x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dự đoán cái kết của Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết của Min Young

Chloe Nguyen 07:12 - 03/04/2022

Giữa cơn bão các Kdrama đang thi nhau ngược nam nữ chính thì có lẽ Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) của Jin Ha Kyung (Park Min Young) và Lee Si Woo (Song Kang) cũng không nằm ngoài điều đó. Tuy nhiên, mình vẫn có một niềm tin mãnh liệt với một cái kết HE, còn 2 tập nữa là kết thúc, liệu biên kịch có bẻ lái hay sẽ ngược đến phút chót luôn?

Một bộ phim healing như Forecasting Love And Weather lại có phần kém nổi hơn những bộ phim khác cùng khung giờ. Không màu mè tình yêu nam nữ, không drama ngược nhau, chỉ đơn giản là mối quan hệ yêu đương giữa những con người luôn tất bật hối hả với công việc. Dạo gần đây Si Woo và Ha Kyung có khá nhiều bất đồng, nhưng song cũng là nghĩ cho nhau nên mới chia tay. 

>> Xem thêm: Hẹn Hò Công Sở tập 11: Tae Moo gặp nạn, ông nội CEO buộc Ha Ri từ chức

Chỉ còn có mấy tập thôi mà phim đang đi theo hướng khai thác vết thương nỗi đau lớn trong quá khứ nên mình nghĩ muốn happy ending sợ nhiều khi xử lý hời hợt lại mất hay, mà lòng thì không muốn SE tí nào mà chắc sẽ ổn hết thôi. 

Chia tay là vì Si Woo thấy mình quá nhiều mệt mỏi không muốn bạn gái phải gánh vác cùng, việc ông bố “tác động vật lý” cậu ấy trước mặt người yêu, làm loạn ở công ty đã phá lòng tự tôn của cậu ấy. Thật đáng thương khi có bố mẹ vậy, bỏ không được mà vương cũng không xong.

Ở tầm tuổi Jin Ha Kyung trong phim yêu đương thì đi với nhiều thứ cồng kềnh bên cạnh lắm. Biên kịch không phải là không có khả năng làm cho mặn nồng, cháy lên mà là chọn hướng phát triển như thế này.

 Mình cảm nhận được từ những chi tiết như mấy cái hình 2 bạn trẻ chụp với nhau trong điện thoại Si Woo hay hình Ha Kyung giấu trong tủ nhìn 1 phát là thấy chemistry bùng cháy luôn. 

Mà biên kịch với dựng phim chỉ cho chúng ta được thấy nó... trong hình thôi, có hơi thất vọng nhưng cũng vì đó mà khiến mình có niềm tin vào HE, vào một tình yêu nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán. 

Hay có những phân đoạn như vừa chia tay xong Ha Kyung lao đầu vào dọn dẹp nhà cửa để bản thân ngừng suy nghĩ về chuyện chia tay, để ráng tạo cho bản thân 1 sự khởi đầu mới gì đó, đóng gói hết đồ của Si Woo muốn chuyển đi ngay lập tức vì sợ cái gọi là kỉ niệm.   

Đó là những phản ứng và diễn biến tâm lý cực kỳ tinh tế mà rõ ràng là được chú trọng thể hiện hơn hẳn. Mình nghĩ việc chia tay là một khoảng lặng nhất thời của một cặp đôi đang chênh vênh, chia tay không phải là hết yêu mà chia tay để cho đối phương hiểu rằng mối quan hệ có khoảng cách là như thế nào. 

Theo kinh nghiệm xem phim Hàn nhiều năm của mình, những tập gần cuối thường hay buồn lắm, nhưng cuối cùng cũng HE mà thôi.

Forecasting Love And Weather không có lý do gì mà bắt nam nữ chính của chúng ta không về với nhau được cả, chỉ hy vọng rằng 2 tập nữa, cặp đôi của chúng ta sẽ yêu đương nồng cháy lên nào. 

Cảnh “lăn giường” thì đã xem rồi, nhưng cách thể hiện tình yêu trong phim này của 2 anh chị mình xem chưa có đã, chưa có nhiều cảm xúc lắm. Tuy nhiên, mình vẫn nghĩ một cái kết viên mãn đang gần kề, bạn có nghĩ vậy không? Để lại bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: Xem tập cuối Thirty Nine mà nhớ về tình bạn cũng bị chia xa ở Sunny

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.