x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn bị "xô ngã"; Hoan Lạc Tụng 3 khởi sắc

Meixing 16:20 - 13/08/2022

Cả Dương Tử - Thành Nghị lẫn Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi đều phải chịu thua một cặp đôi màn ảnh mới. Trong một diễn biến khác, các bộ phim truyền hình khiến người xem sốt ruột vì tăng tốc khá chậm. Và thêm một vài tin tức về màn ảnh xứ Trung sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim cuối tuần này. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến 

Sau một ngày cạnh tranh gay gắt trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến thì thứ hạng của các bộ phim tiếp tục thay đổi chóng mặt. Đang nắm giữ ngôi vị quán quân của bảng Vlinkage là Thương Lan Quyết. Dù rằng diễn xuất của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ vẫn còn khá nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng họ đẹp đôi và cực kỳ hợp với hình tượng nhân vật trong nguyên tác.  

Có được 84,13 triệu lượt xem, Tinh Hán Xán Lạn phần 2 với tên Nguyệt Thăng Thương Hải đã kết thúc lịch chiếu phim tuần này ở vị trí thứ hai. Trong lúc đợi những cảnh “ngược” vào tuần sau thì dân tình cũng tranh thủ “cày” lại loạt khoảnh khắc tình bể bình của nam nữ chính. 

Đây là phân đoạn của Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi mà Meixing cực kỳ thích. Mình cũng dám chắc rằng, tất cả những bộ ngôn tình các bạn coi từ xưa tới giờ đều phải chào thua nha. Cảnh cưng rồi, còn thêm biểu cảm của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư nữa, độ hài hước được tăng thêm gấp nhiều lần.  

Xếp ngay sau đó, ở vị trí top 3 đang là Trầm Vụn Hương Phai với 82,42 triệu lượt xem. Như mọi người cũng biết rồi đó, vụ lùm xùm tình cảm giữa Dương Tử - Lưu Học Nghĩa – Trương Dư Hi vẫn còn nóng hổi, cho nên, chẳng mấy ai còn quan tâm xem phim chiếu đến đâu rồi nữa. 

Lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và 5 là Dân Quốc Đại Trinh Thám với 70,06 triệu lượt xem và Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân thu được 67,24 triệu lượt xem. Tới Băng Vũ Hoả, dù diễn xuất của Vương Nhất Bác được fan tung lên tận trời xanh nhưng cũng không thể nào giúp phim thoát khỏi top 6.

>>>Xem thêm: Thương Lan Quyết: Nguyên tác gánh còng lưng vì nam đơ, nữ điệu quá lố

Nhiệt độ phim truyền hình

Chúng ta cùng chuyển tới bảng thành tích của các bộ phim chiếu đài ngày 12/08. Một ngày sau khi tập cuối cùng được hé lộ, Thiếu Niên Phái 2 vẫn giữ được vị trí top 1 khi thu về 79,44 triệu lượt xem. 

Màn hợp tác của Huỳnh Hiểu Minh và Viên Tuyền trong Cuộc Chiến Hoa Hồng cũng không thể leo lên cao hơn vị trí top 2. Hiện giờ, phim đang có được 64,92 triệu lượt xem. Kế đó, Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài thấp hơn 4 triệu, chỉ còn 60,44 triệu lượt xem.  

Trong 2 tập phát sóng tối qua, Hoan Lạc Tụng 3 đã tăng nhẹ lên 54,22 triệu lượt xem. Tuy nhiên, thành tích này bị đánh giá là quá “í ẹ” so với 2 phần trước đó. Thú thật, ngay từ thời điểm công bố dự án với dàn diễn viên mới toanh như thế này, Meixing đã nghĩ tới ngày mà phim rơi vào cảnh “flop” rồi. Chưa nói đến chuyện kịch bản của phim lạc hậu, các tình tiết siêu rắc rối, không hợp thị hiếu của khán giả bây giờ. 

>>>Xem thêm: Tinh Hán và những bộ phim có phần nguyên tác ngoại truyện cực ngọt  

Phần cuối trong bài điểm phim Hoa ngữ cuối tuần này, Meixing sẽ đem tới cho các bạn một vài hình ảnh của dàn sao trong phim mới. Blogger vừa tiết lộ một cảnh múa kiếm của Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu. Có lẽ vì dạo gần đây quay phim triền miên không nghỉ ngơi nên gương mặt của nam diễn viên lộ rõ sự mệt mỏi, thiếu sức sống. 

Blogger còn “chộp” được khoảnh khắc của Trương Bân Bân trong tạo hình lính cứu hỏa. Có lẽ nam diễn viên sẽ góp mặt với tư cách khách mời trong bộ Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi mà Dương Dương và Châu Dã đóng chính. 

Không chỉ có vậy, đội hình khách mời của đêm hội Weibo sắp tới cũng vừa được công bố. Trong số những cái tên Lưu Diệc Phi, Châu Đông Vũ, Lý Dịch Phong, Vương Nhất Bác, Đồng Lệ Á, Hứa Ngụy Châu, Lý Băng Băng, Âu Dương Na Na, Châu Thâm, Đặng Siêu... bạn mong đợi ai nhất???

Bạn có suy nghĩ gì khi thấy Thương Lan Quyết vượt mặt Tinh Hán Xán Lạn và Trầm Vụn Hương Phai vươn lên dẫn đầu? Theo bạn, kịch bản của Hoan Lạc Tụng 3 có còn được đón nhận hay không?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Trầm Vụn Hương Phai và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.