x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cảnh Điềm sau Tư Đằng: Không vào nổi đoàn phim, phim mới thì flop

Carole 11:07 - 26/02/2022

Năm ngoái, bộ phim Tư Đằng thành công ngoài mong đợi đã giúp cho Cảnh Điềm trở nên nổi tiếng hơn. Thật không ngờ, Cảnh Điềm không tỏa sáng nhờ những bộ phim kinh phí khủng và được “đo ni đóng giày” cho cô mà lại được chú ý đến nhờ một dự án nhỏ như Tư Đằng. Vậy là sau nhiều năm cố gắng trong showbiz, cuối cùng Cảnh Điềm đã có thể “đổi vận” ở tuổi 33.

Nhờ Tư Đằng mà Cảnh Điềm đã trở nên nổi tiếng.

Sau thành công của Tư Đằng, Cảnh Điềm trở thành gương mặt tiềm năng trên màn ảnh Hoa ngữ và Hoan Thụy đã chú ý đến nữ diễn viên, mối quan hệ giữa 2 bên cũng khá tốt đẹp. Nhưng có ai ngờ đâu việc Cảnh Điềm hợp tác với Hoan Thụy lại là nguyên nhân khiến sự nghiệp của cô chững lại và mất đi nhiều cơ hội vàng sau thắng lợi của Tư Đằng cơ chứ.

Theo Carole được biết thì sau khi đạt được những thỏa thuận trong việc hợp tác thì Hoan Thụy đã giao ngay vai nữ chính của Trầm Vụn Hương Phai cho Cảnh Điềm và nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” cũng đã đi thử tạo hình rồi. Cứ tưởng là việc hợp tác này đã rất chắc chắn rồi thì Cảnh Điềm lại nhanh chóng rút khỏi Trầm Vụn Hương Phai và nguyên nhân có khả năng là liên quan đến việc tranh chấp phiên vị với nam chính Thành Nghị.

Lần mất phim này đối với Cảnh Điềm đúng là không vui thật, nhưng Hoan Thụy đã an ủi nữ diễn viên sinh năm 1988 bằng dự án Thiên Thu Lệnh. Sau khi đọc kịch bản của Thiên Thu Lệnh thì Cảnh Điềm rất hài lòng và đồng ý nhận đóng bộ phim này. Hơn nữa, Cảnh Điềm còn bỏ trống lịch trình trong nửa năm để quay Thiên Thu Lệnh, nhưng xui xẻo thế nào mà Hoan Thụy không thể tìm nổi nam chính đóng cùng với cô ấy. Mất quá nhiều thời gian cho Hoan Thụy mà chẳng được lợi gì, Cảnh Điềm đã từ bỏ việc tiếp tục hợp tác với công ty này.

Cảnh Điềm nhọ nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng ở đây đâu các bạn ạ. Bỏ qua một Thiên Thu Lệnh thì Cảnh Điềm lại tiếp xúc với bộ Phẩm Cách Lấp Lánh, lúc này cô rất hy vọng sẽ sớm vào đoàn phim bởi cô đã mất quá nhiều thời gian cho Hoan Thụy rồi. Nhưng ý muốn của Cảnh Điềm không thành sự thật được bởi Phẩm Cách Lấp Lánh lại gặp trục trặc trong việc tìm nhà đầu tư, buộc cô phải tiếp tục từ bỏ thêm một bộ phim bởi cô đã chờ đợi quá lâu rồi. Carole nghe nói Cảnh Điềm đã nhận đóng bộ Lạc Du Nguyên và phim sẽ khai máy vào ngày 28/2 nhưng không biết có thể thuận lợi hay không nữa.

Không thể vào nổi đoàn phim nên Cảnh Điềm đặt rất nhiều hy vọng vào dự án dân quốc Thành Phố Ánh Sáng, hợp tác với Hứa Ngụy Châu. Carole đã xem phim và cảm thấy nội dung của Thành Phố Ánh Sáng khá ổn áp đấy nhưng càng ngày lại càng flop khi Cảnh Điềm bị chê là không giữ được phong độ như thời Tư Đằng. Thất bại của Thành Phố Ánh Sáng đã khiến sự nghiệp của Cảnh Điềm hiện tại bước vào giai đoạn tụt dốc và nếu không có tác phẩm nào ổn trong tương lai thì cô ấy sẽ gặp nguy cơ lớn đấy.

Cảnh Điềm đã đánh mất thời kỳ hoàng kim nhất để vào đoàn phim, mà việc Thành Phố Ánh Sáng thất bại trên màn ảnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cô ấy thời gian tới. Phim tiếp theo của Cảnh Điềm bắt buộc phải thành công bởi cô ấy không còn trẻ nữa, càng lớn tuổi thì cơ hội trong tay cũng trở nên ít hơn. 

>>> Xem thêm: Cảnh Điềm mâu thuẫn với Hoan Thuỵ, mất 2 phim lớn có tiếc hùi hụi?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.