x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 13/3: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết tiếp tục giảm sâu

Trà Xanh 10:50 - 13/03/2022

Trong khi nhiều người chỉ toàn quan tâm tới 2 phim của tvN và JTBC thì Love (ft. Marriage and Divorce) của TV Chosun lại đang bứt phá rất nhanh trên đường đua rating đấy.

Theo số liệu từ Nielsen Korea, tập phim mới nhất của mùa 3 Love (ft. Marriage and Divorce) đã ghi nhận chỉ số rating cao nhất kể từ khi phát sóng, cụ thể rating trung bình toàn quốc hôm qua đã đạt 7.8%. Thành tích này tiếp tục nối dài chuỗi tăng tỷ suất hoàn hảo mỗi khi có tập mới của bộ phim gia đình này. Không giống như những series khác, siêu phẩm Love đã trở thành biểu tượng của đài TV Chosun khi càng khai thác càng ăn khách, càng chiếu càng hút khán giả, thành tích chỉ có leo thang chứ không hề giảm sút, tôi phải công nhận là chất lượng nội dung của tác phẩm này quá tuyệt đỉnh.

>> Xem thêm: Forecasting Love And Weather: Ha Kyung - Si Woo đối lập nhưng hợp nhau

Nhưng dù gặp phải sự cạnh tranh quá gay gắt từ đối thủ thì Twenty Five, Twenty One của tvN vẫn thành công bảo vệ ngôi vị dẫn đầu khung giờ chiếu của mình. Thành tích của tác phẩm vẫn ấn tượng, chỉ số 10.6% đã cho thấy các phim khác muốn đấu lại bộ phim thanh xuân này không dễ dàng chút nào đâu nhé. Đây cũng là tập thứ 2 của Twenty Five, Twenty One nhận rating 2 chữ số rồi đấy. Tuy rằng chỉ số này có giảm xíu xiu so với con số 10,9% của tập 8 tuần trước nhưng không hề hấn gì, vẫn chót vót và không đáng lo chút nào đâu bởi Twenty Five, Twenty One vẫn đang dẫn đầu khung giờ cả với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49 với tỷ lệ trung bình lên tới 6.4% cơ mà.

Hai đối thủ quá lớn và ngày càng hot đang chiếm ưu thế nên Forecasting Love And Weather của đài JTBC đành ngậm ngùi tiếp tục giảm rating. Tập 9 hôm qua chỉ còn 6.5%, giảm 1% so với tập 8 tuần trước. Chỉ số cao nhất mà Forecasting Love And Weather đạt được cho đến nay là 7.849%, tôi đã từng mong phim sẽ nhanh vượt qua những chỉ số cao hơn, thậm chí chạm mốc 2 chữ số nhưng giờ thì cục diện hơi khó khăn rồi, rất mong nửa sau của phim sẽ có tập vượt qua con số cao nhất kia chứ đừng giảm nữa. Xét toàn diện thì đây là bộ phim xem được, chỉ là đối thủ mạnh quá mà thôi.

Ở tập 9 này, con người hoàn hảo trong tình yêu của Lee Si Woo khiến tôi hơi lung lay bởi có vẻ như anh chàng này không có ý định kết hôn. Chuyện tình của Ha Kyung và Si Woo đang tốt đẹp, cả hai thấu hiểu nhau và đồng thuận trong nhiều chuyện. Bản thân Han Ki Jun cũng phải ghen tị vì nhận ra Lee Si Woo rất được chứ không hề kém cỏi, anh ta còn tò mò lý do gì Chae Yoo Jin lại bỏ chàng trai ấy để lấy mình thì câu trả lời nhận được chính là Lee Si Woo không có ý định kết hôn. Đến đây thì tôi lại hơi lo lắng rồi, Jin Ha Kyung là cô gái từng thất bại ngay trước thềm hôn nhân và là người chắc chắn sẽ muốn kết hôn khi đến thời điểm thích hợp, nhưng chàng trai trẻ họ Lee thì lại không phải kiểu tin tưởng vào hôn nhân. Có lẽ tập tiếp theo đây sóng gió sẽ lại tiếp tục ập tới với cặp đôi dự báo thời tiết, để xem cả hai sẽ giải quyết ra sao nhé.

Trong khi đó, tập cuối của Through The Darkness đài SBS đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 7.0%. The King Of Tears, Lee Bang Won của KBS thì lại chịu cảnh rating đi xuống, kết quả đạt 9.0%. Hai bộ phim thuộc đề tài khó nhằn này vẫn có chỗ đứng riêng và lượng khán giả tôi đánh giá khá ổn, đây cũng là điều đáng mừng cho hai đài lớn SBS và KBS khi mà các đài cáp ngay đầu năm đã quá lấn lướt.

Cuối cùng, bộ phim gia đình dài tập của KBS Young Lady And Gentleman vẫn là chương trình thu hút khán giả nhất trong tối thứ 7 với chỉ số rating chót vót 35.7%. Chúng ta đều biết phim gia đình KBS là một thế lực vô cùng đáng gờm và bất khả chiến bại, phim lại đang vào giai đoạn cuối nữa nên tôi tin tỷ suất sẽ còn tăng cao hơn, thậm chí đạt những con số ngoạn mục không ai ngờ tới luôn đấy, chờ xem nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 12/3: Song Kang - Yoon Park ghét nhau lắm mà cứ gặp hoài

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.