảm của Nhan Đàm và Đường Châu thì tạo hình “giả trai” của nữ chính cũng gây chú ý. Nhiều người thích thú, nhưng Meixing không thấy có gì mới mẻ bởi vì phim nào của Dương Tử cũng có bộ đồ y chang vậy. 

Đang đứng ở vị trí top 3 là Thương Lan Quyết với 84,18 triệu lượt xem. Sau khi lên sóng và nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả, mình nghe nói, sau này đoàn làm phim cũng tăng cường tuyên truyền, theo hướng “đẩy thuyền” cặp Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ. 

>>>Xem thêm: Thâm Cung Nội Chiến là tác phẩm mở ra thời đại phim cung đấu

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Chúng ta cùng ngó qua bảng nhiệt độ phim chiếu đài ngày 10/08 một chút. Sau buổi chiếu tối qua, Thiếu Niên Phái 2 đã vươn lên dẫn trước khi thu về được 80,42 triệu lượt xem. Đồng thời, đang đứng ở vị trí thứ 2 với 66,06 triệu lượt xem là Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài do Trương Tử Phong và Trương Tân Thành đóng chính. 

Nếu như những ai theo dõi thường xuyên thì cũng biết, 2 bộ phim nói trên đã đi đến hồi kết. Do đó, nếu muốn nhìn thấy những đột biến về thứ hạng của bảng này thì chúng ta phải chờ đến khi có thêm một vài bộ phim mới nữa phát sóng mới được. 

>>>Xem thêm: Thương Lan Quyết: Nguyên tác gánh còng lưng vì nam đơ, nữ điệu quá lố 

Thỉnh Quân tung trailer đầu tiên với nhiều bất ngờ 

Sau khi gây ấn tượng mạnh qua tấm poster mừng thất tịch thì Thỉnh Quân lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao với động thái mới vào buổi sáng nay. Đoàn làm phim vừa tiện tay giới thiệu full combo từ đội hình diễn viên tới trailer chính thức. 

Trong trailer đầu tiên, Lý Thấm và Nhậm Gia Luân xuất hiện với những khung cảnh lạ lắm à nha. Tạo hình của nam nữ chính trải dài từ tiên hiệp, cổ trang qua dân quốc, “đôi cánh thần tiên” và phép thuật cũng xuất hiện luôn. 

Nói chung, Thỉnh Quân hứa hẹn sẽ là một bộ phim mới lạ từ cốt truyện, cách khai thác đến tạo hình nhân vật. Chỉ có danh hiệu “gương mặt vàng trong làng phim ngược” của Lý Thấm và Nhậm Gia Luân là chưa bị thay thế mà thôi. 

Ngoài ra, buổi tối ngày hôm nay - 11/08, các khán giả sẽ được đón xem những tập đầu tiên của Hoan Lạc Tụng 3. Hai phần trước của phim khá thành công, hy vọng, phần 3 với sự góp mặt của Giang Sơ Ảnh, Dương Thái Ngọc, Trương Giai Ninh, Trương Tuệ Văn, Đậu Kiêu, Vương An Vũ, Trương Hạo Duy... sẽ không làm khán giả thất vọng. 

Phần cuối cùng của bài điểm phim, Meixing sẽ đem tới những hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi trong một sự kiện. Vào một ngày bão gió như thế này, chỉ có ở nhà ngắm mỹ nữ là hạnh phúc thôi. 

Bạn có theo dõi tập mới của Tinh Hán Xán LạnThương Lan Quyết chưa? Theo bạn, có phải Trầm Vụn Hương Phai đang là bộ phim hot nhất màn ảnh? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Trầm Vụn Hương Phai và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.